Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên tại Shopee "9.9 Ngày siêu mua sắm"

Công nghệ -

TTTĐ - Shopee chính thức khép lại sự kiện "9.9 Ngày siêu mua sắm" thành công nhất từ trước tới nay. Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, sự kiện mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9 tháng 9.

“Ngày siêu mua sắm” với voucher 999.000 đồng duy nhất trên Shopee Lý do phụ nữ ngày nay lựa chọn hình thức “đi chợ 4.0” 5 lý do giới trẻ ngày càng ưa chuộng thanh toán online Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên tại Shopee "9.9 Ngày siêu mua sắm"

Các thương hiệu và Nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm.

Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee cho biết, “Chúng tôi vô cùng hạnh phúc trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng, các nhà bán hàng và các thương hiệu trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần này, chúng tôi chỉ có một mục tiêu đơn giản là giúp cộng đồng phát triển mạnh mẽ hơn trước tác động của đại dịch toàn cầu. Điều này bao gồm hoạt động “Siêu hỗ trợ” cho nhà bán hàng và thương hiệu đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thêm 1 năm đạt kết quả kỷ lục nữa, điều này cho thấy cam kết phát triển cùng người dùng và doanh nghiệp của chúng tôi”.

Shopee thực hiện ba cam kết trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế khi nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Các thương hiệu và nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9 tháng 9.

Hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm đạt đỉnh điểm trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Các nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng với mạng lưới hậu cần tích hợp của Shopee, trong khi đó người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.

Shopee đồng thời cung cấp “siêu” bộ sưu tập các hoạt động giải trong suốt ngày cao điểm 9.9 của sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Người dùng có thể tận hưởng các trò chơi kéo dài cả ngày và dành được các giải thưởng đặc biệt với hàng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee với 250 triệu yêu cầu nhờ tưới nước để trồng cây tại trò chơi Nông trại Shopee được yêu thích hiện nay.

Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên tại Shopee "9.9 Ngày siêu mua sắm"

Các điểm nổi bật trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm tại Việt Nam

9.9 Ngày Siêu Mua Sắm ghi nhận đạt được thành công lớn tại Việt Nam. Sức khỏe & Sắc đẹp là một trong những danh mục sản phẩm được mua nhiều nhất vào ngày 9 tháng 9, với hơn 1000 mặt hàng được bán ra mỗi phút khi người Việt Nam dần chuyển sang sử dụng Shopee để mua sắm mỹ phẩm.

Người tiêu dùng thuộc mọi tầng lớp tại Việt Nam đã tận dụng tối đa 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mình, điều này đồng nghĩa với việc vai trò của mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ bình thường mới. Đặc biệt, nam giới tích cực mua sắm cáp sạc trong khi bút kẻ mắt chống trôi là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng. Ly giữ nhiệt rất phổ biến ở người dùng từ 18 đến 34 tuổi, trong khi người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng.

Ngoài ra, người tiêu dùng Việt Nam cũng chuyển qua mua sắm tại các cửa hàng chính hãng để mua sắm một loạt các thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này.

Ông Feng chia sẻ: “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm khởi động mùa mua sắm cuối năm nay, đồng thời nó cũng đánh dấu những nỗ lực của chúng tôi trong việc mở ra tương lai cho thương mại điện tử trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy nhà bán hàng và đối tác thương hiệu lên một tầm cao mới trong những tháng tới đây, bao gồm cả 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu sắp diễn ra vào tháng 10”.

Minh Việt
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất

“Biệt đội Ariston” với sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất

TTTĐ - Ngày 24/9 đánh dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo, Ariston Thermo Việt Nam chính thức công bố Biệt đội Ariston, phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất trên mọi miền Tổ quốc thông qua dự án “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”.
Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

Nagakawa ra mắt bộ thiết bị nhà bếp cao cấp

TTTĐ - Tập đoàn Nagakawa chính thức “trình làng” bộ sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm 3 dòng sản phẩm chính: Bếp điện từ, máy hút mùi và máy rửa bát… góp phần hoàn thiện hệ sinh thái nhà bếp của Nagakawa.
HMD Global mang đến những sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩm smartphone

HMD Global mang đến những sự thay đổi đáng kể cho danh mục sản phẩm smartphone

TTTĐ - HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức công bố 2 dòng sản phẩm smartphone mới thuộc phân khúc thấp là Nokia 3.4 và Nokia 2.4, một loạt phụ kiện mới và dịch vụ HMD Connect Pro dành cho doanh nghiệp. Điều này là đã giúp HMD Global trở thành công ty cung cấp toàn diện dịch vụ và thiết bị di động trên toàn cầu.
TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng

TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng

TTTĐ - TikTok, nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức giới thiệu Hội đồng Cố vấn an toàn Châu Á Thái Bình Dương (APAC). Thành viên của Hội đồng cố vấn bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý cùng cơ quan quản lý và học giả từ khắp khu vực, sẽ đưa ra lời khuyên về các chính sách kiểm duyệt nội dung cũng như các vấn đề liên quan đến độ tin cậy và tính an toàn dành riêng cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Tin khác
[Xem thêm]
"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh

"Chân ái" cho hội FA đây rồi! Không còn tủi thân mà được tận hưởng ngày cuối tuần chuẩn sang chảnh

TTTĐ - Cuối tuần của hội độc thân thì làm gì? Trên thế giới này có một kiểu người ưa sum vầy, tụ họp, tung tẩy và kiểu người thứ hai nhất định độc - thân - nằm - nhà. Kiểu người thứ nhất, họ vốn dĩ không có khái niệm “tủi thân” trong từ điển của mình rồi. Riêng hội FA, nếu các bạn không muốn vùi mình ở nhà suốt cả tuần chán ngắt như mọi khi nữa thì đọc ngay bài viết này, bạn sẽ tìm ra “chân ái” của đời mình - một nửa kia rất chung thủy, dễ tìm và đặc biệt là không bên bạn mọi lúc, mọi nơi.
Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD

Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đóng góp tới 30 tỷ USD

TTTĐ - Quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam có thể đóng góp từ 24 tỷ đến 30 tỷ đô-la Mỹ vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) trong năm 2024 và góp phần phục hồi kinh tế hậu Covid-19, theo Nghiên cứu về mức độ sẵn sàng chuyển đổi số của DNVVN khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 (2020 Asia Pacific SMB Digital Maturity Study).
Xem phiên bản di động