Tag

"Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019" chính thức khai cuộc

Văn hóa 04/01/2019 16:44
aa
TTTĐ- BTC vừa cho biết, sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, vòng Sơ khảo của cuộc thi "Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019" (HHBSVTC) do Tập đoàn FLC và Công ty MultiMedia JSC phối hợp thực hiện đã chính thức được ấn định trong ngày 5 – 6/1/2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh và ngày 21 – 22/1/2019 tại Hà Nội. Như vậy, đây là cuộc thi mở màn cho các hoạt động thi nhan sắc tại Việt Nam năm 2019.

Thí sinh H’Bella H’Đơk, một trong những gương mặt triển vọng của mùa giải nhan sắc năm nay

Bài liên quan

Thêm nhiều gương mặt nổi bật tại "Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu" mùa thứ hai

Nhiều nhan sắc nổi bật tại "Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu" mùa 2

Khởi động dự án đào tạo ngôi sao tiền tỉ

Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Nói không với thí sinh từng có scandal

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2016 bởi Tập đoàn FLC, HHBSVTC tự hào là một trong những cuộc thi sắc đẹp chính thống được cấp phép tại Việt Nam. Mùa giải đầu tiên khép lại với chiến thắng thuộc về đương kim Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân, đã để lại dấu ấn tốt đẹp về một cuộc thi quy mô, chất lượng.

Tiếp nối thành công đó, HHBSVTC 2019 đã chính thức khởi động và thu hút truyền thông bởi rất nhiều những điểm mới. Một trong số đó là sự hợp tác lần đầu tiên giữa Tập đoàn FLC và MultiMedia JSC để sản xuất phiên bản truyền hình thực tế cho cuộc thi, bên cạnh những đêm Bán kết, Chung kết được truyền hình trực tiếp. Dự kiến, mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh những chủ đề hấp dẫn trong việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập, đúng như tôn chỉ mà cuộc thi đã đặt ra.

Chưa dừng lại ở đó, HHBSVTC 2019 còn gây chú ý tổng giải thưởng ấn tượng lên tới 7 tỷ đồng. Trong đó, riêng giá trị giải thưởng cho Hoa hậu đã lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Chỉ cần lọt vào top 10, thí sinh sẽ có cơ hội nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh lọt vào top xuất sắc nhất tại các vòng Bán kết khu vực, vòng Chung kết xếp hạng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi và đẳng cấp bậc nhất hiện nay thuộc Tập đoàn FLC.

Cuộc thi đang nóng lên từng ngày với hàng trăm hồ sơ nổi bật đăng ký tham dự. Trước ngày casting diễn ra, cùng điểm lại những gương mặt sáng giá, đầy tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu của chương trình năm nay.

Nguyễn Đặng Tường Linh
Nguyễn Đặng Tường Linh

Sở hữu loạt thành tích đáng nể tại các cuộc thi về người mẫu, hoa hậu, Nguyễn Đặng Tường Linh vẫn quyết định đến với HHBSVTC 2019 để tìm kiếm những thử thách và trải nghiệm mới cho tuổi trẻ của mình. Từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam, Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017, và gần đây nhất là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa, Tường Linh chắc chắn là đối thủ đáng gờm và là nhân tố sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Võ Thùy Dung
Võ Thùy Dung

Top 36 The Face Vietnam 2018 – Võ Thùy Dung từng được kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất bởi sở hữu nhiều yếu tố sáng giá, tuy nhiên người đẹp phải dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả. Trước đó, Thùy Dung từng là Á khôi 2 cuộc thi Phụ nữ thời đại qua ảnh, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam thế giới, đồng thời là “nàng thơ” của nhà thiết kế nổi tiếng Hoàng Minh Hà và là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Sắc vóc cuốn hút cùng kinh nghiệm dày dặn là những yếu tố giúp Thùy Dung có cơ hội tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.

H’Bella H’Đơk
H’Bella H’Đơk

Cô gái gây nhiều chú ý tại The Face Vietnam 2018, H’Bella H’Đơk tiếp tục chinh chiến tại HHBSVTC 2019. Sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ đẹp hiện đại cùng màu sắc riêng biệt, Bella sẽ là thí sinh nổi bật và được dự đoán là ẩn số nhiều thú vị.

Nữ sinh Hải Phòng Tạ Phương Hiền hứa hẹn là 1 nhân tố vô cùng sáng giá tại cuộc thi năm nay khi vừa tròn 18 tuổi nhưng lại sở hữu vẻ đẹp vô cùng rực rỡ, thu hút. Khuôn mặt Phương Hiền vô cùng ăn ảnh, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Trần Thị Thùy Dung
Trần Thị Thùy Dung

Cô gái đến từ Bắc Giang Trần Thị Thùy Dung sở hữu đường nét thanh tú, vừa dịu dàng cũng vừa mạnh mẽ. Thùy Dung cao 1 mét 72, với các số đo hình thể cuốn hút. Cô từng xuất sắc lọt vào Top 35 The Face Vietnam 2018.

Trần Thị Thu Trang
Trần Thị Thu Trang

Danh sách các thí sinh đăng ký cuộc thi HHBSVTC mùa 2 bất ngờ ghi nhận cái tên Trần Thị Thu Trang – hay được biết đến nhiều nhất với tên gọi Kiko Chan. Là gương mặt vừa thu hút sự chú ý từ cuộc thi The Face Vietnam 2018, Thu Trang quyết tâm đến với HHBSVTC để mang hình ảnh đẹp hơn của bản thân đến gần với khán giả.

Ngoài ra, HHBSVTC còn thu hút sự đổ bộ của nhiều hoa khôi đến từ các cuộc thi sắc đẹp khắp cả nước: Nguyễn Thị Linh Chi - Hoa khôi thanh niên thanh lịch TP Thái Nguyên 2017, Đỗ Thị Duyên - Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2018, Trương Nữ Thu Hiền - Top 30 chung khảo miền nam Hoa hậu Việt Nam 2018, Đoàn Thị Phương Dung - Top 10 Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018,…

Nguyễn Thị Linh Chi
Nguyễn Thị Linh Chi

Vòng Sơ khảo chương trình HHBSVTC 2019 sẽ chính thức diễn ra trong ngày 5 - 6/1/2019 tại Khách sạn Kim Đô - Royal Hotel Saigon (TP Hồ Chí Minh) và ngày 21 - 22/1/2019 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Trống Đồng Palace Trần Đăng Ninh (Hà Nội). Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các thí sinh không thể thu xếp thời gian tham gia 2 buổi Sơ khảo này, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức Sơ tuyển trực tiếp tại Trụ sở Tập đoàn FLC vào những tuần kế tiếp.

Top các thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo sẽ tiến thẳng vào Vòng bán kết khu vực Nam – Bắc. Ngay sau đó, những tập truyền hình thực tế đầu tiên của HHBSVTC 2019 sẽ được ghi hình tại hai khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Quy Nhơn (Bình Định) của Tập đoàn FLC.

Chương trình HHBSVTC 2019 dự kiến sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 từ tháng 3/2019 với tổng cộng 11 tập, bao gồm hai đêm Bán kết trực tiếp tại FLC Sầm Sơn và FLC Quy Nhơn, cùng một đêm Chung kết truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài THVN từ quần thể du lịch FLC Hạ Long (Quảng Ninh) vào cuối tháng 5/2019.

Bài liên quan

Dàn trai đẹp tiễn Mai Tuấn Anh lên đường dự thi "Manhunt 2018"

Siêu mẫu Mai Tuấn Anh được cấp phép dự thi "Manhunt 2018"

14 "Ngôi sao danh vọng" sẵn sàng chinh phục đấu trường sắc đẹp thế giới

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm