Tag

Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dinh dưỡng 18/08/2022 15:54
aa
TTTĐ - Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa triển khai Chương trình Casa Herbalife mới tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì, Chương trình Casa Herbalife thứ sáu tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2022-2023, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ cho trung tâm này 468 triệu đồng để hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho 127 trẻ em.
Herbalife Việt Nam thưởng nóng cho 30 vận động viên giành Huy chương vàng Herbalife tổ chức Ngày Quốc tế thiếu nhi cho các trung tâm Casa Herbalife Việt Nam Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức lễ xuất quân dự Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á Herbalife Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”
Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết: “Chúng tôi tự hào và phấn khởi vì Chương trình Casa Herbalife Việt Nam tiếp tục được mở rộng, phù hợp với mục tiêu trách nhiệm xã hội dài hạn của Herbalife Việt Nam và sứ mệnh của Quỹ Herbalife Nutrition trong việc giúp đỡ các cộng đồng gặp khó khăn trên toàn cầu.

Chúng tôi sẽ phối hợp chặt chẽ với Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì giúp các em nhỏ tại mái ấm này được cung cấp những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày và thường xuyên vận động thể chất để phát triển khỏe mạnh hơn”.

Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Bà Nguyễn Thị Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với sự hỗ trợ quý báu mà Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã mang lại cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Vì vậy, chúng tôi rất phấn khởi khi chương trình ý nghĩa này được giới thiệu đến Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì. Tôi tin rằng sự hỗ trợ dinh dưỡng cũng như sự quan tâm từ chương trình sẽ giúp mang lại nhiều thay đổi tích cực cho các cháu”.

Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì được thành lập từ năm 1993, với gần 30 năm hoạt động, Trung Tâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất của tỉnh Phú Thọ có chức năng bảo trợ xã hội và giáo dục chuyên biệt cấp tiểu học, hướng nghiệp và dạy nghề cho học sinh khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh.

Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Hiện Trung Tâm đang nuôi dưỡng 127 cháu, gồm 2 nhóm trẻ mồ côi và khuyết tật. Các học sinh khuyết tật đến từ các địa phương trên toàn tỉnh Phú Thọ được bố trí ăn ở nội trú tại Trung tâm. Phần lớn các em ở mức độ nặng (Khiếm thính, khiếm thị, khuyết tật trí tuệ, tự kỷ), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, sống ở xa thành phố.

Herbalife Việt Nam hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Được triển khai từ năm 2013, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh hàng ngày với tổng số tiền hỗ trợ hơn 14 tỷ đồng. Năm 2021, Herbalife Việt Nam cũng giới thiệu Chương trình Ngôi sao nhỏ Nutrition For Zero Hunger đến các trung tâm Casa Herbalife Việt Nam nhằm giúp những trẻ em tại đây có kiến ​​thức tốt hơn về dinh dưỡng lành mạnh và xây dựng thói quen tập thể dục thường xuyên.

Đọc thêm

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật Dinh dưỡng

Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật

TTTĐ - Người Việt Nam đang tiêu thụ nhiều đạm động vật hơn mức khuyến nghị nhưng phải ăn thế nào mới cân bằng dinh dưỡng, phối hợp hài hòa giữa đạm động vật và đạm thực vật thì ít người biết?
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống, cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế, tổ chức lễ trao giải Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, phát trực tuyến trên website và các kênh Facebook, Youtube và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống. Lễ trao giải có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Y tế và đại diện các cơ quan ban ngành thuộc Bộ.
Khám phá lợi ích mới từ đậu nành truyền thống Dinh dưỡng

Khám phá lợi ích mới từ đậu nành truyền thống

TTTĐ - Khi hiểu rõ lợi ích của đậu nành dựa trên những khám phá khoa học mới, chắc chắn bạn không còn xem đậu nành là lựa chọn “xưa cũ”. Ngược lại, bạn sẽ bổ sung ngay thực phẩm từ đậu nành vào khẩu phần hằng ngày.
Bạn có biết đường ruột ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần? Dinh dưỡng

Bạn có biết đường ruột ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tinh thần?

TTTĐ - Có nhiều nguyên nhân gây ra căng thẳng, song nhiều người không biết rằng đường ruột không khỏe cũng có thể gây nên trạng thái căng thẳng kéo dài.
Lựa chọn xu hướng sống xanh, Gen Z cổ vũ dinh dưỡng thực vật Dinh dưỡng

Lựa chọn xu hướng sống xanh, Gen Z cổ vũ dinh dưỡng thực vật

TTTĐ - Với hành động tích cực thêm đạm thực vật vào bữa ăn hằng ngày, những người tiêu dùng trẻ cấp tiến đang lan tỏa mạnh mẽ xu hướng tiêu dùng dinh dưỡng thực vật vì sức khỏe bản thân lẫn lợi ích cho môi trường.
Sai lầm phổ biến trong chế độ ăn uống của người mắc bệnh tim mạch Dinh dưỡng

Sai lầm phổ biến trong chế độ ăn uống của người mắc bệnh tim mạch

TTTĐ - Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể. Đó là chia sẻ của TS.BS Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy, tại buổi tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý do Vinamilk phối hợp với CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức vừa qua.
Bosukid DHT - Lựa chọn tối ưu cho bé hay biếng ăn, còi cọc Dinh dưỡng

Bosukid DHT - Lựa chọn tối ưu cho bé hay biếng ăn, còi cọc

TTTĐ - Mặc dù, chuyện cân nặng ở trẻ nhỏ không còn quá nặng nề như trước nhưng nỗi lo con không chịu ăn, chậm lớn, còi cọc vẫn thường trực không thôi với nhiều bố mẹ. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì và giải pháp nào giúp cải thiện hiệu quả?
Đạm thủy phân tự nhiên - quà tặng cho sức khỏe con yêu Dinh dưỡng

Đạm thủy phân tự nhiên - quà tặng cho sức khỏe con yêu

Với ưu điểm vượt trội là hấp thu nhanh - trực tiếp, an toàn, phát huy tác dụng nhanh chóng, đạm thủy phân là lựa chọn hoàn hảo để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt là trẻ biếng ăn, hay ốm, còi cọc.
Xem thêm