Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui" đến hàng triệu khách hàng

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Home Credit Việt Nam giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”. Qua đó, công ty khẳng định đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

Home Credit Việt Nam "tiếp sức" cho học sinh tại Đắk Lắk "Hứng xu chọn quà" cùng Home Credit Việt Nam Đẩy mạnh số hóa, Home Credit Việt Nam nhận nhiều giải thưởng quôc tế Home Credit ra mắt hệ thống tổng đài thông minh đầu tiên tại Việt Nam

Thấu hiểu khách hàng luôn là điểm khởi đầu của mọi hoạt động của thương hiệu. Thông điệp thương hiệu chỉ thành công khi doanh nghiệp thực sự hiểu rõ những khó khăn của khách hàng và đưa ra giải pháp giúp họ vượt qua trở ngại. Thực tế cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ tài chính tiêu dùng cho nhu cầu hàng ngày.

Tháng 7/2020, Home Credit thực hiện một khảo sát tại TP HCM và Hà Nội. Người tham gia khảo sát nằm trong độ tuổi 20-40, có thu nhập bình quân 5-10 triệu đồng/tháng. Kết quả cho thấy dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả. Theo chia sẻ của khách hàng, dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp họ và gia đình có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn mà không phải chờ đợi quá lâu hoặc phải tận dụng tới các khoản tiết kiệm cá nhân. Nhờ đó, khách hàng cảm thấy vui vẻ và lạc quan hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là điều khách hàng kỳ vọng khi tìm đến một dịch vụ tài chính đáng tin cậy.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, bà Annica Witschards, chia sẻ: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai. Thông điệp truyền thông này thôi thúc mỗi nhân viên tại Home Credit luôn đặt ra câu hỏi “Làm thế nào để giúp khách hàng sống vui?” trước khi bắt tay thực hiện bất cứ điều gì. Đặt niềm vui của khách hàng làm trọng tâm sẽ là bước đầu tiên trong chặng đường tiếp tục chinh phục niềm tin và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam”.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui

“Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội. Chúng tôi còn thật sự xem đây là một mục tiêu lớn, đòi hỏi sự tập trung, nỗ lực của cả công ty để từ đó luôn cải tiến sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng thực sự có những trải nghiệm tốt nhất.”, bà Annica Witschards cho biết thêm.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước. Một phần lớn trong số họ gặp khó khăn trong việc tiếp cận các khoản vay từ ngân hàng. Home Credit cung cấp các gói vay tài chính đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng từ xe máy, hàng điện máy gia dụng, đồ dùng gia đình, học tập, tập thể dục thể thao, khám chữa bệnh, tới vay tiền mặt và thẻ tín dụng, giúp họ chạm đến mục tiêu hiện thực các dự định trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Home Credit cũng đang được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Home Credit lan tỏa thông điệp “Sống vui
Home Credit Việt Nam kỉ niệm 12 năm đồng hành cùng người Việt Home Credit Việt Nam kỉ niệm 12 năm đồng hành cùng người Việt

TTTĐ - Tháng 4/2020, Home Credit kỷ niệm 12 năm có mặt tại Việt Nam với nhiều cột mốc phát triển ấn tượng: tự hào ...

Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ Home Credit - Môi trường phát triển tài năng trẻ

TTTĐ - Việc tạo một môi trường làm việc toàn diện và năng động: từ chính sách thu hút, phát triển nhân sự, luôn tạo ...

Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam Đón lễ rộn ràng với loạt khuyến mại khi trải nghiệm ứng dụng Home Credit Vietnam

TTTĐ - Ngày 12/12, Home Credit giới thiệu chương trình khuyến mại “Vàng ở trong tay - Mở app lấy ngay” rộng rãi đến ...

Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit Chủ động kiểm tra hạn mức vay với ứng dụng của Home Credit

TTTĐ - Nhằm mang đến cho khách hàng sự minh bạch về thông tin và chủ động trong việc ra quyết định vay, Home Credit ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tập đoàn Novaland ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo

Tập đoàn Novaland ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo

Nhằm thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững, tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi do Thủ tướng Chính phủ phát động “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không ai bị bỏ lại phía sau”, tối 17/10, Tập đoàn Novaland đã ủng hộ 5 tỷ đồng đến Quỹ Vì người nghèo - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Chủ động và nhạy bén, BSR có lãi trở lại trong Quý III/2020

Chủ động và nhạy bén, BSR có lãi trở lại trong Quý III/2020

TTTĐ - Phải dừng sản xuất 51 ngày để thực hiện bảo dưỡng tổng thể nhà máy lần 4, song bằng nhiều giải pháp linh hoạt, chủ động và nhạy bén, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã lội ngược dòng, có lãi trở lại trong Quý III/2020.
Các doanh nghiệp của "bầu Hiển" ủng hộ 30 tỷ cho Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương

Các doanh nghiệp của "bầu Hiển" ủng hộ 30 tỷ cho Quỹ "Vì người nghèo" Trung ương

TTTĐ - Tối 17/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã chung tay ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” năm 2020 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức và phát động, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
"1983 - Kết nối Kinh doanh" hành trình 2 năm gắn kết

"1983 - Kết nối Kinh doanh" hành trình 2 năm gắn kết

TTTĐ - "1983 - Kết nối Kinh doanh" là group quy tụ các thành viên đồng niên 1983 có chung đam mê kinh doanh cùng giao lưu, kết nối, chia sẻ, hợp tác giúp nhau cùng phát triển. Chào mừng 2 năm thành lập, "1983 - Kết nối Kinh doanh" tổ chức cuộc thi Miss 83 nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.
BSR khánh thành trường Tiểu học và THCS Bế Văn Đàn (Đắk Nông)

BSR khánh thành trường Tiểu học và THCS Bế Văn Đàn (Đắk Nông)

TTTĐ - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ban QLDA và Phát triển Quỹ đất TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông), chính quyền địa phương xã Đắk R'Moan và Ban giám hiệu nhà trường tổ chức lễ khánh thành, bàn giao chính thức công trình trường Tiểu học và Trung học cơ sở Bế Văn Đàn (xã Đắk R'Moan, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) - Hạng mục nhà 2 tầng 8 phòng học đưa vào sử dụng.
Xem phiên bản di động