Tag

Hoa hậu Thùy Tiên làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Thái Lan

Thời trang - Làm đẹp 05/12/2022 12:00
aa
TTTĐ - Hai Hoa hậu Thùy Tiên và Hà Kiều Anh sẽ làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ lụa Thái Lan (International Thai Silk Fashion Week).
Dàn Hoa hậu, Á hậu quốc tế đổ bộ Lộc Tân (Bảo Lâm, Lâm Đồng) làm thiện nguyện

Mới đây, Tuần lễ thời trang Quốc tế Tơ lụa Thái Lan vừa công bố danh sách những nhà thiết kế được mời giới thiệu bộ sưu tập của mình vào tháng 12 này. Trong danh sách này có tên của nhà thiết kế áo dài Việt Nam Ngô Nhật Huy.

Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận vị trí Vedete trong show diễn của NTK Nhật Huy
Hoa hậu Thùy Tiên đảm nhận vị trí Vedete trong show diễn của NTK Nhật Huy

Tối 5/12, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy lên đường sang Thái Lan tham gia hoạt động trong khuôn khổ International Thai Silk Fashion Week.

NTK Ngô Nhật Huy
NTK Ngô Nhật Huy

Vẫn là chiếc áo dài quen thuộc với tà dài chấm gót, lần này nhà thiết kế Ngô Nhật Huy tập trung sáng tạo với BST mang tên "Thì thầm", anh tập trung vào họa tiết thiên nhiên, các hoạ tiết hoa li ti màu sắc rực rỡ xếp cạnh nhau đầy ngẫu hứng được đính kết tỉ mỉ, trên những tông màu dịu dàng nền nã như trắng kem, xanh lam kết hợp với chất liệu lụa Mã Châu.

Cảm xúc từ thời khắc giao mùa đã giúp Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy ngẫu hứng cho ra đời bộ sưu tập mới. Ngô Nhật Huy chia sẻ anh khá áp lực vì chỉ có hơn 3 tuần chuẩn bị bộ sưu tập từ lúc nhận lời mời.

Hoa hậu Thùy Tiên làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Thái Lan

"Chất liệu lụa Mã Châu thuần túy mềm óng kết hợp cùng chất liệu lụa Thái thể hiện sự giao thoa văn hóa của hai quốc gia trong tuần lễ thời trang lần này. Tôi và ekip đã sử dụng kỹ thuật thêu và đính kết cùng những họa tiết hoa lá hoà quyện trên nền chất liệu tơ lụa mềm mại.

Tất cả như một lời thì thầm của thiên nhiên cùng giao thoa với trời đất vạn vật và con người. Đây cũng là thông điệp lan toả giúp chúng ta có trách nhiệm với việc bảo vệ môi trường và cuộc sống" - NTK Ngô Nhật Huy cho biết.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò fist face của show diễn
Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh đảm nhận vai trò fist face của show diễn

Với BST lần này, NTK Ngô Nhật Huy sẽ mời hoa hậu Hà Kiều Anh giữ vai trò first face và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên đảm nhận vị trí vedette trong BST mới nhất của mình. Chương trình còn quy tụ nhiều chân dài nổi bật của làng thời trang Việt như: Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Ngọc Thảo, Mrs Universe Vietnam 2019 Phan Hiếu, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi…

Hoa hậu Thùy Tiên làm nàng thơ của NTK Ngô Nhật Huy tại Thái Lan
Miss Grand International 2021 Thùy Tiên đảm nhận vai trò vedette trong BST mới nhất "Thì thầm" của NTK Ngô Nhật Huy

Với gần 20 năm trong nghề thiết kế trang phục áo dài truyền thống, các BST của NTK Nhật Huy từ “Gót khuê”, “Giấc mơ hòa bình”,“Biển ngọc”, “Thuở vàng son”, đến gần đây nhất là “Thuở đó mơ”, “Sắc màu đại dương” đều nhận được nhiều tình cảm từ công chúng.

Những mẫu áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009, Hoa hậu Siêu quốc gia 2013, Hoa hậu Quốc tế 2019, Hoa hậu Thế giới 2021… mặc trong chuyến công tác tại Việt Nam.

Ngô Nhật Huy còn hỗ trợ trang phục trong chương trình Hoa hậu Việt Nam hơn 10 năm qua và đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp uy tín: Miss World Vietnam, Miss Sea Vietnam Global, Miss Vietnam World France 2019…

Năm 2017, Ngô Nhật Huy đảm nhận vai trò thiết kế áo dài đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International tại Phú Quốc. Anh còn được ưu ái gọi là "Nhà thiết kế áo dài cho các Hoa hậu" khi trang phục của anh được các người đẹp ưu ái diện trong những dịp đặc biệt.

Đọc thêm

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
Xem thêm