Tag

Home now for Vietnam Stronger: Hãy để sức mạnh tinh thần viral nhanh hơn tốc độ lây lan của virus

Bất động sản 23/08/2021 11:15
aa
TTTĐ - Chỉ mất 0.66s tìm kiếm trên Google đã cho ra 4.460.000.000 kết quả liên quan đến từ khóa “Covid-19”. Từ khi nào mà thói quen mỗi sáng của chúng ta là tìm tin tức liên quan đến Covid-19 và nó trở thành nỗi ám ảnh của hàng triệu con người, khiến nền kinh tế trì trệ, khiến cả xã hội hoang mang.
Cen Group hỗ trợ khẩn cấp CBNV giữa mùa dịch Covid-19

Trận chiến càng khốc liệt, tinh thần càng phải cao

Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế, gây “sát thương” nghiêm trọng cho sức khỏe và tạo ra những khoảng trống không thể nào bù đắp. Có một thực tế rằng, khi kinh tế đã có những chính sách phục hồi, sức khỏe người dân cũng dần được bảo vệ bởi lá chắn vaccine, còn những tổn thương về tinh thần do Covid-19 gây ra thì rất khó xoa dịu.

Con “virus tiêu cực” đang tấn công nhanh hơn, mạnh hơn gấp nhiều lần virus Corona. Nó khiến con người dễ lan truyền sự bất an về tương lai bất định, sự mất kết nối với phần còn lại của thế giới và khiến chúng ta dễ dàng rơi vào trạng thái buông xuôi, trì hoãn, chán nản, suy sụp.

Để chiến thắng đại dịch, ngoài những liều vaccine cho sức khỏe, thì liều vaccine cho tinh thần cũng đóng vai trò quan trọng không kém bởi khi có niềm tin, sự quyết tâm bạn sẽ mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn!

Khắp nơi trên nước Mỹ, Canada và châu Âu, hình ảnh cầu vồng cổ vũ cho đội ngũ y bác sĩ và nhắc nhở mọi người không mất hi vọng trở thành trào lưu thu hút nhiều người tham gia - Ảnh: CONVERSATION
Khắp nơi trên nước Mỹ, Canada và Châu Âu, hình ảnh cầu vồng cổ vũ cho đội ngũ y bác sĩ và nhắc nhở mọi người không mất hi vọng trở thành trào lưu thu hút nhiều người tham gia - Ảnh: CONVERSATION

Trên thế giới, nhiều chiến dịch nhằm cổ vũ, thúc đẩy tinh thần mọi người cùng vượt qua dịch bệnh đã được khởi xướng. Năm 2020, trào lưu “Ban công hy vọng” - những nghệ sĩ, người dân thể hiện các ca khúc, điệu nhảy trên ban công với thông điệp “Andra tutto bene - Mọi thứ rồi sẽ ổn", hay "Đừng bỏ cuộc" đã trở thành liều thuốc tinh thần to lớn giúp người dân Italia chiến thắng dịch bệnh. Hay hình ảnh những chiếc cầu vồng được người dân nhiều nước dán trước cửa nhà và gửi cho người thân như một biểu tượng của sự hi vọng và lời hứa hẹn về đại dịch sẽ qua đi, ngày mai tươi sáng sẽ đến.

Còn tại Việt Nam, Sài Gòn đang trải qua những tháng ngày khắc nghiệt nhưng ta vẫn thấy sức mạnh của sự tử tế, sự sẻ chia, từ những túi thực phẩm cứu trợ, những chỗ ngủ giản đơn mà ấm áp, cho đến “thứ âm nhạc diệu kỳ” của các nghệ sĩ vang lên trong khu cách ly, bệnh viện dã chiến đã làm bao con tim thổn thức. Nhiều người trong chúng ta, dù không chứng kiến trực tiếp nhưng chắc hẳn còn xúc động với hình ảnh những ô cửa sáng đèn trắng đêm nghe hát, hòa nhịp lời ca. Ở vào thời khắc đó, những gánh nặng tinh thần như được vơi đi, bao nỗi niềm tạm lắng.

Sài Gòn bị bệnh nhưng cố gắng không để ai bị đói và Sài Gòn vẫn đẹp giữa cơn bạo bệnh thì hà cớ sao chúng ta lại xuống tinh thần. Khi cả cộng đồng cùng lên dây cót tinh thần chiến đấu mức cao nhất thì không có lẽ nào chúng ta lại để sự tiêu cực, sự trì trệ và sự sợ hãi đánh gục.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trình diễn các nhạc phẩm Quê hương, Về quê, Diễm xưa và Còn tuổi nào cho em tại bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức, TP.HCM ngày 24-7 - Ảnh: Quỷ Cốc Tử
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trình diễn các nhạc phẩm Quê hương, Về quê, Diễm xưa và Còn tuổi nào cho em tại bệnh viện dã chiến ở TP Thủ Đức, TP HCM ngày 24/7 . Ảnh: Quỷ Cốc Tử

Sức mạnh tinh thần - thứ DNA đặc biệt của con người Việt Nam, “vũ khí” đặc biệt từng giúp chúng ta chiến thắng trước bao trận chiến lớn sẽ không thể bị bào mòn bởi bất cứ thế lực nào!

Kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger”

Cũng trong những ngày này, có lẽ chưa khi nào, cụm từ “ở nhà”, “về nhà” lại có thể gây ám ảnh, hoang mang đến vậy. Nhưng nếu tỉnh dậy, bạn vẫn thấy mình được ở nhà, hay trong tối muộn, bạn vẫn có nơi để trở về thì khi ấy bầu trời vẫn còn xanh, chúng ta vẫn có quyền hy vọng vào một ngày mai sẽ khác, mọi thứ rồi sẽ ổn hơn và hãy biến việc được ở nhà trở nên có ý nghĩa.

“Home now for Vietnam Stronger” là chương trình được Cenhomes.vn - Đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản khởi xướng với thông điệp: Ở nhà là yêu nước - ở nhà là đang góp sức giúp chính phủ, đất nước và đồng bào mình chiến thắng đại dịch. Với sự hỗ trợ của công nghệ, chuyển đổi số, ở nhà chúng ta vẫn lao động, vẫn đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Chiến dịch cũng là lời tri ân sâu sắc gửi đến cộng đồng chuyên viên môi giới bất động sản - những con người vẫn ngày ngày trao đi nguồn năng lượng tích cực, vẫn miệt mài lao động để đưa đến những căn nhà phù hợp nhất cho hàng triệu gia đình Việt Nam, để mỗi giây phút ở nhà của chúng ta đều trở nên có ý nghĩa.

“Home now for Vietnam Stronger” kêu gọi người dân hãy ở nhà vì 1 Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường, luôn giữ tinh thần lạc quan, trân trọng khoảng thời gian ở nhà cùng gia đình và người thân.
“Home now for Vietnam Stronger” kêu gọi người dân hãy ở nhà vì 1 Việt Nam khỏe mạnh và hùng cường, luôn giữ tinh thần lạc quan, trân trọng khoảng thời gian ở nhà cùng gia đình và người thân.

Trong khuôn khổ “Home now for Vietnam Stronger”, nhiều chính sách ưu đãi đến người mua nhà và môi giới bất động sản sẽ được diễn ra trên nền tảng Cenhomes.vn. Cụ thể, ngoài chính sách đặc biệt của từng dự án bất động sản (BĐS), khách hàng còn có cơ hội tham dự sự kiện “Trúng nhà quá đã - Quên ngay dịch giã” với hình thức bốc thăm trúng thưởng: 1 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi (Kim Bôi, Hòa Bình); 1 căn hộ Happy One Central (Bình Dương) và 1 siêu phẩm đất nền Cam Lâm (Khánh Hòa) với tổng giải thưởng lên tới 5 tỉ đồng. Với đội ngũ môi giới BĐS, Cenhomes.vn sẽ sát cánh, hỗ trợ 24/7 qua những nền tảng công nghệ tối tân nhất. Các chuyên viên môi giới sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn, với giải thưởng xe máy trị giá 100 triệu đồng cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Bên cạnh đó, để tiếp tục lan tỏa tình yêu thương, sự hy vọng và làm dày thêm “lá chắn vaccine”, với mỗi giao dịch thành công trong thời gian diễn ra chiến dịch, từ 23/8 - 9/10/2021, Cenhomes.vn sẽ đóng góp 5 triệu đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ Việt Nam.

Thông qua chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, Cenhomes.vn muốn lan tỏa và “kích hoạt” nhiều hơn sức mạnh tới cộng đồng: Vững tinh thần - Vượt đại dịch. Ngay lúc này, hãy ở nhà, hãy trân trọng, cảm ơn ngôi nhà đang bảo vệ ta, thúc đẩy chuỗi giao dịch BĐS không đứt gãy.

Mọi thông tin chi tiết của chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, quý khách hàng truy cập: https://cenhomes.vn/

Trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), dự án Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai), dự án Happy One Central (CĐT: Tập đoàn Địa Ốc Vạn Xuân).

Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội Thành công, đôi khi bắt đầu bằng: Cơ hội

TTTĐ - Dù chưa có nhiều thành công trên cương vị cầu thủ hay huấn luyện viên khi ở Hàn Quốc, nhưng khi dẫn dắt ...

Cen Land (CRE): Dấu ấn 20 năm trên thị trường bất động sản Cen Land (CRE): Dấu ấn 20 năm trên thị trường bất động sản

TTTĐ - Gần 20 năm phát triển là hành trình Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land) đồng hành cùng thị ...

Hàng nghìn nhân sự dành cả thanh xuân cùng Cen Group Hàng nghìn nhân sự dành cả thanh xuân cùng Cen Group

TTTĐ - Thanh xuân là những tháng năm tuổi trẻ nhiệt huyết với hoài bão và ước mơ bùng cháy. Hàng nghìn người đã “dành ...

“Phố Tây” Bình Dương thu hút khách quốc tế an cư “Phố Tây” Bình Dương thu hút khách quốc tế an cư

TTTĐ - Du khách nước ngoài thường có xu hướng chọn “Phố Tây” tại địa phương làm điểm đến vì tìm được nét tương đồng ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm