Thứ ba 19/03/2024 11:49 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Hòa Bình là nhà thầu xây dựng duy nhất được chọn tham gia chương trình từ năm 2008 – 2020 và cũng là một trong số 18 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 7 lần liên tiếp.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình: 7 thông điệp cho thế hệ lãnh đạo kế nhiệm Hòa Bình 8 năm liên tiếp đạt doanh nghiệp TP HCM tiêu biểu Hòa Bình trúng thầu 4 dự án mới trị giá hơn 1.000 tỷ đồng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược với công ty công nghệ và điện lạnh nổi tiếng

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương thực hiện. Chương trình có những tiêu chí xét chọn rõ ràng theo quy định gắn với ba tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Năm nay, sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn từ 1.000 hồ sơ đăng ký của các doanh nghiệp, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã chọn ra 124 doanh nghiệp xuất sắc với tổng số 283 sản phẩm đáp ứng các tiêu chí để tham gia chương trình.

, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình lần thứ 7 được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Hội đồng xét chọn đánh giá Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là một trong những doanh nghiệp tiên phong có sức lan tỏa và là đại diện tiêu biểu cho lĩnh vực xây dựng của Việt Nam. Với năng lực và uy tín thương hiệu của mình, Hòa Bình là bảo chứng chất lượng cho những dự án tầm cỡ, quy mô ở trong nước như: Saigon Centre, German House, Celadon City, Empire City, The Peak Mid Town, Midori Park The View, Vinhome Grand Park, …, Hòa Bình cũng luôn xác định vai trò tiên phong của mình đưa ngành xây dựng Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Trước đó, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cũng đã được Tạp chí Nhịp cầu đầu tư vinh danh tại Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020, hạng mục Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu. Cuộc bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư thực hiện nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản.

Hòa Bình là nhà thầu xây dựng 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Sau 33 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa bước sang trang sử mới với sự chuyển giao quan trọng từ thế hệ sáng lập sang thế hệ lãnh đạo thứ hai đầy trẻ trung, năng động, sáng tạo hứa hẹn sẽ bứt phá trên chặng đường phía trước và tiến xa ra thị trường quốc tế.

Hòa Bình thi công dự án hạ tầng tại Móng Cái, Quảng Ninh Hòa Bình thi công dự án hạ tầng tại Móng Cái, Quảng Ninh

TTTĐ - Công ty Cổ phần 479 Hòa Bình (HB479) – thành viên của Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa trúng gói thầu thi ...

Hòa Bình trúng thầu dự án nhà máy sản xuất bánh gạo Want Want Hòa Bình trúng thầu dự án nhà máy sản xuất bánh gạo Want Want

TTTĐ - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình vừa trúng thầu dự án Nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Want Want tại Khu ...

Hòa Bình trao quà tặng bộ đội biên phòng và học sinh vùng biên ải Hòa Bình trao quà tặng bộ đội biên phòng và học sinh vùng biên ải

TTTĐ - Trong những ngày đầu tháng 7, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện ở các tỉnh ...

Giới thiệu sách Giới thiệu sách "Thâp kỷ vàng - Trang sử mới" và giao lưu với tác giả Lê Viết Hải

TTTĐ - Ngày 25/6, tại Trung tâm Báo chí TP HCM (Quận 1, TP HCM) đã diễn ra buổi giao lưu và ra mắt sách: ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.