Tag

Hỗ trợ khách hàng vượt Covid-19, HDBank giảm sâu lãi suất cho vay

Kinh tế 01/04/2020 23:09
aa
TTTĐ - Thực hiện các chỉ đạo và định hướng của Chính phủ cũng như Ngân hàng Nhà nước, đồng thời chủ động đưa ra các gói hỗ trợ dành cho khách hàng và theo sát diễn biến dịch bệnh, từ 31/3/2020, HDBank sẽ tự động giảm sâu lãi suất vay đến 4,5%.

Hỗ trợ khách hàng vượt Covid-19, HDBank giảm sâu lãi suất cho vay

Bài liên quan

HDBank ra mắt chương trình "Tải App HDBank - Rinh Vespa sành điệu"

HDBank giảm đến 5% lãi suất cho vay cá nhân và hộ kinh doanh nhỏ

HDBank dành 10.000 tỉ đồng hỗ trợ doanh nghiệp bình ổn giá

HDBank gia tăng trải nghiệm cho khách hàng với ví TrueMoney

HDBank giảm lãi vay tới 4,5% cho khách hàng trong mùa dịch Covid-19

HDBANK 30 năm - Ngân hàng hạnh phúc của cán bộ nhân viên

Trên tinh thần “Chung tay chia sẻ - Vững bền vượt qua” trước những ảnh hưởng phức tạp của dịch bệnh, HDBank triển khai gói giảm lãi suất vay ưu đãi từ 2 -4,5% cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trong cả nước.

Hỗ trợ này có hiệu lực từ ngày 31/3/2020, HDBank sẽ giảm mạnh lãi suất cho các khoản giải ngân mới mà không cần khách hàng phải chứng minh bất kỳ khó khăn nào gặp phải; miễn phí cam kết rút vốn, phí hạn mức tín dụng dự phòng.

Việc tập trung mọi nguồn lực, giảm mạnh lãi suất cho vay, nỗ lực hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn chính là lời khẳng định mạnh mẽ cho phương châm “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cho cộng đồng xã hội mà HDBank đã và đang thực hiện trên chặng đường hơn 30 năm hình thành phát triển của Ngân hàng.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 và ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn, HDBank đã vào cuộc ngay với 10 tỷ đồng đóng góp thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam, tặng 1.000 giường y tế tương được 3 tỷ đồng cho Sở y tế TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, nhà băng này cũng thiết kế nhiều gói tín dụng cho nhiều đối tượng khách hàng trong mùa dịch Covid 19 như 10.000 tỷ đồng cho hỗ trợ bình ổn giá hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm, lãi suất linh hoạt chỉ từ 6,5%/năm dành cho doanh nghiệp cung ứng hàng hóa, dịch vụ cho cho các chuỗi siêu thị cho người dân; dành 5.000 tỷ đồng tài trợ ưu đãi; dành 3.000 tỷ đồng tài trợ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dược, thiết bị-vật tư y tế nhằm đáp ứng nhu cầu đối phó dịch bệnh; gói 1.000 tỷ đồng cho chuỗi nông nghiệp nông thôn đảm bảo sản xuất cung ứng lúa gạo cho cả nước đồng thời tiếp sức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đang có khó khăn vì xâm hạn mặn ở ĐBSCL; Cùng với đó là các gói giảm lãi suất vay ưu đãi từ 2-4,5% cho các khách hàng nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ vay tiền trả lương cho người lao động đi qua giai đoạn cao điểm dịch bùng phát bị ảnh hưởng dịch Covid-19 trong cả nước…

Song song với các gói tín dụng, ngân hàng ra mắt App HDBank với nhiều cải tiến, tiện ích ưu đãi dành cho khách hàng, nhằm tăng cường giao dịch ứng dụng công nghệ số, giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch đồng thời tăng hiệu quả kinh doanh cho chính ngân hàng.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Xem thêm