Tag

Hoa hậu Hoàng Dung lộng lẫy với áo dài cách điệu đi xem show tại London

Thời trang - Làm đẹp 16/09/2022 20:03
aa
TTTĐ - Hoa hậu Hoàng Dung khởi động chuỗi ngày chạy show tại London Fashion Week Spring Summer 2023 bằng hoạt động tham dự tiệc kỷ niệm 15 năm thành lập của thương hiệu thời trang Anh quốc, House of Tammam.
Bóc giá bộ cánh hàng hiệu của Hoàng Dung khi lên đường dự London Fashion Week

Sự kiện nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ thời trang London năm nay. Tại đêm tiệc giới hạn số lượng khách mời, Hoàng Dung được ban tổ chức sắp xếp ngồi hàng ghế VIP để theo dõi bộ sưu tập mới nhất của hãng.

Hoa hậu Hoàng Dung tại London
Hoa hậu Hoàng Dung tại London

Người đẹp cho biết, trước show diễn ít ngày, nhãn hàng đã mời cô đến fitiing để chọn một trang phục của hãng cho lần xuất hiện này. Cô bày tỏ mong ước được mặc thiết kế của Việt Nam bởi muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế bản sắc văn hoá quê hương thông qua ngôn ngữ thời trang. Phía nhãn hàng đã tôn trọng ý kiến của Hoàng Dung và rất vui khi cô nhận lời dự show diễn của họ.

Hoa hậu Hoàng Dung lộng lẫy với áo dài cách điệu đi xem show tại London

Để tạo ấn tượng trước truyền thông quốc tế, Hoàng Dung đã chọn trang phục mang đậm tinh thần phương Đông của NTK Kenny Thái. Ban đầu cô diện áo dài với phần vai bồng lấy cảm hứng từ hoa sen sau đó vì thời tiết London khá lạnh nên cô quyết định thay áo dài cách tân từ với tông hồng nổi bật.

Hoa hậu Hoàng Dung lộng lẫy với áo dài cách điệu đi xem show tại London

Thiết kế cách tân với chi tiết peplum ở vùng eo, cổ tay xoè và đặc biệt hoạ tiết rồng được thêu thủ công tỉ mỉ bằng chỉ vàng. Khi diện bộ cánh, Hoàng Dung tạo kiểu tóc bới cao và hạn chế sử dụng quá nhiều phụ kiện. Cô chỉ xách clutch Judith Leiber có giá gần 100 triệu đồng và hoa tai Chanel phiên bản Limited Edition (giá 150 triệu đồng ) tông ánh kim.

Hoa hậu Hoàng Dung lộng lẫy với áo dài cách điệu đi xem show tại London

Show diễn kỷ niệm 15 năm thành lập của House of Tammam diễn ra vào buổi chiều nhưng Hoàng Dung và ê-kíp đã mất cả buổi sáng để chuẩn bị make-up, làm tóc. Cô di chuyển bằng ô tô sang đến địa điểm show và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như khách mời quốc tế.

Cô kể: “Từ lúc bước vào sảnh đón tiếp, mọi người đều nhìn tôi vì bộ trang phục quá ấn tượng. Ai cũng tò mò đây là thiết kế của thương hiệu nào. Khi tôi giới thiệu đây là áo dài Việt Nam đã được cách tân cho phù hợp với hơi thở của thời đại, mọi người đều trầm trồ khen ngợi bởi trong suy nghĩ của họ, áo dài Việt Nam rất đơn giản. Điều đó càng khiến tôi tự hào”.

Hoa hậu Hoàng Dung lộng lẫy với áo dài cách điệu đi xem show tại London

Tham dự London Fashion Week, Hoàng Dung cho biết, sự kiện diễn ra rất chuyên nghiệp, các khách mời đều có mặt đúng giờ và tập trung xem bộ sưu tập. Chỉ có số lượng ghế ngồi giới hạn và ai có tên trong danh sách được ban tổ chức gửi thư mời mới được vào khu vực diễn show. Cô cũng như những khách mời đã có thời gian chìm vào thế giới thời trang khi ngắm trọn các thiết kế ứng dụng của House of Tammam trong không gian trình diễn riêng tư, ấm cúng.

Trong những ngày sang Anh, thời tiết mưa lạnh ở London ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ Hoàng Dung. Người đẹp thổ lộ, làm việc liên tục trong tiết trời lạnh khiến cô nhanh kiệt sức, nhưng nhờ có sự động viên của ê-kíp và khi nhìn thấy thành quả của mình được truyền thông trong nước ủng hộ, cô có thêm động lực để cố gắng tạo dấu ấn đẹp trong sự kiện thời trang lớn này.

Đọc thêm

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
Xem thêm