Tag

Hội chợ việc làm online: Nơi kết nối người lao động với doanh nghiệp

Lao động - Việc làm 15/10/2020 08:11
aa
TTTĐ - Ngoài việc phải đến các địa điểm sàn giao dịch việc làm của Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội, các doanh nghiệp giờ đây có thể ngồi trực tiếp tại cơ quan, đơn vị vẫn có thể tìm kiếm và phỏng vấn người lao động thông qua trang kết nối trực tuyến (https://vieclamthudo.today/) do trung tâm Dịch vụ việc làm ứng dụng và đưa vào sử dụng.
Giải pháp hiệu quả hỗ trợ người lao động Bảo hiểm thất nghiệp: Chỗ dựa cho nhiều người lao động Ninh Thuận Đẩy mạnh triển khai mô hình “một cửa, một cửa liên thông” Trang bị kiến thức về bảo hiểm thất nghiệp để phục vụ người lao động Chính sách quan trọng hỗ trợ đào tạo lại nghề cho người lao động

Ngày 15/10, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội phối hợp với Trung tâm lao động ngoài nước, Văn phòng Cơ quan phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc (HRD Korea) tại Việt Nam, Văn phòng Tổ chức phát triển nhân lực quốc tế Nhật Bản (IM Japan) tại Việt Nam, Trung tâm Dịch vụ việc làm các tỉnh: Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc tổ chức “Hội chợ việc làm online dành cho lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước; Đồng thời tổ chức trao giải cuộc thi “Lao động EPS hồi hương thành công năm 2020”; Kết nối trực tuyến với các Sàn giao dịch việc làm Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc”.

Kết nối trực tuyến đang là xu hướng trong thời đại bùng nổ công nghệ số. Trong những năm vừa qua, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã nắm bắt được xu hướng và liên tục đổi mới nâng cao chất lượng tổ chức sàn giao dịch việc làm tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp và người lao động. Trong đó chính là việc ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức Sàn giao dịch việc làm trực tuyến giữa các điểm sàn vệ tinh trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như các Sàn giao dịch việc làm các tỉnh thành trên khắp cả nước.

Hội chợ việc làm online: Nơi kết nối người lao động với doanh nghiệp
Thông qua trang kết nối trực tuyến, các doanh nghiệp có thể tìm kiếm và phỏng vấn người lao động

Trong kỷ nguyên số, với sức mạnh của công nghệ thông tin, người ta sẽ ngại dịch chuyển, tiếp xúc trực tiếp hơn. Đặc biệt, năm 2020, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, điều này càng đúng hơn, từ đó thúc đẩy sự phát triền, bùng nổ của công nghệ số. Khi mà thông tin được cập nhật từng giây trên internet, nhịp sống liên tục thay đổi đòi hỏi xã hội cần có sự chuyển mình để thích nghi với cuộc chơi mới – kỷ nguyên 4.0.

Nắm bắt được xu thế đó, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã biết cách tận dụng thế mạnh từ Internet, biến website thành công cụ đắc lực trên thế giới mạng, nhằm kết nối doanh nghiệp với người lao động mọi lúc mọi nơi. Giờ đây, thay vì doanh nghiệp, người lao động phải đến các Điểm, Sàn giao dịch việc làm để kết nối với nhau thì có thể ngồi tại cơ quan, doanh nghiệp, hay tại nhà thông qua website (https://vieclamthudo.today/) để tuyển dụng và tìm việc làm.

Hội chợ việc làm online sẽ có sự tham gia của 63 doanh nghiệp tuyển dụng từ các tỉnh thành Hà Nội, Hải Dương, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc với 1.852 chỉ tiêu tuyển dụng, vị trí việc làm đa dạng ngành nghề: phiên dịch, quản lý sản xuất, kỹ thuật sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng, công nhân sản xuất, lễ tân, kế toán…

Mức lương cho người lao động dao động từ 5 đến trên 15 triệu đồng/tháng. Đây là cơ hội cho người lao động nói chung cũng như lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan về nước có được cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với kinh nghiệm và trình độ tay nghề của mình, nhằm ổn định cuộc sống.

Hội chợ việc làm online sẽ được tổ chức từ 8h thứ 5, ngày 15/10/2020 tại Sàn giao dịch việc làm Hà Nội - Số 215 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Người lao động nói chung cũng như lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS, thực tập sinh IM Japan về nước có thể đến trực tiếp các Sàn giao dịch việc làm thuộc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội trong thời gian trên để gặp gỡ các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia tuyển dụng, phỏng vấn trực tiếp hoặc có thể kết nối online thông qua website https://vieclamthudo.today/.

Đọc thêm

Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam Lao động - Việc làm

Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 21/3, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển công tác xã hội với người lao động tại Việt Nam - Tiên phong trong chính sách an sinh xã hội và việc làm”.
Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng Lao động - Việc làm

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

TTTĐ - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ và giải pháp nhân sự của các doanh nghiệp liên tục tăng cao. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng có thêm nhiều cơ hội khẳng định vị thế và Faro Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Tuyển dụng việc làm OKVIP năm 2024 được cập nhật liên tục với rất nhiều vị trí khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại môi trường làm việc chất lượng cao. Theo dõi ngay nội dung bài viết bên dưới để tìm hiểu các yêu cầu cơ bản của từng vị trí.
Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân Lao động - Việc làm

Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân

TTTĐ - Chiều 26/2, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gặp mặt báo chí thông tin kết quả hoạt động chăm lo Tết 2024 cho người lao động của các cấp Công đoàn.
Kinh phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn dịp Tết 2024 tăng 15% Lao động - Việc làm

Kinh phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn dịp Tết 2024 tăng 15%

TTTĐ - Theo báo cáo của các địa phương, đơn vị, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 đã có trên 10,5 triệu lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn với tổng kinh phí hơn 7.025 tỷ đồng (tăng 15% so với dịp Tết 2023).
Sau Tết, nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Lao động - Việc làm

Sau Tết, nhiều cơ hội việc làm cho người lao động

TTTĐ - Sáng 22/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động Lao động - Việc làm

Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động

TTTĐ - Theo báo cáo của Ban Quan hệ lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), thông qua Chương trình Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024, đã có 243.735 lượt đoàn viên, người lao động được hỗ trợ vé tàu, vé xe, vé máy bay, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 106 tỷ đồng.
Đưa công nhân lao động trở lại làm việc sau nghỉ Tết Lao động - Việc làm

Đưa công nhân lao động trở lại làm việc sau nghỉ Tết

TTTĐ - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức “Chuyến tàu Công đoàn - Xuân 2024”, “Chuyến bay Công đoàn - Xuân 2024” hỗ trợ gần 1,3 nghìn đoàn viên, người lao động về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc sau Tết.
Để bảo hiểm thất nghiệp thật sự là điểm tựa cho người lao động... Lao động - Việc làm

Để bảo hiểm thất nghiệp thật sự là điểm tựa cho người lao động...

TTTĐ - Không chỉ hỗ trợ người lao động bị mất việc làm ổn định cuộc sống trước mắt, chính sách bảo hiểm thất nghiệp còn hỗ trợ học nghề, giúp người lao động chuyển đổi nghề, sớm quay trở lại thị trường lao động…
Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội Lao động - Việc làm

Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội

TTTĐ - Cùng với tập trung các nhiệm vụ phát triển kinh tế, trong năm 2023, thành phố Hà Nội đã xây dựng nhiều chính sách đặc thù nhằm chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội. Thành phố cũng thực hiện các khâu đột phá trong giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhờ vậy đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.
Xem thêm