Thứ năm 07/12/2023 21:21 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Hơn 10.000 người đăng ký tham dự Ngày hội văn hóa PVcomBank 2023

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ quanh khu vực Hồ Gươm trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank.

Hợp tác với PVcomBank, VNPT bổ sung tính năng tài chính số cho khách hàng trên oneSME PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC Tỏa sáng vẻ đẹp trí tuệ và tài năng trong chung kết “Mr & Ms PVcomBank 2023” Giải bài toán chi phí khi bắt đầu năm học mới

Hướng tới kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVcomBank (2013 - 2023) và chào mừng Ngày hội văn hóa, nhiều hoạt động sẽ được Ngân hàng tổ chức tại các vùng miền trên cả nước. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 10.000 người đăng ký tham dự sự kiện đi bộ trong Ngày hội văn hóa của PVcomBank, gồm cán bộ nhân viên (CBNV) cùng bạn bè, gia đình, khách hàng, đối tác.

Ngày hội văn hóa đã trở thành truyền thống của PVcomBank vào mỗi tháng 10 hàng năm
Ngày hội văn hóa đã trở thành truyền thống của PVcomBank vào mỗi tháng 10 hàng năm

Vượt qua chặng đường 10 năm với nhiều khó khăn, thách thức, PVcomBank từng bước khẳng định vị thế, trở thành một ngân hàng vững mạnh, uy tín trên thị trường tài chính Việt Nam. Để ghi dấu một hành trình nỗ lực không ngừng của hơn 5.000 CBNV chung một niềm tin, cùng một chí hướng, Ngày hội văn hóa 2023 là sự kiện có quy mô tổ chức lớn nhất từ trước tới nay với mong muốn đưa sắc màu thương hiệu PVcomBank lan tỏa rộng rãi hơn đến với cộng đồng.

Với thông điệp “Mở tiềm năng - Mở tương lai”, sự kiện cũng là dấu ấn mở ra một hành trình mới để PVcomBank hiện thực hóa khát vọng không ngừng kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, cộng đồng bằng các giải pháp tài chính toàn diện.

Theo đó, sáng 24/9, Thủ đô Hà Nội là điểm cầu đầu tiên khởi động Ngày hội văn hóa PVcomBank. Sau chương trình chào mừng kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu và vinh danh các đơn vị, cá nhân tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, gần 4.000 CBNV cùng gia đình, người thân, khách hàng thân thiết của PVcomBank trên địa bàn Hà Nội sẽ cùng hòa mình vào sự kiện đi bộ quanh tuyến phố Đinh Tiên Hoàng - Lê Thái Tổ - Hàng Khay - Tràng Tiền, tham gia trải nghiệm các trò chơi: Cơ hội trong tầm tay, Một chạm ăn ngay, Đồng hành, Chung nhịp bước…

Với sự có mặt của nam ca sĩ Trọng Hiếu - Quán quân cuộc thi Việt Nam Idol 2015, Ngày hội văn hóa 2023 tại Hà Nội hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Rapper 24K.Right và nhiều nghệ sĩ khác sẽ có mặt tại PVcomBank Concert “Hành trình vàng son”
Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Rapper 24K.Right và nhiều nghệ sĩ khác sẽ có mặt tại PVcomBank Concert “Hành trình vàng son”

Ngoài hoạt động đi bộ đã trở thành nét đặc trưng thường niên, điểm nhấn nổi bật trong Ngày hội văn hóa năm nay chính là sự kiện âm nhạc PVcomBank Concert - Hành trình vàng son diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và được phát livestream trên Fanpage PVcomBank.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, PVcomBank Concert sẽ quy tụ dàn sao nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hà Lê, Rapper 24K.Right, Phạm Thu Hà, Hồng Duyên, Lê Anh Dũng. Bằng âm thanh, ánh sáng cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, “Hành trình vàng son” hứa hẹn sẽ mang tới những màn trình diễn cảm xúc, ấn tượng và đáng nhớ cho hơn 3.000 khán giả.

Ngay sau đó, vào ngày 30/9, PVcomBank sẽ đồng loạt tổ chức Ngày hội văn hóa tại 4 điểm cầu: TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh); TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định); TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) và TP Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) cho CBNV, khách hàng cùng người dân trên địa bàn.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2014, trong một thập kỷ qua, Ngày hội văn hóa không chỉ là dịp hội ngộ của CBNV, đơn vị trên toàn hệ thống mà còn là cầu nối gắn kết giữa PVcomBank với đối tác, khách hàng, cộng đồng, khẳng định một cách rõ ràng nhất về bản sắc của thương hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt cả về thị phần kinh doanh lẫn nguồn lực con người, PVcomBank đã và đang làm tốt việc xây dựng một văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, lấy đó làm sức mạnh nội tại để tự tin vững bước.

PVcomBank ưu đãi lãi suất từ 9%/năm cho vay mua nhà PVcomBank ưu đãi lãi suất từ 9%/năm cho vay mua nhà

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) công bố bổ sung thêm 3.000 tỷ đồng vào gói tín dụng đang triển khai, ...

BSR lọt top 5 tiết mục đặc sắc tại Liên hoan “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023 BSR lọt top 5 tiết mục đặc sắc tại Liên hoan “Tiếng hát những người đi tìm lửa” năm 2023

TTTĐ - Chiều 22/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã tổ ...

Hợp tác với PVcomBank, VNPT bổ sung tính năng tài chính số cho khách hàng trên oneSME Hợp tác với PVcomBank, VNPT bổ sung tính năng tài chính số cho khách hàng trên oneSME

TTTĐ - Từ tháng 6/2023, VNPT đã hợp tác với đối tác đầu tiên trong lĩnh vực ngân hàng là PVcomBank để triển khai giải ...

PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC PVcomBank tiên phong ứng dụng CCCD gắn chip vào mở tài khoản bằng eKYC

TTTĐ - Chỉ sau hơn 2 tháng, ngày 30/8, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã triển khai thành công việc ứng dụng ...

PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

TTTĐ - Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

TTTĐ - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.
Tin khác
[Xem thêm]
Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

TTTĐ - Chất lượng, giá cả và các dịch vụ đi kèm là những yếu tố trực tiếp của sản phẩm tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, yếu tố gián tiếp nhưng không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng thế hệ mới ưu tiên xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng chính là lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

Fortech khai trương cơ sở sản xuất mới tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/12, Công ty TNHH Fortechvn (Fortech) chính thức khai trương nhà máy tại Khu công nghiệp Quế Võ 2, xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Cột mốc quan trọng này nêu bật cam kết của Fortech trong việc mở rộng toàn cầu hóa, điều này không chỉ mang lại cơ hội việc làm mà còn giúp thúc đẩy phát triển công nghiệp và kinh tế địa phương.
PC Nghệ An triển khai giải pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

PC Nghệ An triển khai giải pháp thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

TTTĐ - Thời gian qua, song song với nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn toàn tỉnh, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã triển khai đồng bộ các giải pháp “Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, hướng tới hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được giao.
Xem phiên bản di động