Tag

Hoàng Việt An đại diện Việt Nam thi Nam vương Hữu nghị 2022

Giải trí 12/12/2022 12:27
aa
TTTĐ - Á quân Fitness Model World Vietnam 2022 Hoàng Việt An đại diện Việt Nam chinh chiến hết mình trong cuộc thi Nam vương Hữu nghị - Mister Friendship 2022 tại Thái Lan.
Vũ Linh mang hơn 100kg hành lý, bay gần 48 tiếng dự thi Nam vương Hòa Bình 2022

Để cổ vũ tinh thần cho cậu em trai út, những người anh chị thân quý của nhà Fitness Model gồm có Hoa hậu Thời trang châu Á 2022 Thanh Nhi, Á quân Fitness Model 2021 siêu mẫu Cao Cẩm Tú, họa sỹ trang điểm Nam Finn, Á quân Fitness Model World Vietnam 2022 Huỳnh Như, NTK Nguyễn Thành Danh, người mẫu Triều Dương… đã thức trắng một đêm để phụ Việt An soạn hành lý cũng có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ 5 giờ sáng tiễn Hoàng Việt An lên đường đem chuông đi đánh xứ người.

Bạn bè người thân tiễn Hoàng Việt An lên đường đi thi Nam vương Hữu nghị
Nhà Fitness Model tiễn Hoàng Việt An lên đường đi thi Nam vương Hữu nghị

Là một trong những gương mặt sáng giá nhất cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia dành cho phái mạnh Fitness Model World Vietnam 2022 (FMWVN), Hoàng Việt An sinh năm 1999 xuất sắc đạt danh hiệu Á quân 2 và được ban tổ chức đặt rất nhiều kỳ vọng.

Chủ tịch cuộc thi FMWVN - Thạc sỹ Quách Châu Anh Duy nhận xét Việt An là ứng cử viên rất xứng đáng được chọn đại diện Việt Nam đi thi Mister Friendship 2022 bởi chàng Á quân 2 FMWVN 2022 luôn nỗ lực để thay đổi chính mình từng ngày với ý chí và tinh thần quyết tâm đáng khâm phục.

Hoàng Việt An đại diện Việt Nam thi Nam vương Hữu nghị 2022

Từng tham gia cuộc thi Fitness Model 2021 và chỉ dừng lại ở Top 10 với danh hiệu Top 3 Best Body, Hoàng Việt An với sức trẻ căng tràn và ý chí mãnh liệt đã không cam chịu mà tăng tốc nỗ lực tập luyện miệt mài.

Khi hay tin cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 sắp diễn ra, Việt An liền mạnh dạn đăng ký và thi đấu hết mình qua mỗi vòng thi để chinh phục sự công nhận của BGK và BTC. Không phụ bao công sức phấn đấu, chàng sinh viên đại học Thủy lợi đã đem về danh hiệu cao quý là Á quân 2.

Hoàng Việt An
Hoàng Việt An

Với ước mơ được bay cao, vươn xa vượt lên mọi khó khăn thử thách để chiến thắng chính mình, kể từ khi cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 kết thúc, Hoàng Việt An vẫn miệt mài tập luyện Fitness để cơ thể hoàn hảo hơn cũng như tranh thủ trau dồi thêm kiến thức ở nhiều lĩnh vực song song với việc học năm cuối của Đại học Thủy lợi. Điểm vàng cho Việt An chính là chiều cao lý tưởng 1m84 nặng 78kg với dàn cơ cuồn cuộn cùng những nét cắt vạm vỡ.

Hoàng Việt An đại diện Việt Nam thi Nam vương Hữu nghị 2022

Khi nhận được quyết định chọn làm đại diện Việt Nam đi thi Nam vương Hữu Nghị Mister Friendship 2022 tại Thái Lan, Việt An cho biết ban đầu anh cũng khá lo lắng. Nhờ sự ủng hộ hết mình từ gia đình cũng như Ban Giám hiệu trường Đại học Thủy Lợi và các thầy cô sẵn sàng tạo mọi điều kiện tốt nhất để Việt An đi thi quốc tế, chính vì thế chàng sinh viên chuyên ngành Công nghệ Thông tin đã hăng hái và tự tin hơn rất nhiều, hạ quyết tâm đi thi đấu hết mình vì hai tiếng Việt Nam đầy tự hào.

Hoàng Việt An đại diện Việt Nam thi Nam vương Hữu nghị 2022

Là Á quân 2 của cuộc thi Fitness Model World Vietnam 2022 thế nên Việt An nhận được sự ưu ái hỗ trợ những bộ trang phục chất lừ của nhiều nhà thiết kế trong suốt hành trình đi thi như: NTK Nguyễn Thành Danh, NTK Nam Phong CoCo & PaPa, NTK Lucas Hoàng, Dorine by Huệ Kim, Quốc phục NTK Đức Minh, Thế giới đồ tập.

Việt An tại cuộc thi Nam vương Hữu nghị
Việt An tại cuộc thi Nam vương Hữu nghị

Đặt chân đến đất nước Thái Lan, Á quân Fitness Model được Ban tổ chức đón tiếp và sắp xếp rất tận tình chu đáo để chàng sinh viên sinh năm 1999 đến từ Bắc Giang có thể nhanh chóng kết bạn với các thí sinh khác cũng như hòa nhịp cùng các hoạt động của cuộc thi.

Trong 3 ngày qua Hoàng Việt An cùng các bạn thí sinh quốc tế đã bắt đầu những phần tranh tài đọ sắc vóc trong các phần thi trang phục đi biển, trang phục dân tộc, Âu phục, trang phục truyền thống Thái Lan cùng các hoạt động giao lưu văn hóa, tham quan khám phá những địa danh nổi tiếng cũng như các món ngon ẩm thực địa phương độc đáo.

Hoàng Việt An đại diện Việt Nam thi Nam vương Hữu nghị 2022

Nam vương Hữu Nghị - Mister Friendship 2022 là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, diễn ra từ ngày 9 - 18/12 tại thành phố Khon Kaen, Thái Lan.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm