Thứ ba 19/03/2024 21:04 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

“Hóa đơn rảnh tay - Nhận ngay ưu đãi 2020” từ VietinBank

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Trong 2 tháng vàng từ 5/6/2020 đến 30/6/2020 và 1/11/2020 đến 30/11/2020, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Hóa đơn rảnh tay - Nhận ngay ưu đãi 2020”.

Kết quả đạt được trong 9 tháng của VietinBank nhờ chiến lược kinh doanh hiệu quả hợp lý Chip Contactless - Công nghệ thanh toán không chạm của ATM E-Partner VietinBank Lãi suất ngân hàng hôm nay 9/10: VietinBank duy trì lãi suất từ 0,1% - 6%/năm Hoàn phí thường niên cho chủ thẻ tín dụng quốc tế VietinBank

Chương trình này mang đến ưu đãi hoàn tiền vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn tại VietinBank.

Theo đó trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách hàng có cơ hội nhận được ưu đãi sau:

+ Tặng 68.000 VND cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn đối với hóa đơn tiền điện;

+ Tặng 38.000 VND cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn đối với hóa đơn tiền nước/viễn thông/truyền hình/internet.

Điều kiện và điều khoản của chương trình:

+ Quý khách hàng đăng ký mới dịch vụ trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn trong thời gian diễn ra chương trình và chưa đăng ký trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn trong 3 tháng liền trước thời điểm triển khai mỗi giai đoạn của chương trình khuyến mãi này (Quý khách hàng đã đăng ký trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn từ 5/3/2020 đến 4/6/2020 và từ 1/8/2020 đến 31/10/2020 sẽ không được hưởng ưu đãi từ chương trình này).

+ Chính sách ưu đãi chỉ áp dụng đối với 6.900 mã khách hàng mới đầu tiên đăng ký trích nợ tự động để thanh toán hóa đơn trong mỗi giai đoạn thuộc thời gian triển khai của chương trình và đáp ứng điều kiện của chương trình; hoặc khi hết ngân sách của chương trình (tùy thời điểm nào đến trước).

“Hóa đơn rảnh tay - Nhận ngay ưu đãi 2020” từ VietinBank

+ Nếu quý khách hàng đã được hưởng ưu đãi trong giai đoạn 1 sẽ không được hưởng ưu đãi trong giai đoạn 2.

+ VietinBank sẽ thực hiện chuyển tiền về tài khoản dùng để thanh toán hóa đơn của quý khách hàng chậm nhất trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng của tháng phát sinh giao dịch.

+ Mỗi mã khách hàng được ưu đãi một lần trên giao dịch đăng ký trích nợ tự động. Quý khách hàng có thể đăng ký dịch vụ đối với nhiều mã khách hàng tương ứng với các dịch vụ (Điện/nước/viễn thông/truyền hình/internet) khác nhau.

Thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mãi vui lòng xem tại website www.vietinbank.vn

Đến với VietinBank, quý khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất và hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm những tiện ích của dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thực hiện thanh toán hóa đơn qua Ngân hàng điện tử, VietinBank iPay, tại ATM hoặc tại các điểm giao dịch của VietinBank. Thủ tục đăng ký đơn giản, giao dịch thuận tiện và tiết kiệm thời gian là những lợi ích nổi trội mà VietinBank mong muốn mang đến cho quý khách hàng.

Để biết thêm thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center qua số điện thoại: 1900 558 868; email: [email protected].

VietinBank tăng quy mô chương trình “Vay ưu đãi, lãi tri ân” VietinBank tăng quy mô chương trình “Vay ưu đãi, lãi tri ân”

TTTĐ - VietinBank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi (CTKM) “Vay ưu đãi, lãi tri ân” (chương trình) để đồng hành cùng khách ...

VietinBank và chặng đường trở thành đơn vị triển khai ngân hàng mở hàng đầu tại Việt Nam VietinBank và chặng đường trở thành đơn vị triển khai ngân hàng mở hàng đầu tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, The Asian Banker - Tổ chức quốc tế chuyên cung cấp thông tin chiến lược và xây dựng nền ...

VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp trong các dự án điện mặt trời mái nhà VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp trong các dự án điện mặt trời mái nhà

TTTĐ - Nhằm thúc đẩy cấp tín dụng xanh cho những dự án và hoạt động kinh doanh thân thiện, bảo vệ môi trường theo ...

VietinBank lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” VietinBank lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

TTTĐ - Tạp chí Global Banking and Finance Review chính thức công bố VietinBank giành giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.