Tag

Hoa hậu Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi kết hôn

Thời trang - Làm đẹp 18/10/2017 10:55
aa
TTTĐ.VN- Mới đây, Đặng Thu Thảo tiếp tục sức mệnh làm đại sứ thương hiệu cho một hãng thời trang và trở lại với bộ ảnh ấn tượng khoe thần thái và vẻ đẹp mong manh tựa pha lê. Đây được xem là một sự “tái xuất” ấn tượng của cô trong hình ảnh của người phụ nữ có gia đình và đang tận hưởng đắm say cùng hạnh phúc hiện tại.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi kết hôn

Đặng Thu Thảo đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và nhận được sự yêu mến của công chúng nhất từ trước tới nay khi được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”. Cô sở hữu nhan sắc được ví như “thần tiên tỉ tỉ” bởi vẻ đẹp thanh thoát, mong manh khiến bao người ngẩn ngơ và không tiếc lời khen ngợi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi kết hôn

Vừa qua, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa cùng chuyện tình đẹp như cổ tích của cô với doanh nhân Trung Tín khiến nhiều người ghen tị. Ở tuổi 26, Đặng Thu Thảo là hoa hậu lập gia đình trẻ nhất.

Trong những thiết kế của Elise, Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Hoa hậu gốc miền Tây mang đến hình ảnh xinh đẹp của một nàng tiên thanh thoát, mong manh và rất đỗi ngọt ngào.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi kết hôn

Đặng Thu Thảo hóa thân thành nàng công chúa ngọt ngào đầy mơ mộng trong khu vườn. Gam màu pastel trong trẻo điểm những dải hoa nhỏ cầu kì ở phần cổ áo và đường nhún cắt thanh lịch khiến cho set đồ cuốn hút hơn. Có thể nói, cô chính là “nàng thơ” của những tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng và đầy trong trẻo như thế này.

Đặng Thu Thảo để lại dấu ấn khó phai với vẻ đẹp thanh thoát, vừa ngây ngất khiến người ta khó thể xao nhãng. Chiếc đầm dài họa tiết điệu đà phối ren hay đầm dài đầy mộng mơ có lẽ là “đo ni đóng giày “ cho Thu Thảo. Đúng như cách mà cô đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc đang còn lâng lâng trong chính mính.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi kết hôn

Cùng với đó là lối trang điểm tự nhiên cùng trang phục nữ tính càng tăng sức cuốn hút của hoa hậu Thu Thảo. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và có chiều sâu chính là những gì mà Đặng Thu Thảo nắm giữ cũng như khéo làm “say lòng” những tín đồ nhan sắc.

Với những hình ảnh mới nhất này, công chúng bắt gặp một Đặng Thu Thảo quá khéo léo khoe vẻ tinh khôi và sành điệu với thời trang Elise mà cô làm đại sứ. Một nhan sắc thu hút, một chuyện tình đẹp tựa cổ tích, Hoa hậu Đặng Thu Thảo quả thực là "Hoa hậu đẹp thanh khiết của Việt Nam".

Tin liên quan

Đọc thêm

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm