Tag

Hinode City trước thềm bàn giao căn hộ đầu tiên

Bất động sản 04/09/2019 18:22
aa
TTTĐ - Theo thông tin của chủ đầu tư,những căn hộ đầu tiên của dự án Hinode City (201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) chuẩn bịđược bàn giao cho các tân chủ nhân. Thời điểm này, dự án đang đẩy nhanh tốc độ thi công, gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng về cơ sở hạ tầng, hệ thống cảnh quan và tiện ích nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân một không gian sống đẳng cấp vượt trên kỳ vọng.

Hinode City trước thềm bàn giao căn hộ đầu tiên

Toàn bộ mặt dựng dự án lắp kính hộp 3 lớp với mặt ngoài là kính Low-E sang trọng

Bài liên quan

Thị trường bất động sản cuối năm – ưu thế thuộc về những dự án chuẩn bị bàn giao

Hinode City: Biểu tượng thịnh vượng mới của quận Hai Bà Trưng

Khách hàng mua bất động sản cao cấp ngày càng trẻ hoá

Sở hữu căn hộ gần phố cổ: Người trẻ liệu có cơ hội?

Chuẩn mới cho căn hộ cao cấp: Ở phải cao, nhìn phải thoáng

Căn hộ khu trung tâm hút người phố cổ "xuống tiền"

Căn hộ “chuẩn Nhật” trên đất Việt hút khách

Hinode City: Lựa chọn đắt giá hấp dẫn giới thượng lưu

Hinode City: Định vị hệ tiêu chuẩn cao cấp vượt thông lệ thị trường

Hoàn thành xuất sắc mọi hạng mục

Ra mắt thị trường vào tháng 1/2018, dự án Hinode City đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp của khách hàng, là nơi an cư chất lượng cao dành cho cư dân trí thức thành đạt. Ngoài việc sở hữu vị trí đẹp tại ngã tư giao cắt Minh Khai – Kim Ngưu, dự án còn có lợi thế nằm tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, gần các trường đại học và các khu văn phòng lớn, do vậy, việc cho thuê căn hộ tại khu vực này được đánh giá đạt hiệu suất và mức sinh lời cao.

Hinode City dành tới gần 60% diện tích cho hệ thống tiện ích, giao thông, cảnh quan, cây xanh được thiết kế đậm nét văn hóa phương Đông. Tại dự án, khoảng xanh được bố trí thông minh với hệ thống đường dạo, tiểu cảnh, vườn trên mái theo phong cách Nhật Bản.

Một căn hộ tòa Sachi Tower được vệ sinh công nghiệp để chuẩn bị bàn giao
Một căn hộ tòa Sachi Tower được vệ sinh công nghiệp để chuẩn bị bàn giao

Cùng với đó, các tiện ích nội khu được xây dựng đáp ứng một không gian sống văn minh, tiện nghivới bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, trung tâm thương mại, hệ thống camera 24/7, an ninh đa lớp... Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là dự án hiếm hoi gần phố cổsở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, đa dạng, mang nét phong cách Nhật Bản khác biệt, đảm bảo cuộc sống thuận tiện, thoải mái cho mọi cư dân.

Thời gian này, các nhà thầu đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trong căn hộ, lắp đặt thiết bị, hoàn thiện hệ thống điều hòa, hút mùi, cửa. Một số hạng mục cảnh quan đang được chủ đầu tư gấp rút triển khai để đưa vào nghiệm thu trước khi bàn giao loạt căn hộ đầu tiên.

Tham quan các căn hộ thực tế tại Hinode City có thể nhận ra điểm cộng chính là thiết kế không gian sống thông minh, hiện đại. Trong đó, các phòng trong căn hộ đều có khe sáng, cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên; hệ kính sát trần phòng khách giúp mở rộng tầm view panorama thông thoáng; Ban công rộng giúp gia tăng sự gần gũi, tiếp xúc trực tiếp với tự nhiên; Không gian sinh hoạt chung bố trí hợp lý, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, đáp ứng nhu cầu của gia đình nhiều thế hệ.

Lâu đài Thủy kính – điểm nhấn trung tâm toàn dự án đang được lắp kính
Lâu đài Thủy kính – điểm nhấn trung tâm toàn dự án đang được lắp kính

Thêm vào đó, các căn hộ tại Hinode City được lắp đặt những vật liệu, thiết bị hoàn thiện cao cấp của các hãng nổi tiếng đúng như cam kết với khách hàng như: điều hòa multi âm trần Daikin (Nhật Bản), thiết bị vệ sinh dòng Le Muse sang trọng của Toto (Nhật Bản), khoá cửa hiện đại G810 của Dessmann (Đức), hệ cửa sổ, cửa logia chính với mặt ngoài là kính Low-E Pilkington do Hyundai Alumium thi công hoàn thiện…

Đến thời điểm này, cư dân Hinode City có thể hoàn toàn an tâm về tổ ấm yên bình và đẳng cấp đã thành hiện thực trong tầm tay.

Ưu đãi hấp dẫn thời điểm bàn giao

Không chỉ là một trong những dự án nổi bật trên thị trường về chất lượng và tiến độ thi công, Hinode City còn được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời và chính sách bán hàng linh hoạt, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng, trong đó có gia đình trẻ, người độc thân.

Để tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội nhận nhà ở ngay mà chưa phải thanh toán sớm, chủ đầu tư hỗ trợ thời gian trả gốc và lãi ngân hàng tới 2 năm.

Theo đó, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng một tỷ đồng, khách hàng có thể nhận nhà về ở ngay trong năm 2019. 70% còn lại, khách hàng có thể vay theo chương trình hỗ trợ từ ngân hàng và chỉ phải trả gốc, lãi khoản vay sau 2 năm. Điều đó cũng đồng nghĩa, những gia chủ may mắn nắm được cơ hội này có tới 24 tháng để tiết kiệm thêm, có thể trang bị, mua sắm thiết bị, nội thất bên trong căn hộ ngay khi nhận bàn giao do chưa cần lo tới chuyện trả nợ ngân hàng.

Tầng mái đã lát đá và chuẩn bị trồng cây
Tầng mái đã lát đá và chuẩn bị trồng cây

Anh Tuấn Linh (Đống Đa, Hà Nội) – một trong những khách hàng quyết định mua căn hộ tại Hinode City đợt bàn giao chia sẻ: “Chúng tôi quyết định chọn về đây sống vì nhìn thấy dự án đã thành hình thành hài, được nhận nhà ở ngay và không bị áp lực trả nợ gấp. 2 năm tới gia đình chúng tôivừa được ổn định cuộc sống tại dự án có vị trí tốt, gần phố cổ, tiện ích đầy đủvừa có thể chủ động lên kế hoạch trả nợ, tiện cả đôi đường”.

Đặc biệt, ngoài ưu đãi chiết khấu lên đến 5% giá trị căn hộ cho những khách hàng thanh toán sớm; hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay trong 20 năm, chủ đầu tư còn miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý căn hộ cho tất cả các giao dịch và tặng thẻ vip golf hoặc voucher chơi golf cho các khách hàng mua căn hộ tòa Asahi Tower.

Hinode City chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao khi mà hạ tầng xung quanh ngày càng được hoàn thiện, các hạng mục tiện ích nội khu cũng hình thành rõ nét khiến thanh khoản dự án tăng cao. Lựa chọn dự án thời điểm này, khách hàng có nhiều lợi thế khi vào ở ngay và trải nghiệm cuộc sống lý tưởng tại dự án trái tim quận Hai Bà Trưng thay vì chờ đợi trên bản vẽ.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond Homes, Đất Xanh miền Bắc, MGland, Tâm An.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm