Tag

“Hết tê mỏi, đau nhức chân tay, tôi sung sướng vô cùng”

Sức khỏe 03/04/2018 16:45
aa
TTTĐ - “Những cơn đau ở thắt lưng xuất hiện thường xuyên, sau đó lan xuống hông, đùi, xuống cẳng chân và bàn chân, kèm theo cảm giác tê bì khiến việc vận động, đi lại rất khó khăn. Sợ nhất là mỗi khi trái gió trở trời, vùng thắt lưng đau dữ dội, không tài nào ngủ được”. Đó là tâm sự của bà Trương Thị Hằng, 65 tuổi ở A4/3, ngõ 185 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng về những năm tháng bà bị căn bệnh thoái hóa khớp hành hạ.

“Hết tê mỏi, đau nhức chân tay, tôi sung sướng vô cùng”

Nhiều khi đau như muốn rụng rời chân tay

Bà Hằng vốn là giáo viên cấp 3 đã nghỉ hưu từ năm 2005. Cuộc sống an nhiên, vui vầy bên con cháu cứ thế trôi đi cho đến tháng 9/2011, bà Hằng thấy các triệu chứng đau nhức xương khớp bắt đầu xuất hiện. Ban đầu là cảm giác đau âm ỉ ở thắt lưng, rồi lan xuống mông và đùi. Mỗi lần đứng lên với bà là cả một sự khó khăn vì không thể đứng thẳng ngay được, bà phải chống tay vào đùi, lấy đà đưa người lên từng tý, rồi dò dẫm từng bước một. Đặc biệt, những hôm thời tiết chuyển mùa từ nóng sang lạnh thì vùng thắt lưng của bà đau dữ dội, hai chân cũng tê bì khó mà cử động được, đứng lên ngồi xuống đều phải vịn tay vào những đồ vật chắc chắn như bàn, ghế, thành giường...

Có đợt bệnh nặng, bà nằm ngồi đều một tư thế nghiêng về một bên, người cứ cứng đơ thẳng đuột, chỉ vận động nhẹ một chút là chân tay như muốn rụng rời, nhức nhối hết tâm can. Mỗi cơn đau như vậy thường kéo dài mất mấy ngày, công việc rồi sinh hoạt của bà đều bị xáo trộn. Là người vốn nhanh nhẹn, quen lao động, giờ phải nằm thúc thủ một chỗ như người tàn phế thì còn gì buồn hơn!


“Hết tê mỏi, đau nhức chân tay, tôi sung sướng vô cùng”
Bệnh thoái hóa khớp khiến sinh hoạt của bà Hằng bị xáo trộn

Sau khi bị đau thắt lưng, bà Hằng đã đến Bệnh viện Quân y 354 thăm khám, chụp chiếu và được bác sĩ kết luận bị thoái hóa hai đốt sống L4, L5 chèn ép dây thần kinh gây đau đớn. Từ khi bị bệnh, bà đã sử dụng khá nhiều các loại thuốc cũng như thực hiện nhiều liệu trình vật lý trị liệu. Bệnh chưa khỏi, uống nhiều thuốc Tây lại có tác dụng phụ nên bà Hằng chuyển hướng kết hợp chữa bệnh theo kinh nghiệm dân gian như: Chườm ngải cứu rang muối, ngâm chân với nước ấm pha muối và gừng hay rang nóng cát lót dưới giường khi đi ngủ … thì cũng thấy có sự chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, những cách giảm đau này khá lách cách và mất thời gian nên không phải lúc nào cũng thực hiện được.

Từ tin dùng hàng Việt đến khỏi bệnh xương khớp

Từ khi bị bệnh đau nhức xương khớp hành hạ, bà Hằng thường xuyên xem ti vi, đọc sách báo để tìm kiếm các thông tin trị bệnh. Tình cờ trong một lần xem quảng cáo, bà biết sản phẩm Viên khớp Tâm Bình của Công ty dược Tâm Bình được làm từ dược liệu, giúp chữa bệnh xương khớp rất tốt, lại an toàn, không ảnh hưởng đến gan thận, dạ dày. Sản phẩm do chính Dược sĩ Lê Thị Bình nghiên cứu và bào chế. Biết đến danh tiếng và ngưỡng mộ chị Bình từ lâu vì sự tài ba cũng như tâm đức của chị trong việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Đông y, bà Hằng mua 4-5 hộp Viên khớp Tâm Bình để dùng thử. Kiên trì uống đều đặn theo chỉ định, ngày 6 viên, mỗi lần 3 viên, sau khi dùng hết khoảng 4 hộp thì bà thấy có chuyển biến tốt, người thấy dễ chịu hẳn. Sử dụng thêm 3-6 tháng thì các biểu hiện đau nhức hầu như không còn, người khoan khoái; đêm không còn đau nhức nên ngủ sâu giấc, sáng dậy người nhẹ nhõm hơn hẳn và có thể đi lại bình thường.

Khi bị bệnh khớp, cân nặng của bà giảm từ 57 kg xuống còn 53 kg thì nay đã tăng trở lại mức ban đầu, da dẻ cũng trở nên hồng hào hơn. Theo bà Hằng, Viên khớp Tâm Bình có dạng viên nang, vị thơm dễ uống, rất tiện lợi khi sử dụng và hiện thi thoảng bà vẫn uống một đợt để phòng bệnh tái phát.


“Hết tê mỏi, đau nhức chân tay, tôi sung sướng vô cùng”
Niềm vui của bà Hằng sau khi khỏi bệnh khớp

Nhắc về cơ duyên dùng sản phẩm tốt trị bệnh đau xương khớp, bà Hằng tâm sự: “Dược sĩ Lê Thị Bình là nữ doanh nhân mà tôi rất yêu quý bởi chị không chỉ giỏi giang mà còn rất tâm huyết với nghề. Tôi tin dùng sản phẩm Tâm Bình bởi tôi tin chị Bình, tin vào các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược được sản xuất ở trong nước. Là người Việt tôi cứ ưu tiên dùng hàng Việt thôi và tôi thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.”

Thấy bà khỏi bệnh, nhiều người thân, bạn bè hỏi bà uống thuốc gì mà hiệu nghiệm thế, bà Hằng đều mách sử dụng Viên khớp Tâm Bình và có rất nhiều người trong số họ đã giảm bệnh hoặc khỏi hẳn. “Sử dụng Viên khớp Tâm Bình tính ra một tháng chi phí chưa đến 300 nghìn đồng, phù hợp với thu nhập của những người đã nghỉ hưu như tôi. Sản phẩm vừa hiệu quả lại an toàn chứ không nhiều tác dụng phụ như khi dùng thuốc Tây.” Bà Hằng hồ hởi chia sẻ.

Khi bị bệnh khớp, bên cạnh sử dụng thuốc thì việc giữ tinh thần lạc quan yêu đời, ăn uống điều độ và kiên trì tập luyện thể dục chính là bí quyết để sống vui, sống khỏe. Hiện bà Hằng vẫn duy trì một lối sống lành mạnh với chế độ ăn chay trường và tập yoga, khí công dưỡng sinh để vừa giúp xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai, vừa tìm được niềm vui cho tuổi già.

Giờ mỗi khi có ai hỏi về hành trình chữa bệnh của mình, bà đều cười và cho biết: “Tôi khỏe như hôm nay là nhờ công ty Tâm Bình đã sản xuất ra sản phẩm tốt, uống vào là hết tê mỏi, đau nhức chân tay, sung sướng vô cùng. Tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin Viên khớp Tâm Bình qua số điện thoại 0984 811 389 để những người khác bị bệnh như tôi biết đến sản phẩm để dùng thử.”


Tin liên quan

Đọc thêm

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Sức khỏe

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn” Chung tay vì an toàn thực phẩm

Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn”

TTTĐ - Trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà thương binh liệt sĩ, các gia đình có công.
Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguy cơ làm tổn thương thận.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao Sức khỏe

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.
Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp Tin Y tế

Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp

TTTĐ - Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân V.T.L (33 tuổi, Ninh Bình) bị xuất huyết âm đạo. Đáng chú ý, bệnh nhân có tình trạng đường thở khó do tiền sử chấn thương hàm mặt từ nhỏ nhưng không được điều trị.
Xem thêm