Tag

HLV Man United "nổ" tưng bừng sau màn hạ gục Tottenham

Bóng đá 14/01/2019 07:11
aa
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United đã không giấu nổi sự vui mừng sau khi đội bóng của ông có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham.

HLV Man United

HLV Solskjaer

Bàn thắng duy nhất của Rashford ở phút cuối cùng hiệp 1 đã mang về chiến thắng 1-0 cho Man United trong chuyến làm khách trước Tottenham. Đáng chú ý, người được nhắc đến nhiều nhất là thủ thành David de Gea với 11 pha cứu thua trong suốt trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Solskjaer đã dành lời khen cho các học trò: "Hôm nay các cầu thủ Man United đã chơi rất tốt. Pha lập công của Rashford là sự tổng hòa của tốc độ của anh ấy, đường cắt bóng từ Lingard và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của Pogba.

Harry Kane (áo trắng) bất lực trước hàng thủ M.U
Harry Kane (áo trắng) bất lực trước hàng thủ M.U

Quan trọng hơn, chiến thắng này có sự đóng góp rất lớn của thủ thành David de Gea. Những pha cứu thua liên tục của anh ấy đã mang tới sự yên tâm cho đồng đội. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có anh ấy trong khung gỗ".

Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy cũng cho rằng, chiến thắng là điều xứng đáng với những nỗ lực của Man United. Đây sẽ là động lực rất lớn để Quỷ đỏ hướng tới chặng đường sắp tới.

"Chúng tôi đã tạo được thế trận tốt trong toàn bộ thời gian trận đấu và toàn quyền quyết định vào kết quả khi có bàn thắng dẫn trước. Tottenham là một đội bóng mạnh ở thời điểm này, và chiến thắng trước họ là điều vô cùng tuyệt vời. Nhất là còn diễn ra tại London.

Không thể nói trước những gì sẽ xảy ra cho Man United ở phần còn lại của mùa giải, nhưng tôi nhận thấy tinh thần chiến đầu của các cầu thủ lên rất cao. Khi ở Man United, bạn luôn phải hướng đến những chiến thắng", ông Solskjaer chia sẻ.

Pogba nói gì khi kiến tạo giúp MU đả bại Tottenham?

Paul Pogba là tác giả đường kiến tạo tuyệt đẹp giúp Rashford ghi bàn thắng duy nhất ở trận Tottenham 0-1 MU đêm qua.

Pogba (bên phải)
Pogba (bên phải)

Sau khi tỏa sáng giúp MU đả bại Gà trống, Pogba đã lên tiếng chê lối chơi của MU dưới thời Mourinho: "Rất khó khăn để chơi bóng dưới chiến thuật của MU trước đây. Còn hiện tại, tôi đang dần lấy lại tình yêu với bóng đá. Tôi luôn thích chơi tấn công hơn vì phòng ngự không phải thế mạnh của mình".

Tiền vệ người Pháp khẳng định, HLV Solskjaer luôn yêu cầu anh phải tiến lên phía trước, thường xuyên xâm nhập vòng cấm để gây sức ép cho đối thủ. Tuy nhiên, chia sẻ về bàn thắng giúp MU có 3 điểm trọn vẹn trước Tottenham, Pogba lại tỏ ra khiêm tốn: "Rashford đã làm những việc khó nhất, anh ấy có một pha chạy chỗ đẳng cấp và dứt điểm tốt. Tôi chỉ cố gắng cung cấp cho anh ấy một đường chuyền hoàn hảo".

Paul Pogba đã thực sự hồi sinh dưới thời Solskjaer. Sau 6 trận kể từ ngày Mourinho bị sa thải, cựu tiền vệ Juventus đã ghi 4 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn, một hiệu suất hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

MU thắng trận thứ 6 liên tiếp cùng Solskjaer và Pogba, tiếp tục xếp thứ 6 trên BXH nhưng đã san bằng khoảng cách với đội xếp trên Arsenal. Con đường trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ thực sự đang rất rộng mở.

Bongdanet.vn

Tin liên quan

Đọc thêm

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân Bóng đá

Báo Tuổi trẻ Thủ đô thắng đậm trận ra quân

TTTĐ - Chiều 13/3, đội bóng báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có chiến thắng 5 - 0 trước đội báo Sài Gòn Giải phóng, trong khuôn khổ giải bóng đá Cúp Nhà báo và Công luận lần 3 năm 2024.
Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024 Bóng đá

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương Bóng đá

Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương

TTTĐ - Sáng 21/1, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Giải bóng đá Thanh niên công nhân “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn cúp Nhân Nghĩa lần V tại KCN Mỹ Phước 1, TX Bến Cát, Bình Dương.
CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả Bóng đá

CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả

TTTĐ - Vừa qua, tại sân bóng Long Biên, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô tổ chức Chương trình tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá

Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai

TTTĐ - Ngày 16/1, tại trụ sở chính LPBank, CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên (HLV) trưởng, thay thế HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt CLB bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở giai đoạn tiếp theo của V.League 2023/24.
Xem thêm