Tag

Hóa ra đây là lý do khiến Sun World Ba Na Hills hút khách Hàn Quốc, Thái Lan

Du lịch 16/05/2023 12:08
aa
TTTĐ - Chẳng phải ngẫu nhiên mà lượng khách Hàn Quốc, Thái Lan đến Sun World Ba Na Hills luôn “áp đảo” các thị trường khách quốc tế khác. Vậy đâu là lý do khiến khách Hàn và khách Thái mê đắm đỉnh núi Chúa đến vậy?
Sun World Ba Na Hills đẹp như bước ra từ cổ tích: Bạn đã check-in các tọa độ này chưa? Bật mí lịch trình khám phá “trọn gói” Bà Nà về đêm

Sở hữu tiết trời mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, không gian check-in đẹp mê hồn như Cầu Vàng, Làng Pháp, Thác Thần Mặt trời, Lâu đài Mặt Trăng, Quảng trường Nhật thực… cùng những lễ hội và sự kiện sôi động suốt ngày đêm, Sun World Ba Na Hills luôn là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Đà Nẵng mà khách quốc tế truyền tai nhau phải ghé thăm trong hành trình khám phá thành phố bên sông Hàn xinh đẹp. Trong đó, Hàn Quốc và Thái Lan đang là hai thị trường khách quốc tế lớn nhất đến với Sun World Ba Na Hills.

Theo thống kê của khu du lịch này, khách Hàn Quốc chiếm khoảng 33% tổng lượng khách đến Sun World Ba Na Hills từ đầu năm 2023 đến nay. Với khách Thái Lan, tỷ lệ này là 9,8%. Trong khi các thị trường khách quốc tế khách chỉ chiếm tỷ lệ rất khiêm tốn, chỉ khoảng 1-5% thì khách Hàn Quốc và khách Thái Lan luôn áp đảo. Ghi nhận ý kiến từ chính các vị khách đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, những lý do dưới đây chính là nguyên nhân khiến họ mê mệt khu du lịch trên đỉnh Núi Chúa đến vậy.

Điểm vui chơi sở hữu “tất cả trong một”

Cho Il-sang, một du khách Hàn Quốc cho biết Sun World Ba Na Hills là điểm đến nổi tiếng trên Instagram ở xứ sở kim chi. “Cầu Vàng vô cùng ấn tượng, chúng tôi đến Việt Nam không thể bỏ qua công trình ngoạn mục này. Bên cạnh Cầu Vàng, khu du lịch Sun World Ba Na Hills cũng nổi tiếng với đặc trưng là công viên giải trí all-in-one, đến một lần có thể có rất nhiều trải nghiệm hay ho, thú vị, vì thế rất nhiều người Hàn Quốc thích đến đây”, anh chia sẻ về lý do đến Sun World Ba Na Hills.

Khách Hàn Quốc và Thái Lan luôn chiếm áp đảo tại Bà Nà Hills.JPG
Khách Hàn Quốc và Thái Lan luôn chiếm áp đảo tại Bà Nà Hills.JPG

Để khám phá trọn vẹn Sun World Ba Na Hills, nhiều du khách chia sẻ có thể sẽ mất tới 2-3 ngày và ngay cả với những du khách đã tới đây nhiều lần, thì vẫn luôn ấn tượng với không gian và trải nghiệm liên tục được đổi mới, chưa khi nào nhàm chán. Chỉ riêng 2 năm trở lại đây, Bà Nà đã có thêm hàng loạt công trình mới như: Thác Thần Mặt trời, Cổng Thời Gian, Lâu đài Mặt trăng, Quảng trường Nhật thực…

Trong khi đó, khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Việt Nam - Fantasy Park khiến du khách vui không muốn về với hàng trăm trò chơi thú vị. Fantasy Park lôi cuốn và ly kỳ với cả người lớn và trẻ em.

Sau thời gian vui chơi dài hơi với chiếc bụng đói cồn cào, Sun World Ba Na Hills chiêu đãi du khách ẩm thực đủ phong vị Á-Âu với hệ thống 30 nhà hàng và quán cà phê. Trong đó, Beer Plaza là thỏi nam châm hút khách quốc tế bởi sự sôi động, cuồng nhiệt. Nơi đây được được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thế giới thu nhỏ, phục vụ hơn 70 món ăn hấp dẫn và bia tươi Châu Âu. Đặc biệt, Beer Plaza còn nối dài niềm vui bất tận đến đêm, khi các vũ công và ban nhạc quốc tế mang mang đến các mục trình diễn sôi động và bên ngoài là không gian lửa trại, biểu diễn lửa ngoạn mục.

Sun World Ba Na Hills luôn có các show diễn, các màn trình diễn nghệ thuật ở khắp khu du lịch
Sun World Ba Na Hills luôn có các show diễn, các màn trình diễn nghệ thuật ở khắp khu du lịch

Bà Nà còn khiến du khách đắm chìm với không khí hội hè vui suốt cả ngày đến đêm, với hàng loạt lễ hội, minishow, các chương trình carnival suốt 4 mùa. Nếu tháng 4, du khách Thái Lan bất ngờ khi được trải nghiệm lễ hội té nước của quê hương mình - Songkran Thailand Festival, thì từ tháng 5, khách Hàn Quốc sẽ như thấy quê hương mình trên chính đỉnh núi Bà Nà, với Lễ hội Hàn Quốc kéo dài 1 tháng (1/6-30/6), với nhiều hoạt động hấp dẫn. Cùng với đó, nhiều lễ hội độc đáo khác cũng đang được khu du lịch dự kiến tổ chức từ tháng 4 đến tháng 8 như chuỗi 6 minishow độc đáo, Lễ hội Văn hóa Pháp…

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 8, Lễ hội ẩm thực và bia B’estival vẫn tiếp tục chiêu đãi du khách hàng trăm món ngon, vị bia tươi mát lạnh, đưa những cuộc vui trên đỉnh Bà Nà kéo dài mê mải. Đến với Bà Nà ở bất kỳ thời điểm nào, du khách đều được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật điêu luyện, cuốn hút của các nghệ sĩ quốc tế như đi cà kheo, ảo thuật đường phố, biểu diễn âm nhạc… tại nhiều điểm khác nhau trong khu du lịch. Nói không ngoa thì đến Bà Nà là đến với khu du lịch của những niềm vui và lễ hội tưng bừng.

“Phim trường” khổng lồ trên đỉnh Bà Nà

Một trong những điểm đến khách Thái Lan và Hàn Quốc yêu thích nhất ở Bà Nà là có thể dạo bước giữa ngôi làng nước Pháp cổ kính, quyến rũ mà không cần tới tận Châu Âu xa xôi. Sở hữu những công trình mang phong cách kiến trúc Gothic cổ, mỗi con phố nơi đây đều khiến người ngắm nhìn say đắm với nhà thờ mái vòm St.Denis rêu phong, khách sạn Mercure Danang French Village tựa lâu đài cổ tích đến từng chi tiết tinh tế như đài phun nước và tượng Auberon - vị vua của các nàng tiên.

Lâu đài Mặt trăng
Lâu đài Mặt trăng

Những du khách tinh ý cũng sẽ nhận ra Bà Nà đang được quy hoạch thành các phân khu, với 2 vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời. Vương quốc Mặt trời tươi sáng và nhộn nhịp với điểm check-in lừng danh Cầu Vàng đẹp tựa dải lụa vắt ngang chừng núi, được nâng đỡ bởi đôi bàn tay khổng lồ và Thác thần Mặt trời, một tuyệt tác của Frilli- gia tộc điêu khắc tượng nổi tiếng nước Ý. Trái ngược, Vương quốc Mặt Trăng làm du khách say đắm với vẻ đẹp như bước ra từ chuyện cổ tích, với những tòa lâu đài tráng lệ, nguy nga giữa sương giăng và con đường uốn lượn dẫn tới những khu vườn xanh mượt. Kết nối giữa 2 phân khu là quảng trường Nhật thực mới ra mắt, nổi bật với tòa tháp hình chóp khổng lồ hay vườn tượng 20 tác phẩm điêu khắc hình tượng các nữ thần, khiến những fan hâm hộ của thần thoại Hy Lạp đứng ngồi không yên. “Không ngờ Việt Nam lại có một điểm đến sở hữu nhiều điểm check in ấn tượng như vậy. Đứng góc nào cũng có thể có ảnh đẹp. Một ngày là không đủ để chơi hết Bà Nà Hills. Tôi nhất định sẽ còn quay lại để trải nghiệm hết khu du lịch này” - du khách Thái Lan Arthit Boodjinda bày tỏ.

Không chỉ cuốn hút du khách vào ban ngày, Sun World Ba Na Hills về đêm cũng vô cùng quyến rũ với vẻ đẹp huyền ảo, lãng mạn và không khí lễ hội kéo mọi người xích lại gần nhau. Với combo tiệc đêm Na By Night, từ 28/4 - 30/9 (khung giờ 15h00 - 22h00), du khách chỉ cần bỏ ra 800.000 VNĐ/người lớn và 600.000 VNĐ/trẻ em để được trải nghiệm trọn vẹn Bà Nà về đêm.

Đa dạng điểm “sống ảo” cực chất, những sự kiện và lễ hội tưng bừng suốt hè cùng muôn vàn ưu đãi hấp dẫn, hỏi sao du khách quốc tế không mê Bà Nà cho được.

Không thể bỏ qua 3 điểm đến này cho chuyến săn mây đầu xuân Không thể bỏ qua 3 điểm đến này cho chuyến săn mây đầu xuân

TTTĐ - Những ngày đầu tháng 2, mạng xã hội xôn xao về các đỉnh núi nổi tiếng để săn mây. Từ Fansipan, Bà Nà ...

Người dân Đà Nẵng - Quảng Nam được giảm gần 60% giá vé tham quan Sun World Ba Na Hills Người dân Đà Nẵng - Quảng Nam được giảm gần 60% giá vé tham quan Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Sun World Ba Na Hills áp dụng mức vé giảm tới gần 60% trong chương trình tri ân người dân Đà Nẵng và ...

Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu Đà Nẵng từ ‘thành phố buồn’ trở thành điểm đến toàn cầu

TTTĐ - Sau hơn một thập kỷ, Đà Nẵng đã khoác lên mình một diện mạo mới mẻ với sự xuất hiện của loạt ...

Lễ hội té nước Happy Songkran đậm chất Thái Lan lần đầu tiên diễn ra tại Sun World Ba Na Hills Lễ hội té nước Happy Songkran đậm chất Thái Lan lần đầu tiên diễn ra tại Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Không phải đến Thái Lan, tháng 4 này, Sun World Ba Na Hills cũng có lễ hội té nước Happy Songkran, một nghi ...

Đọc thêm

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc Du lịch

Thay vì máy bay, hãy thử ngay trải nghiệm di chuyển “thú vị” này để đến Phú Quốc

TTTĐ - Không cần lo lắng vé máy bay khan hiếm hay biến động về giá, du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn Phú Quốc “mùa đẹp nhất” này bằng đa dạng lựa chọn di chuyển thay thế, không kém phần nhanh chóng mà còn rất “vừa túi”.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
Xem thêm