Tag

Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm 2020

Doanh nghiệp 23/12/2020 11:59
aa
TTTĐ - Công ty Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) năm 2020 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) do Đại sứ Mỹ tại Việt Nam - Ngài Daniel J. Kritenbrink trao tặng.
Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày hội Dinh dưỡng cho các Trung tâm Casa Herbalife Nutrition Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020 Khảo sát của Herbalife Nutrition cho thấy người tiêu dùng châu Á có tầm nhìn rõ về lão hóa lành mạnh Herbalife Việt Nam và hành trình sức khỏe, dinh dưỡng lành mạnh, sẵn sàng tiến bước Quỹ Herbalife Nutrition Foundation tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Công ty Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội
Công ty Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội

Giải thưởng này được xây dựng nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong các thành viên của AmCham nói riêng và trong cộng đồng nói chung; đồng thời ghi nhận các doanh nghiệp có những chương trình CSR tốt nhất tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 24 tháng 12 năm 2020, Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được AmCham tại TP HCM trao giải thưởng AmCham CSR 2020.

Doanh nghiệp được trao Giải thưởng CSR AmCham phải đạt điểm cao các tiêu chí sau: Tập trung vào các mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của xã hội, tạo ra những lợi ích lâu dài về kinh tế và xã hội, truyền thông và chia sẻ những mô hình hoạt động tốt nhất, và chương trình phát triển bền vững.

Herbalife Việt Nam tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trộ cộng đồng trong nhiều năm qua.

Công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) và Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hàng ngày cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013. Đến nay, chương trình này đang mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam thông qua 4 Chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm (Bình Định), Nhà nuôi trẻ Hương Dương (Hậu Giang), Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) và Hội Phụ nữ từ thiện TP HCM (WOCA).

Herbalife Việt Nam tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trộ cộng đồng trong nhiều năm qua
Herbalife Việt Nam tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trộ cộng đồng trong nhiều năm qua

Năm 2020, Herbalife Việt Nam đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng ủng hộ Chính phủ phòng chống Covid-19.

Các thành viên độc lập và và nhân viên của Herbalife Việt Nam thường xuyên tình nguyện tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như thăm và chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu cứu người trên toàn quốc.

Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh doanh là một trong 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam liên tục trong các năm 2017, 2018, 2019 và 2020.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm