Hội thảo "Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam"

Văn hóa -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 29/7, tại Hà Nội, Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức hội nghị - hội thảo "Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam" với sự tham dự của đông đảo người tham gia hoạt động điện ảnh và văn hóa khu vực phía Bắc.

NSX “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” nói về mua giải tại Liên hoan phim Bùi Đại Dương bật mí chuyện hậu trường khi dẫn Liên hoan phim Việt Nam Kaity Nguyễn và Quý Bình kéo cờ khai mạc LHP Việt Nam lần thứ 21

Liên hoan Phim Việt Nam tổ chức 2 năm/lần là sự kiện điện ảnh mang tầm quốc gia, có truyền thống, đã trải qua 21 lần tổ chức thành công.

0741 phim2
Ông Vi Kiến Thành - Cục trưởng Cục Điện ảnh phát biểu tại Hội nghị

Với mục tiêu xây dựng, quảng bá, nâng tầm và phát triển Liên hoan Phim Việt Nam chính thức trở thành thương hiệu quốc gia, qua đó thu hút công chúng trong nước và bạn bè quốc tế với nghệ thuật điện ảnh và Liên hoan Phim Việt Nam nói riêng, đất nước, con người Việt Nam nói chung, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo Cục Điện ảnh phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng Đề án "Quảng bá thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam".

Đây là một trong những nội dung quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp điện ảnh trong Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, góp ý và chia sẻ kinh nghiệm về nhiều nội dung, như: Giải pháp tuyên truyền, quảng bá thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam; cơ chế, chính sách, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực về xây dựng và quảng bá; thu hút tác phẩm chất lượng tham gia; xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam thông qua hoạt động xúc tiến phát triển điện ảnh và mở rộng giao lưu, hợp tác quốc tế; ứng dụng khoa học, công nghệ, xây dựng và quảng bá trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, YouTube)...

Các ý kiến thảo luận trong hội nghị - hội thảo sẽ được Cục Điện ảnh tổng hợp, tiếp thu đưa vào Đề án và phục vụ công tác xây dựng thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam.

Duy Long
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Ngọc Trinh diện cây đồ hiệu, ăn bún mắm trong spa trăm tỷ của bạn gái Chi Bảo

Ngọc Trinh diện cây đồ hiệu, ăn bún mắm trong spa trăm tỷ của bạn gái Chi Bảo

TTTĐ - Dù bận rộn, CEO Lý Thùy Chang thích tự tay chuẩn bị những món ăn ngon để chiêu đãi bạn bè, người thân. Biết Ngọc Trinh đến, cô tạm ngừng công việc để vào bếp nấu một nồi bún mắm miền Tây với những loại nguyên liệu tươi ngon để “Nữ hoàng nội y” thưởng thức trước khi làm đẹp.
Chàng trai 26 tuổi du học Mỹ, có bằng MBA, profile “khủng” vẫn quyết tâm về phụng sự Tổ quốc

Chàng trai 26 tuổi du học Mỹ, có bằng MBA, profile “khủng” vẫn quyết tâm về phụng sự Tổ quốc

TTTĐ - Chàng trai Lưu Đức Hiếu, 26 tuổi, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh trường Đại học Lincoln (Oakland, California, Mỹ), 4 năm kinh nghiệm về ngành bán hàng và phát triển kinh doanh, 2 năm liên tiếp vượt chỉ tiêu do công ty đề ra đã trở về Việt Nam và chiến thắng trong "Cơ hội cho ai".
Xem phiên bản di động