Tag
Đồng chí Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn:

Hội LHTN thành phố Hà Nội luôn phải đơn vị đi đầu của cả nước

Nhịp sống trẻ 17/10/2019 16:24
aa
TTTĐ – Trong hai ngày 15,16/10, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2024 được tổ chức. Đại hội vui mừng được đón đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Hội LHTN thành phố Hà Nội luôn phải là  đơn vị đi đầu của cả nước

Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại Đại hội

Bài liên quan

Tân Chủ tịch Hội LHTN Thành phố Nguyễn Đức Tiến khoe giọng hát chào mừng thành công Đại hội

Bế mạc Đại hội Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VII

Thanh niên sống trách nhiệm, góp sức trẻ xây dựng Thủ đô và đất nước

Tiếp sức thanh niên khuyết tật

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của đồng chí Lê Quốc Phong tại Đại hội:

Kính thưa các quý vị đại biểu, các anh chị cán bộ Đoàn- Hội LHTN thành phố Hà Nội qua các thời kỳ

Kính thưa Đoàn Chủ tịch Đại hội

Kính thưa Đại hội

Hôm nay, tôi rất vui mừng về dự ngày hội lớn của thanh niên Hà Nội, Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội lần thứ VII. Qua 2 phiên làm việc khẩn trương, trách nhiệm, Đại hội của các bạn đã thảo luận, quyết định nhiều nội dung quan trọng, làm cơ sở vững chắc để công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô bước vào chặng đường mới với khí thế mới, quyết tâm mới, tinh thần đổi mới, sáng tạo cao và kỳ vọng sẽ có nhiều bước phát triển, đột phá trong phong trào thanh niên, đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của Hà Nội, đất nước, cho sự lớn mạnh của công tác Hội và phong trào thanh niên cả nước.

Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại đại hội
Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát biểu tại đại hội

Thay mặt Đoàn Chủ tịch ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, tôi trân trọng gửi đến các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, các anh chị cán bộ Đoàn- Hội và các bạn hội viên, thanh niên Thủ đô những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc mừng cho sự thành công của Đại hội của các bạn.

Kính thưa Đại hội,

Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, các cấp bộ Hội trên địa bàn Thủ đô có thể tự hào với những nỗ lực, cố gắng trong triển khai Nghị quyết Đại hội Hội lần thứ VI với nhiều mô hình, cách làm hiệu quả. Phong trào ‘Tôi yêu Tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, cụ thể hóa vói thanh niên Hà Nội là phong trào “Tôi yêu Hà Nội”, đã tạo ra môi trường đa dạng, phong phú để các tầng lớp thanh niên Thủ đô rèn luyện, cống hiến và có những bước trưởng thành mới.

Công tác Hội và phong trào thanh niên Hà Nội giai đoạn 2014- 2019 đã bám sát mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của Thủ đô, nhận diện khá tốt những nhu cầu, thế mạnh của thanh niên và chủ động cụ thể hóa thành các chương trình, cuộc vận động, hoạt động cụ thể của Hội. Hà Nội xanh, Hà Nội an toàn, Hà Nội văn minh, Hà Nội nghĩa tình và Hà Nội trẻ trở thành những định hướng lớn, khơi dậy tinh thần trách nhiệm, hành động của hàng triệu hội viên, thanh niên Hà Nội.

Mô hình Đội tự quản 3+, các hoạt động tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương”, các đội hình hỗ trợ du lịch Thăng Long- Hà Nội, các đội hình thanh niên tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng nhà nhân ái, hỗ trợ đồng bào vùng khó khăn được duy trì, có bước phát triển mới về chất và hiệu quả.

Các hoạt động đồng hành với thanh niên, đặc biệt trong nghề nghiệp, việc làm, thúc đẩy thanh niên khởi nghiệp, tham gia bảo vệ các giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc, tham gia giữ gìn, phát huy những giá trị riêng có của Thủ đô ngàn năm văn hiến, “Thành phố vì hòa bình” được đầu tư, có cách làm mới, mang lại sức thu hút lớn đối với thanh niên, một mặt củng cố, phát triển những giá trị tích cực truyền thống của thanh niên Thủ đô, một mặt góp phần hình thành những giá trị mới trong quá trình xây dựng hình ảnh thanh niên Thủ đô năng động, trách nhiệm, sáng tạo, nghĩa tình.

Đồng chí Lê Quốc Phong,Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền tới Hội LHTN thành phố Hà Nội
Đồng chí Lê Quốc Phong,Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam trao cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền tới Hội LHTN thành phố Hà Nội

Từ sự cố gắng của các cấp bộ Hội, tổ chức Hội ngày càng được củng cố, hình ảnh của Hội ngày càng được rõ nét trong thanh niên, trong đời sống xã hội. Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội đã ngày càng mở rộng hơn, phát huy tốt các tổ chức thành viên trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên. Đánh giá nhiệm kỳ qua, 10/10 chỉ tiêu đạt và vượt, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt cao là minh chứng cụ thể cho sự nỗ lực và hiệu quả của công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô.

Đoàn Chủ tịch ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, hội viên, thanh niên Hà Nội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Kính thưa Đại hội,

Tôi đánh giá cao tinh thần nách nhiệm, thẳng thắn của Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố khóa VI, của đại biểu Đại hội khi thảo luận, nhìn nhận những tồn tại, hạn chế của công tác Hội và phong trào thanh niên thành phố nhiệm kỳ qua; đồng thời chỉ ra những nguyên nhân của hạn chế, trong đó có nguyên nhân khách quan nhưng nguyên nhân chủ quan đóng vai trò quyết định. 5 bài học kinh nghiệm nêu ra trong dự thảo báo cáo cũng đã chỉ khá rõ những đúc kết quan trọng, làm cơ sở để Hội LHTN thành phố Hà Nội có những lựa chọn phù hợp trong xác định nội dung, phương thức hoạt động trong nhiệm kỳ qua.

Giai đoạn 2019- 2024, công tác Hội và phong trào thanh niên Hà Nội đang có nhiều cơ hội, thuận lợi, nhưng cũng không ít thách thức. Với trên 3 triệu thanh niên, chiếm trên 33% dân số thành phố, thanh niên đang là lực lượng được kỳ vọng lớn lao sẽ có nhũng đóng góp xứng đáng cho sự phát triển mạnh mẽ của Thủ đô trong tương lai. Với số lượng 60% thanh niên đang được tập hợp vào tổ chức Hội LHTN, Hội LHTN thành phố đang có một lực lượng to lớn với nhiều tiềm năng, thế mạnh, để có thể phát huy, thực hiện nhiều công trình, phần việc, xứng đáng là nguồn nhân lực chất lượng cao, là lực lượng chủ đạo, xung kích để hình thành lớp thanh niên Thủ đô có lòng yêu nước, yêu chế độ, có văn hóa, nghĩa tình, trách nhiệm, giàu lòng nhân ái, có kiến thức, hiểu biết về lịch sử, văn hóa, có năng lực làm việc chủ động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, có khả năng ngoại ngữ tốt, có kỹ năng thực hành xã hội phù hợp, có tinh thần xung kích, tình nguyện, chủ động trong hội nhập quốc tế và quan trọng, thanh niên Thủ đô phải trở thành nhóm đi đầu, có tính dẫn dắt thanh niên khu vực miền Bắc và cả nước trong quá trình hình thành nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước.

Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen tới các cá nhân xuất sắc
Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ Nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng Bằng khen tới các cá nhân xuất sắc

Để thực hiện được mục tiêu đó, bên cạnh các giải pháp đã xác lập trong dự thảo Báo cáo trình Đại hội, tôi đề nghị các cấp bộ Hội Thủ đô quan tâm một số vấn đề sau:

Thứ nhất, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố cần có những giải pháp hiệu quả để thanh niên Hà Nội nhận thức đầy đủ hơn, cao hơn về trách nhiệm, sứ mệnh của thanh niên Thủ đô đối với thanh niên cả nước.

Đặt yêu cầu này để từ nhận thức vị thế của thanh niên Thủ đô, những đóng góp, nỗ lực phấn đấu của thanh niên Thủ đô phải được đặt ở vị trí những người tiên phong, gương mẫu với cả nước. Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố Hà Nội phải là một trong những đơn vị đi đầu của cả nước trong triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” giai đoạn 2019- 2024.

Tôi yêu Tổ quốc tôi, nhìn cụ thể từ Tôi yêu Hà Nội cần được tiếp tục tiếp cận ở những bước phát triển mới, giải pháp sáng tạo hơn. Các cấp bộ Hội trên địa bàn Thủ đô cần chú ý bồi đắp lòng yêu nước, bản lĩnh chính trị trong hội viên, thanh niên, trước mắt cụ thể qua việc vận động thanh niên Thủ đô sống đẹp, sống có ích, tự rèn luyện hình thành những giá trị người Thủ đô thanh lịch, văn minh, hiện đại. Với sự đa dạng về thành phần thanh niên, điều kiện học tập, sinh sống, đây là thách thức không nhỏ với Hội các cấp nhưng nếu làm được, sự lan tỏa sẽ rất mạnh mẽ và sự đóng góp cùa Hội LHTN TP Hà Nội cho phong trào chung của thanh niên cả nước sẽ rất lớn.

Các cấp bộ Hội trên địa bàn Hà Nội hãy lựa chọn từ những việc nhỏ nhất cần điều chỉnh trong suy nghĩ, hành động; lựa chọn những việc đơn giản, gần gũi nhất nhưng có ích cho cộng đồng, cho xã hội, cho thành phố để cổ vũ, vận động thanh niên làm theo. Giá trị trưởng thành của mỗi thanh niên Thủ đô qua hoạt động của Hội LHTN các cấp trên địa bàn thành phố sẽ cộng hưởng, mang lại giá trị lớn cho sự lớn mạnh của thanh niên, của tổ chức Hội chúng ta.

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VII ra mắt tại Đại hội
Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội khóa VII ra mắt tại Đại hội

Thứ hai, cùng với sự phát triển nhanh cùa đất nước, Thủ đô cũng đang có những chuyển động mạnh mẽ để tiếp tục phát triển, Là nơi hội tụ nhiều thanh niên tài năng của đất nước, là nơi có môi trường năng động, tạo nhiều cơ hội thể thanh niên phát triển, Hội LHTN Thành phố cần chú trọng làm tốt công tác tập hợp phát huy lợi thế này.

Nhu cầu của thanh mên Thủ đô ngày càng đa dạng, thanh niên càng phát triển, nhu cầu càng phong phú hơn, đòi hỏi nhiều hơn từ năng lực tiếp cận tình hình thanh niên của tổ chức Hội để hình thành phong trào, hoạt động. Trong đó, tinh thần khởi nghiệp, khát vọng khởi nghiệp, tinh thần sáng tạo, khát vọng sáng tạo cần được Hội LHTN thành phố và các cấp Hội quan tâm thúc đẩy. Đây sẽ là nền tảng quan trọng để thanh niên khẳng định sức trẻ, trí tuệ, tham gia giải quyết nhiều vấn đề quan trọng trong sự phát triển của Thủ đô, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới để thanh niên Hà Nội phát triển.

Hội LHTN thành phố cần chú trọng hơn vai trò tham mưu, đề đạt với lãnh đạo thành phố những chủ trương, chính sách mới, đặc thù để thanh niên có môi trường tốt, điều kiện tốt phát triển. Vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cùa thanh niên cần được Hội phát huy mạnh mẽ hơn, có chiều sâu, kịp thời và hiệu quả hơn để Hội xứng đáng là người bạn đồng hành thân thiết của thanh niên, là nơi thanh niên Thủ đô tin tưởng, gửi gắm những tâm tư, tình cảm, những trăn trở, suy nghĩ để Hội trợ sức, giúp hoàn thiện mình và phát triển. Mái nhà chung của Hội LHTN Việt Nam cấc cấp trên địa bàn Thủ đô phải đủ sức tiếp nhận, nuôi dưỡng, chia sẻ với mọi tầng lớp thanh niên Hà Nội, cho dù đó là cơ hội phát triển, ý tưởng chia sẻ hay đơn giản chỉ là cần một điểm tựa để vượt qua trong những lúc khó khăn, va vấp trong cuộc đời.

Nhiều cá nhân được khen thưởng tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội
Nhiều cá nhân được khen thưởng tại Đại hội Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội

Thứ ba, để nội dung đạt được hiệu quả, phương thức hoạt động của Hội LHTN Thành phố và các cấp bộ Hội trên địa bàn Thủ đô cần được đổi mới, điều chỉnh cho phù hợp. Hà Nội đang chuyển mình từng ngày, địa bàn sinh sống, điều kiện làm việc của thanh niên cũng xuất hiện nhiều hình thức mới. Hội LHTN thành phố cần nhanh chóng tìm kiếm mô hình tổ chức phù hợp để kịp thời gắn bó với thanh niên, tập hợp thanh niên.

Nơi nào có thanh niên, nơi đó, Hội LHTN Việt Nam thành phố hoặc các tổ chức thành viên tập thể của Hội cần có phương thức, mô hình phù hợp để tiếp cận. Từ các khu chung cư cao tầng, tập trung, từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, khu vực ngoài nhà nước; từ các nơi tập trung đông thanh niên công nhân, các khu chế xuất, khu công nghiệp, đến các khu phố, ấp, nơi sinh sống của thanh niên ở nông thôn, đô thị, thanh niên dân tộc, thanh niên tín đồ tôn giáo đều cần có những loại hình phù hợp.

Trong sự lớn mạnh của Hội LHTN, cán bộ đóng vai trò quan trọng. Cán bộ làm công tác Hội LHTN của Thủ đô càng đòi hỏi cao hơn ở những địa bàn khác. Thông lý luận, thạo kỹ năng, vững nghiệp vụ, hiểu thanh niên, đều là những mục tiêu đúng đắn, cần có giải pháp hiệu quả để giúp đội ngũ đạt được. Bên cạnh đó, sự tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, phát hiện được những thanh niên hội tụ đủ các tố chất của công tác thanh vận, có uy tín trong thanh niên, trưởng thành từ phong trào, thực tiễn cơ sở là những yếu tố quan trọng để có một đội ngũ cán bộ giỏi, một lớp thủ lĩnh thanh niên tài năng, đủ sức hoàn thành những nội dung công tác Hội và phong trào thanh niên của nhiệm kỳ, đáp ứng được sự kỳ vọng của thanh niên, và đóng góp hiệu quả trong hình thành nguồn cán bộ chất lượng cho Đoàn, cho hệ thống chính trị.

Kính thưa Đại hội.

Đại hội đã hiệp thương chọn cử Ủy ban Hội LHTN Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ mới. Đoàn Chủ tịch ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc mừng các anh chị nhận được sự tín nhiệm cao và đón nhận trọng trách mới. Chúc các anh chị sẽ nhanh chóng có những đóng góp mới đưa công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh của công tác Hội và phong trào thanh niên cả nước.

Nhân Đại hội hôm nay, Đoàn Chủ tịch ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban Thường vụ Thành ủy, các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, sự phối hợp giúp đỡ hiệu quả của các Sở, ban, ngành, đoàn thể đối với công tác Hội và phong trào thanh niên Thủ đô trong suốt thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới tiếp tục đón nhận sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo tạo điều kiện của các đồng chí đối với công tác Hội và phong trào thanh niên.

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm