Tag

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Xã hội 17/01/2021 23:14
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2021”, Hoa hậu Đỗ Hà đã trở thành đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.
Lương Thùy Linh làm MC, hội ngộ Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo trong sự kiện cuối năm

Sau gần 2 tháng đăng quang, Đỗ Hà vẫn luôn là hoa hậu tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Với danh hiệu cao quý của mình, cô đã lan tỏa được lòng nhân ái cũng như truyền cảm hứng cho giới trẻ về tinh thần tương thân tương ái. Gần đây, cô vừa đảm nhận cương vị mới, đó chính là đại sứ hình ảnh của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Hà trong vai trò mới
Hoa hậu Đỗ Hà trong vai trò mới

Tối 16/1, tại Hà Nội, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo" năm 2021 nhằm kêu gọi sự chung tay góp sức của các tổ chức, cá nhân trong xã hội chăm lo cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Tân Sửu 2021.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Mang sứ mệnh là tổ chức nòng cốt, cầu nối, đầu mối điều phối trong hoạt động nhân đạo, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã có nhiều hoạt động hiệu quả chăm lo cho người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội thời gian qua. Là một nhan sắc đại diện cho lòng nhân ái, Hoa hậu Đỗ Hà cũng bày tỏ niềm tự hào khi đảm nhận trọng trách lần này.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Được biết, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam sẽ tiếp tục khởi xướng và phát động nhiều phong trào, dự án nhằm huy động sức mạnh nhân đạo của cộng đồng để triển khai các hoạt động thuộc lĩnh vực hoạt động của Hội như: công tác xã hội; chăm sóc sức khỏe và sơ cấp cứu dựa vào cộng đồng; hiến máu nhân đạo… Hoa hậu Đỗ Hà với vai trò đại sứ cũng sẽ thường xuyên tham gia vào các hoạt động của Hội năm nay.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Người đẹp chia sẻ: “Hà vô cùng vinh dự khi được Hội Chữ thập đỏ tin tưởng giao nhiệm vụ và trở thành đại sứ hình ảnh năm nay. Bằng tiếng nói và sức lan tỏa của mình, Hà sẽ cố gắng đem lại thật nhiều lợi ích cho cộng đồng trong tương lai thông qua những hoạt động, phong trào. Tin rằng việc đồng hành cùng Hội trong thời gian tới sẽ giúp Hà tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho xã hội và khơi gợi lòng trắc ẩn của giới trẻ Việt Nam”.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Bên cạnh đó, Đỗ Hà còn là Đại sứ hình ảnh của hành trình Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII - năm 2021. Cô cùng nàng Á hậu là Phương Anh và Ngọc Thảo thường xuyên tham gia vào những ngày hội hiến máu trong suốt thời gian qua. Từ đó, kêu gọi được đông đảo tình nguyện viên hưởng ứng và góp phần làm giàu cho “ngân hàng” máu Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Trước đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đã có nhiều chuyến đi đến một số tỉnh thành như Quảng Nam, Thanh Hoá để giúp đỡ những người dân còn gặp khó khăn. Đặc biệt, tại trường cấp 3 của mình, Đỗ Hà đã tổ chức lễ ra mắt Học bổng mang tên mình nhằm hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó.

Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Với tấm lòng thiện nguyện, Hoa hậu Đỗ Hà cũng như Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo ngày càng chiếm trọn tình cảm từ phía khán giả.

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ lí do đặc biệt bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021 Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ lí do đặc biệt bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021
Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm Hoa hậu Việt Nam 2020 chọn họa tiết Paisley cho mùa lễ hội cuối năm
Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp quyến rũ, khoe đôi chân dài thẳng tắp Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp quyến rũ, khoe đôi chân dài thẳng tắp

Đọc thêm

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3 Môi trường

Thừa Thiên - Huế: Chuẩn bị đấu giá mỏ đất hơn 7,8 triệu m3

TTTĐ - Mỏ đất tại núi Cảnh Dương, xã Lộc Thủy và xã Lộc Vĩnh (huyện Phú Lộc) có trữ lượng phê duyệt hơn 7,8 triệu m3 cùng 130,6 ngàn m3 đá tảng.
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Tô thắm sắc xanh biên cương Muôn mặt cuộc sống

Tô thắm sắc xanh biên cương

TTTĐ - TTTĐ - Đồn Biên phòng Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Quảng Ninh tổ chức phát động trồng tre bảo vệ biên giới. Phong trào này được đơn vị duy trì liên tục gần 20 năm qua.
Giải quyết dứt điểm các vướng mắc về pháp lý cho chuyển đổi xanh Môi trường

Giải quyết dứt điểm các vướng mắc về pháp lý cho chuyển đổi xanh

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp bà Mary L.Schapiro, Phó Chủ tịch Liên minh Tài chính Glasgow vì mục tiêu giảm phát thải ròng khí nhà kính bằng 0 (GFANZ).
Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi Môi trường

Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 27/3, khu vực Nam Bộ đã có nắng nóng với nhiệt độ lúc 13 giờ phổ biến từ 35-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.
Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà Muôn mặt cuộc sống

Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà

TTTĐ - Ngày 27/3, do ảnh hưởng của hội tụ gió, địa bàn huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, đã xảy ra mưa to, gió lốc nhiều giờ liên tục, làm tốc mái nhiều nhà ở của nhân dân.
Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Muôn mặt cuộc sống

Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác

TTTĐ - Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Xem thêm