Tag
Hoa hậu Doanh nhân Phượng Hồng Kông:

Hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ

Thời trang - Làm đẹp 23/03/2020 16:59
aa
TTTĐ – Hoa Hậu Doanh nhân thế giới Tô Thị Phượng (Phượng Hồng Kông) hiện đang là Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chị được vinh danh “Bàn tay vàng” trong ngành phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp công nghệ cao. Hơn 25 năm trong nghề làm đẹp, hàng triệu khách hàng nhờ đôi bàn tay của chị đã giúp họ thay đổi không chỉ về ngoại hình,  mà còn thay đổi cả cuộc đời.

Hiện thực hóa ước mơ làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ

"Bàn tay Vàng" Phượng Hồng Kông trực tiếp làm đẹp cho khách hàng

Bài liên quan

Chuyện nghề của nữ công nhân 25 năm làm đẹp phố phường Hà Nội

Những người lặng thầm làm đẹp Thủ đô

Hành trình từ giải thưởng Nobel đến Serum làm đẹp cho chị em phụ nữ

Diễn viên Mai Thu Huyền hội ngộ MC Mai Ngọc tại Hà Nội

Làm đẹp công nghệ cao – xu hướng làm đẹp yêu thích năm 2019

Đam mê ngành thẩm mỹ

Lâu nay, Hoa hậu Phượng Hồng Kông được biết đến là chuyên gia làm đẹp có tiếng tại Hà Thành trong suốt 25 năm qua. Chị hiện là Tổng Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà (Hà Nội). Tuy nhiên, rất nhiều người ngạc nhiên sau khi biết Hoa hậu Phượng Hồng Kông đồng thời đang là một thanh tra giỏi của quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới 2019, chị đoạt Vương miện với danh hiệu cao nhất.

Chị Tô Thị Phượng từng tốt nghiệp ngành Y dược, là cử nhân Lý luận văn hóa, cử nhân Luật và thành công trong kinh doanh. Không chỉ giỏi làm kinh tế, chị còn giúp hàng triệu chị em phụ nữ đẹp hơn, nhiều cô gái từ vô danh trở thành nổi tiếng. Nghe theo lời khuyên của một khách hàng, chị đăng kí dự thi hoa hậu.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới 2019, chị Tô Thị Phượng đoạt Vương miện với danh hiệu cao nhất
Tham gia cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới 2019, chị Tô Thị Phượng đoạt Vương miện với danh hiệu cao nhất

Chị Phượng chia sẻ: “Ban đầu tôi đã có một chút do dự, tuy nhiên vẫn quyết định đi thi, bởi tôi muốn truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ rằng: “Dẫu công việc kinh doanh, việc gia đình có bận rộn nhưng cũng không quên chăm sóc bản thân. Là phụ nữ, dù không còn ở lứa tuổi 18 – 20 nhưng chúng ta đều có thể trở thành "hoa hậu" nhờ biết làm đẹp, giữ gìn tuổi xuân”.

Phượng Hồng Kông nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, kiêu sa và tài làm thơ. Ngoài vẻ đẹp trời phú, chị là một trong những doanh nhân giúp “khái niệm thẩm mỹ” trở nên phổ biến tại Việt Nam. Là thuyền trưởng bản lĩnh chèo lái con thuyền Thẩm mỹ Hồng Kông ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình, chị Phượng luôn trong tâm thế một người tiên phong, khai mở những hướng đi mới mẻ và đầy thách thức. Địa chỉ thẩm mỹ Hồng Kông là nơi các nhà nữ lãnh đạo doanh nhân, người đẹp tin tưởng giao phó để vẻ đẹp trở nên hoàn hảo hơn.

Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông Tô Thị Phượng (ở giữa) giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2019
Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông Tô Thị Phượng (ở giữa) giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới doanh nhân 2019

Ở cương vị nào, chị Tô Thị Phượng cũng luôn thành công. Tại cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân 2019, tâm - tầm - tài - sắc của chị đã tỏa sáng và được vinh danh. Đối với chị, thử thách qua các lĩnh vực không đơn thuần là làm kinh tế mà chị muốn khai phá tiềm năng của chính bản thân mình. Từng bước một, Tô Thị Phượng đã chạm đến những ước mơ của mình.

Với một người có kinh nghiệm nhiều năm về thẩm mỹ và cái đẹp, Hoa hậu Tô Thị Phượng luôn là người tư vấn đáng tin cậy, chia sẻ về những công nghệ làm đẹp mới, tân tiến bắt kịp xu hướng cho các chị em. Chính vì vậy, sau này khi các trung tâm thẩm mỹ ra đời để đáp ứng nhu cầu của các người đẹp thì Thẩm mỹ Hồng Kông - 51 Hàng Gà, Hà Nội vẫn được các chị em tin tưởng.

Doanh nhân có tâm hồn thi sĩ

“Tôi khá may mắn khi có cô con gái đang du học ở Mỹ nên bất kỳ một công nghệ làm đẹp tân tiến nhất tôi đều nắm bắt và kịp thời thay đổi để phục vụ các người đẹp. Có những khách hàng là các nữ lãnh đạo, họ khá khó tính và tỉ mỉ, thậm chí họ chỉ muốn đích danh tôi gặp gỡ và tư vấn. Chính vì được tin tưởng và tín nhiệm nên tôi chưa bao giờ nói dối họ về các dịch vụ. Đặc biệt tôi là người kỹ tính hơn cả khách hàng nên khi khách hàng hài lòng thì tôi mới thấy thành công”, chị Phượng bày tỏ.

Với Hoa hậu doanh nhân thế giới 2019, thành công chính là sự tồn tại lâu bền trong kinh doanh. Thành công đến từ sự thật thà. Chị chưa bao giờ nói dối ai nhất là trong kinh doanh. “Chữ tín trong kinh doanh là điều quan trọng nhất. Với Phượng Hồng Kông mất chữ tín là sẽ mất tất cả”, chị Phượng nói.

Tại chương trình Gala 10 năm “Trái tim cho em”, Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông Tô Thị Phượng trao 200 triệu đồng tài trợ cho 5 em nhỏ phẫu thuật tim bẩm sinh
Tại chương trình Gala 10 năm “Trái tim cho em”, Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kông Tô Thị Phượng trao 200 triệu đồng tài trợ cho 5 em nhỏ phẫu thuật tim bẩm sinh

Phượng Hồng Kông luôn đặt ra quyết tâm. Công việc cuốn chị vào guồng như con thoi không ngừng nghỉ. Chị là người phụ nữ giàu nội lực, luôn khát khao kiến tạo. Trước mỗi dự định mới, nữ doanh nhân “tài sắc vẹn toàn” đều đặt niềm tin vào chính bản thân mình và khẳng đinh: “Tôi làm được mọi người cũng sẽ làm được!”.

Mạnh mẽ, quyết đoán nhưng nữ doanh nhân luôn rơi lệ khi gặp những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Chị đã giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh, nghèo khổ, bệnh tật. Từ đầu năm đến nay, chị Phượng giúp đỡ 10 ca mổ tim. Con người chị là thế, cứ bất kỳ ở đâu cần có sự giúp đỡ là sẵn sàng có mặt. Đối với chị, trong cuộc sống cho đi, không cần nhận lại, ta không phải là người giàu có về vật chất nhưng nhất định phải giàu có về lòng nhân ái, sự sẻ chia.

Tập thơ Em vẫn khắc tên anh trong miền nhớ đón nhận được nhiều ưu ái từ độc giả
Tập thơ Em vẫn khắc tên anh trong miền nhớ đón nhận được nhiều ưu ái từ độc giả

Nữ doanh nhân có tâm hồn thi sĩ. Tập thơ “Em vẫn khắc tên anh trong miền nhớ” của chị mới ra mắt và được nhiều người đón nhận, khiến nữ doanh nhân rất hạnh phúc.

Hoa hậu Tô Thị Phượng cho biết: “Tài sản thơ của tôi còn rất nhiều. Sắp tới, tôi sẽ tiếp tục xin xuất bản. Thơ như nguồn sống, là một cách để tôi xả stress, để lấy lại nguồn cảm hứng, cân bằng mọi khó khăn trong công việc”.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm