Tag

Hơi thở cuộc sống trong các sản phẩm đá VICOSTONE

Doanh nghiệp 19/06/2019 18:36
aa
TTTĐ - Tại triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh được tổ chức từ ngày 19/6/2019 đến 23/6/2019, VICOSTONE - thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu thế giới-tiếp tục đem những mẫu thiết kế độc đáo, đầy cảm hứng sáng tạo mang hơi thở cuộc sống đến với khách tham quan.

Hơi thở cuộc sống trong các sản phẩm đá VICOSTONE

Gian hàng trưng bày các sản phẩm của VICOSTONE tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh từ ngày 19/6/2019 đến 23/6/2019

Bài liên quan

VICOSTONE thổi bùng sự sáng tạo trong các sản phẩm tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019

Lan tỏa thông điệp hạnh phúc cùng Vicostone

Lan tỏa thông điệp hạnh phúc cùng VICOSTONE

Khơi nguồn cảm hứng kiến trúc, thiên nhiên

VICOSTONE – Hành trình 15 năm xoay chuyển nghịch cảnh

“Bếp nhà trong mơ – The Home Make - over”: Tôn vinh giá trị gia đình

Khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của VICOSTONE
Khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của VICOSTONE

Tiếp nối thành công tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019 được tổ chức tháng 5/2019 vừa qua, VICOSTONE tiếp tục mang những thiết kế độc đáo, những xu hướng ứng dụng sản phẩm mới nhất tới gần hơn với các khách hàng thuộc khu vực Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là nơi truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống hạnh phúc của mọi gia đình mà còn là dịp để các khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của sản phẩm như: độ bền cao, chống thấm, chống xước, chống bám bẩn cùng khả năng ngừa vi khuẩn vượt trội…

Sản xuất từ 90% cốt liệu là đá thạch anh tự nhiên, đá VICOSTONE có độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs và được đánh giá là có khả năng chống thấm, chống xước và chịu được các tác nhân ăn mòn hóa học vượt trội hơn hẳn đá hoa cương (Granite) và đá cẩm thạch (Marble). Xét về góc độ an toàn, được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận và cấp chứng chỉ quốc tế như: NSF, Green Guard, Microbial Resistant…, đá VICOSTONE đảm bảo khả năng ngừa vi khuẩn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của VICOSTONE
Khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của VICOSTONE

Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, khách tham quan sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm không gian tràn đầy hơi thở cuộc sống, thiên nhiên với các sản phẩm độc đáo của VICOSTONE. Nổi bật có thể kể đến sản phẩm đá VICOSTONE Thunder Blue lấy cảm hứng từ những tia sét mạnh mẽ trên bầu trời đêm tại hồ Maracaibo (Venezuela) – thiên đường của những vũ điệu sấm sét. Từng đường vân rạn nổi bật trên bề mặt mô phỏng hiệu ứng tương tự granite với màu xanh lam của đại dương được biến hóa thành “bông hoa đá” kiêu sa và mạnh mẽ được trưng bày tại triển lãm.

Tô điểm thêm cho không gian độc đáo này là bộ sản phẩm cao cấp mới VICOSTONE Sky Collection được lấy cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên mây trời. Đá VICOSTONE Gan Eden nổi bật với những mảng vân mô phỏng đám mây trong trẻo nhẹ nhàng; hay đá VICOSTONE Amadeus là sự phối màu mượt mà giữa nền đen với các đường vân màu vàng ánh kim tạo cảm giác như được ngắm nhìn nhữn đám mây trong bầu trời đêm đầy sao… Tất cả tạo nên không gian đầy sức sống và cảm hứng sáng tạo.

Khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của VICOSTONE
Khách tham quan tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm của VICOSTONE

Tính năng vượt trội, công nghệ tiên tiến chưa đủ để khỏa lấp khát vọng, VICOSTONE cho rằng nguồn cảm hứng đến từ thiên nhiên là vô hạn và sức sáng tạo của con người cũng chưa bao giờ có giới hạn. Đó chính là lý do người nghệ sĩ VICOSTONE luôn mang hình ảnh của thiên nhiên kỳ vĩ thổi hồn vào từng sản phẩm đá trong suốt hành trình xây dựng, phát triển và đưa thương hiệu VICOSTONE chinh phục thị trường thế giới, đặc biệt là các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu… Mỗi một sản phẩm là một kiệt tác nghệ thuật mà đằng sau nó là những câu chuyện truyền cảm hứng, để mỗi người có thể cảm nhận theo cách riêng của mình, thỏa sức sáng tạo và truyền cảm xúc vào từng không gian trong ngôi nhà của mình.

Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 23/6/2019 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP HCM. Thông tin chi tiết về các hoạt động diễn ra tại triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019, truy cập trang fanpage https://www.facebook.com/VicostoneGlobal/

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm