Tag

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe bụng bầu song sinh

Giải trí 15/07/2020 11:53
aa
TTTĐ - Chỉ còn vài tuần nữa là đến ngày dự sinh, được sự động viên của người thân và bạn bè, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã quyết định cùng ekip thực hiện bộ ảnh lưu lại những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời trong đời khi mang thai con so và là song sinh.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe bụng bầu song sinh

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bất ngờ hé lộ bộ ảnh bầu song sinh vô cùng ấn tượng dù bản thân tăng hơn 20kg

Bài liên quan

Hoa hậu Cao Thùy Dương biến hóa với áo dài ở Đà Lạt

Hoa hậu Dương Thùy Linh rạng ngời "tái xuất" sau dịch Covid-19

Hoa hậu Điện ảnh 2016 Sella Trương ủng hộ 1.000 bộ quần áo chống dịch Covid-19

Hoa hậu Tiểu Vy cùng học sinh Thủ đô gói bánh chưng tặng trẻ em vùng cao

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo cho biết cảm xúc vô cùng hạnh phúc và bất ngờ kể từ khi có tin vui và đó là cú đúp tuyệt vời. Mặc dù không khỏi lo lắng vì là bầu con so nhưng sức khỏe của Hoa hậu Đại dương 2014 rất tốt vì được ông xã Phúc Thành và gia đình nội ngoại chăm sóc hết sức chu đáo. Hơn nữa, Đặng Thu Thảo không bị nghén cho nên cô cũng không bị mỏi mệt nhiều.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe bụng bầu song sinh

Đặng Thu Thảo chia sẻ rằng thỉnh thoảng cơ thể chỉ bị đau nhức khi hai bé đè lên dây chằng, khiến cô hơi khó thở và cảm giác nặng nề. Tuy nhiên mọi thứ qua rất nhanh và đọng lại chính là niềm vui hạnh phúc khôn tả mà thượng đế đã ban tặng.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe bụng bầu song sinh

Sinh năm 1995, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi cô chưa tròn đôi mươi. Bén duyên với lĩnh vực văn hóa nghệ thuật ngay sau khi trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo liên tiếp gây tiếng vang trong lĩnh vực điện ảnh và thời trang.

Khán giả màn ảnh nhỏ nhanh chóng quen thuộc với cô hoa hậu người Cần Thơ duyên dáng mặn mà với duyên diễn mộc mạc giản dị đi sâu vào lòng người. Những bộ phim truyền hình có thể kể đến như: "Người thương kẻ nhớ", "Hồn lụa", "Hot girl làm vợ", "Tình người duyên ma", "Lối thoát nghiệt ngã", "Soái ca anh ở đâu", "Nhà ông Hoàng có ma"...

Đang là một nhân tố mới đầy triển vọng của làng giải trí Việt, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ rời showbiz để lên xe hoa về làm dâu tại An Giang, khiến biết bao khán giả và fan hâm mộ ngỡ ngàng.

Ảnh cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo trong bộ ảnh cưới
Ảnh cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo trong bộ ảnh cưới

Đặng Thu Thảo mỉm cười tâm tình rằng: "Thảo nghĩ là đúng thời điểm là điều quan trọng nhất. Mặc dù Đặng Thu Thảo rất yêu nghề, rất nhớ nghề, rất nhớ các anh chị trong lĩnh vực thời trang và điện ảnh luôn thương quý hỗ trợ mọi mặt cho Thảo, thế nhưng lùi về chọn cuộc sống gia đình là điều quan trọng nhất. Thảo đã có một quãng thời thanh xuân với những trải nghiệm tuyệt vời trong nghề là điều không còn mong muốn gì hơn.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạnh phúc khoe bụng bầu song sinh

Dừng lại tầm 25 - 26 tuổi để bước qua một con đường mới vững chắc và gắn bó với người thương yêu mình, bên mình cả đời, cùng nhau kiến tạo nên mái ấm gia đình riêng, đối với Thảo thì Thảo nghĩ đó là một quyết định đúng đắn.

Làm gì cũng được, miễn là bình yên bên chồng con để làm tròn thiên chức làm mẹ là điều xứng đáng để Thảo hy sinh hào quang showbiz mà mình đã từng miệt mài nỗ lực xây dựng...".

Đọc thêm

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
#TikTokShortFilm trở lại... Văn hóa

#TikTokShortFilm trở lại...

TTTĐ - Từ các đoạn trích phim được yêu thích cho đến loạt nội dung đánh giá và gợi ý phim ảnh, TikTok đã và đang trở thành sân chơi độc đáo - nơi quy tụ nhà sáng tạo, nghệ sĩ, nhà làm phim và cộng đồng đam mê điện ảnh cùng khám phá, sáng tạo và chia sẻ câu chuyện của riêng mình.
Xem thêm