Tag

Hội thảo Việc làm và định cư Canada: Cánh cửa dễ dàng đến với xứ sở lá phong

Kinh tế 16/06/2019 11:52
aa
TTTĐ – Để khắc phục tình trạng dân số già hoá, dẫn đến khan hiếm về nguồn nhân lực, giai đoạn từ năm 2019 – 2021, Chính phủ Canada đẩy mạnh chính sách nhập cư, mở rộng cửa chào đón nhân công quốc tế từ các quốc gia trên thế giới. Điều này mở ra cơ hội tìm kiếm việc làm tại Canada hơn bao giờ hết.

Hội thảo Việc làm và định cư Canada: Cánh cửa dễ dàng đến với xứ sở lá phong

Trong nhiều năm trở lại đây, Việt Nam là một trong những khu vực trọng tâm được Chính phủ Canada chú ý và tạo điều kiện tốt nhất để tìm việc làm, mở rộng cơ hội hợp tác cũng như định cư tại đây.

Bài liên quan

5 lý do khiến du khách muốn đến Singapore ngay lập tức

Chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng, Manulife được báo tài chính của Anh vinh danh

Việt Nam – Canada nâng cấp quan hệ lên Đối tác toàn diện

Sắp diễn ra hội thảo quốc tế về tinh thần khởi nghiệp xã hội

Ngày 15/6, Công ty Cổ phần Thương mại MG tổ chức Hội thảo “Việc làm và định cư Canada” tại TP HCM, hội thảo cung cấp những thông tin một cách tổng quan, đầy đủ về lĩnh vực việc làm và định cư tại “Xứ sở lá phong” trong năm 2019.

Tại hội thảo, Luật sư di trú – Tiến sĩ giải pháp chiến lược Wisanu Krutngoen đến từ Vancouver – Canada, từng có kinh nghiệm 10 năm tư vấn, định hướng nghề nghiệp, việc làm và định cư tại Canada giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến nhu cầu việc làm và định cư tại Canada.

Luật sư di trú – Tiến sĩ giải pháp chiến lược Wisanu Krutngoen chia sẻ tại hội thảo
Luật sư di trú – Tiến sĩ giải pháp chiến lược Wisanu Krutngoen chia sẻ tại hội thảo

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ giới thiệu chương trình định cư tại tỉnh bang Britis Columbia (BC). Đây được mệnh danh là tỉnh bang đáng sống nhất Canada và nằm trong Top 5 thành phố đáng sống nhất thế giới.

Cũng tại hội thảo, bà Nguyễn Thị Dương Huyền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại MG (Instulink Group) cho biết: “Canada là đất nước có nền kinh tế lớn trên thế giới, sở hữu thị trường lao động mở nhưng còn thiếu hụt về nguồn nhân lực. Để giải quyết tình trạng trên, Chính phủ Canada đang có nhiều chính sách mở về nhập cư. Bởi vậy, Canada là quốc gia tiềm năng dành cho mọi công dân quốc tế có nhu cầu tích lũy và gia tăng giá trị bản thân tại đất nước văn minh bậc nhất thế giới này. Mặt khác, làm việc và định cư tại Canada còn là cơ hội để cả gia đình được sống trong môi trường nhiều điều kiện thuận lợi, con cái được tiếp xúc và phát triển trong hệ thống giáo dục tiên tiến”.

“Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị lớn, uy tín hàng đầu tại Việt Nam về tư vấn đầu tư và định cư Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand. Tổ chức sự kiện Hội thảo “Việc làm và định cư Canada 2019” lần này, chúng tôi mong muốn hỗ trợ những người có nhu cầu sinh sống và lao động tại Canada; Hội thảo sẽ tư vấn thông tin, chính sách đầu tư và định cư tại Canada, lộ trình sự nghiệp và hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại Canada”, bà Huyền chia sẻ thêm.

Được biết hằng năm, Canada mang đến rất nhiều cơ hội nhập cư thông qua nhiều chương trình định cư dành cho người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Làm việc và định cư tại “Xứ sở lá phong” còn là cơ hội được sống trong môi trường nhiều điều kiện thuận lợi, con cái được tiếp xúc và phát triển trong hệ thống giáo dục tiên tiến.

Canada không chỉ mang đến một cuộc sống chất lượng, môi trường sống văn minh mà còn là cơ hội để người nhập cư phát triển kinh tế trong tương lai. Mỗi năm, Canada thu hút hàng triệu công dân quốc tế cũng như nguồn đầu tư từ nước ngoài bởi chính sách mở cửa và chế độ phúc lợi xã hội từ Chính phủ.

Trong thời gian tới, hội thảo cũng sẽ được Công ty Cổ phần Thương mại MG tổ chức tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng (ngày 18/6), TP Hà Nội (ngày 19/6) và TP Hạ Long (ngày 20/6).

Sau 5 năm thành lập, Công ty Cổ phần Thương mại MG sẽ trở thành một trong đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp việc làm và hỗ trợ tư vấn pháp lý, hoàn thiện hồ sơ định cư cho mọi cá nhân tại các quốc gia phát triển như: Canada, Mỹ, Úc, New Zealand, Anh.

Các dịch vụ tiêu biểu của Công ty Cổ phần Thương mại MG:

- Tư vấn thông tin, chính sách lao động và định cư tại Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand.

- Tư vấn lộ trình sự nghiệp và hỗ trợ tìm kiếm việc làm tại Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand

- Cố vấn Pháp Luật về thủ tục xuất nhập cảnh, di trú và định cư quốc tế.

- Cố vấn và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ lao động hoặc định cư Canada, Mỹ, Anh, Úc, New Zealand.

Công ty Cổ phần Thương mại MG

Trụ sở chính: Tầng 2, số 24 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

Email: [email protected]

Website: http://mountainguider.com/

Hotline: 0919 065 115

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm