Tag

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Du lịch 14/07/2022 08:56
aa
TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu vừa rộn ràng trở về quê nhà Tây Ninh sau khi đăng quang. Tân hoa hậu đã có màn diễu hành sôi nổi cùng người dân và lên bái Phật, cầu an, nhận bằng khen của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh tại đỉnh núi Bà Đen.
Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh Giải chạy không chuyên đầu tiên của tỉnh Tây Ninh sẽ diễn ra vào tháng 4/2021 TP Hồ Chí Minh nối lại tour du lịch liên tuyến khép kín đến tỉnh Tây Ninh Dẫn đầu cả nước về lượng khách đến trong dịp Tết, Tây Ninh chứng minh sức hút mới

Từ đầu giờ sáng, hoa hậu Ngọc Châu đã có màn diễu hành trong không khí tưng bừng chào đón của người dân quê nhà. Trong trao phục áo thun, quần jean giản dị, tân hoa hậu rạng rỡ đạp xe cùng các đoàn viên thanh niên, giao lưu với người dân và truyền cảm hứng về tinh thần thể dục thể thao, bảo vệ môi trường tới cộng đồng. Đây cũng là lần đầu tiên một cô gái Tây Ninh đăng quang hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Tiếp đó, hoa hậu Ngọc Châu đã có chuyến tham núi Bà Đen - biểu tượng du lịch của Tây Ninh nơi đặt chóp tháp 986m. Đây được coi là điểm tựa tâm linh từ hàng trăm năm nay của người dân miền biên viễn. Rất đông người hâm mộ đã chờ tại khu vực ga cáp treo Sun World Ba Den Mountain để chào đón nàng hậu.

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Ngọc Châu xinh đẹp trong tà áo dài trắng thướt tha nhận bằng khen do lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trao tặng trên đỉnh thiêng Nam Bộ. Xúc động khi trở về quê hương sau chiến thắng từ cuộc thi lớn nhất về tài sắc, người đẹp cho biết: “Ngày hôm nay Ngọc Châu tự hào khi được trở về và đứng trên nóc nhà Nam Bộ, tự hào khi chứng kiến núi Bà Đen và Tây Ninh nói chung đã phát triển rất nhiều, đã thay da đổi thịt. Bản thân Ngọc Châu, trên cương vị hiện tại, Ngọc Châu muốn mang hết sức trẻ của mình cống hiến, đồng hành quảng bá hình ảnh, con người Tây Ninh đến với bạn bè trong nước và quốc tế”.

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Tân hoa hậu đã có những khoảnh khắc ý nghĩa ngắm cảnh đẹp Tây Ninh từ lưng chừng trời trên tuyến cáp treo đạt kỷ lục thế giới và dạo bước trong không gian tưng bừng sắc hoa tại KDL Sun World Ba Den Mountain trên đỉnh núi Bà Đen.

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Sau khi đăng quang mang về ngôi vị cao nhất cho quê hương Tây Ninh, chuyến thăm nóc nhà Nam Bộ - biểu tượng của sự chinh phục, để ngắm toàn cảnh quê hương Tây Ninh tươi đẹp và chiêm bái tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn, khám phá lịch sử Phật pháp tại khu trưng bày triển lãm nghệ thuật Phật giáo tại chân tượng Phật Bà là hành trình đầy ý nghĩa của tân hoa hậu.

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Ngọc Châu đã dừng chân tại khu vực Đại sảnh mái vòm tầng 1, tìm hiểu và khám phá về vũ trụ trong quan niệm của Phật giáo thông qua công nghệ chiếu phim video mapping với các thiết bị trình chiếu, âm thanh hiện đại hàng đầu thế giới. Hoa hậu rất hào hứng với những trải nghiệm mới mẻ này trên đỉnh núi Bà Đen.

Hình ảnh giản dị của hoa hậu Ngọc Châu tại quê nhà Tây Ninh sau đăng quang

Kể từ khi khu du lịch Sun World Ba Den Mountain (thuộc hệ thống công viên của tập đoàn Sun Group) đi vào hoạt động, núi Bà Đen đã chuyển mình mạnh mẽ trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, văn minh và hút khách hàng đầu cả nước. Du khách không chỉ dễ dàng hiện thực hóa giấc mơ chinh phục nóc nhà Nam Bộ, mà còn được chào đón bằng những nụ cười thân thiện, bằng một hành trình du ngoạn tuyệt vời với tuyến cáp treo mới lướt đi giữa núi, giữa mây, bái Phật cầu an và tìm hiểu văn hóa Phật giáo, giữa cảnh sắc tưng bừng hoa nở.

Múa lân sư Mai Hoa Thung độc đáo dịp Trung thu tại khu du lịch Núi Bà Đen Múa lân sư Mai Hoa Thung độc đáo dịp Trung thu tại khu du lịch Núi Bà Đen

TTTĐ - Với trải nghiệm mới lạ, thời tiết và cảnh sắc lý tưởng, Núi Bà Đen (Tây Ninh) đang là một trong những điểm ...

Chinh phục núi Bà Đen dễ dàng với vé combo giảm giá tới 40% Chinh phục núi Bà Đen dễ dàng với vé combo giảm giá tới 40%

TTTĐ - Sun World BaDen Mountain đưa ra gói combo khuyến mãi lớn chưa từng có lên đến 40% trong ba ngày 16-18/1 nhân dịp ...

Núi Bà Tây Ninh: Điểm đến tâm linh mới của Phật tử xuân 2021 Núi Bà Tây Ninh: Điểm đến tâm linh mới của Phật tử xuân 2021

TTTĐ - Những thảm hoa rộ nở giữa mênh mang núi xanh, không gian thanh tịnh trên đỉnh thiêng, nơi ngự tọa tượng Phật Bà ...

Khám phá “mật mã văn hóa” phía sau tượng Phật Bà bằng đồng đạt kỷ lục Châu Á Khám phá “mật mã văn hóa” phía sau tượng Phật Bà bằng đồng đạt kỷ lục Châu Á

TTTĐ - Không chỉ là tượng Phật Bà bằng đồng cao nhất Châu Á tọa lạc trên đỉnh núi, tượng Phật Bà Tây Bổ Đà ...

Đọc thêm

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Xem thêm