Tag

Hơn 200 học trò THCS Giảng Võ được kết nạp Đoàn

Nhịp sống trẻ 29/05/2020 06:49
aa
TTTĐ - Trường THCS Giảng Võ Quận Ba Đình, Hà Nội vừa tổ chức lễ kết nạp Đoàn 211 học sinh ưu tú và tuyên dương 56 học trò đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2019 - 2020.

Hơn 200 học trò THCS Giảng Võ được kết nạp Đoàn

Hơn 200 học sinh ưu tú của trường THCS Giảng Võ (quận Ba Đình) vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn

Bài liên quan

34 bạn trẻ trường THCS Phú Diễn vinh dự kết nạp Đoàn

Kết nạp 90 đoàn viên mới tại “địa chỉ đỏ” Nhà tù Hỏa Lò

50 đội viên ưu tú quận Hai Bà Trưng được kết nạp Đoàn

Lễ kết nạp Đoàn cho học sinh ưu tú khối 9, tuyên dương khen thưởng học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố các môn văn hóa và khoa học kỹ thuật năm học 2019 - 2020 vừa diễn ra trang trọng nhưng cũng đầy xúc động tại trường THCS Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Hơn 200 học trò THCS Giảng Võ được kết nạp Đoàn

Tại chương trình, cô Hoàng Kim Uyên - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã chúc mừng 211 học sinh lớp 9 được vinh dự đứng trong hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời, cô Phó Hiệu trưởng cũng nhắn nhủ các em hãy luôn phát huy tinh thần và sức trẻ, phấn đấu, rèn luyện không ngừng để trở thành những đoàn viên ưu tú, ngày một trưởng thành, có nhiều đóng góp vào công cuộc xây dựng kiến thiết đất nước.

Cũng trong buổi lễ, nhà trường công bố và trao thưởng cho những học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2019 - 2020.

Năm học này, nhà trường có 54 học sinh đoạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và 2 học sinh đoạt giải trong cuộc thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật thành phố với 3 giải Nhất, 19 giải Nhì, 25 giải Ba và 9 giải Khuyến khích.

Hơn 200 học trò THCS Giảng Võ được kết nạp Đoàn

“Với những hành trang mà các học sinh lớp 9 có được trong 4 năm qua cùng thầy cô và bạn bè, cô tin rằng các con sẽ đạt thành tích cao trong kỳ thi vào lớp 10, sẽ đỗ vào các trường chuyên, các trường chất lượng cao trong thành phố. Các con sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những cấp học cao hơn như các thế hệ học sinh đã trưởng thành từ nơi đây”, cô Hoàng Kim Uyên nhấn mạnh.

Thay mặt 211 đoàn viên mới, bạn Vũ Hà Gia Khánh, học sinh lớp 9A7 bày tỏ: “Được vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào đối với em và tất cả học sinh. Điều này có ý nghĩa quan trọng, ghi nhận sự tiến bộ và trưởng thành của bản thân mỗi người trong cuộc sống.

Cô giáo Hoàng Kim Uyên, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THCS Giảng Võ gắn huy hiệu Đoàn cho các em học sinh
Cô giáo Hoàng Kim Uyên, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường THCS Giảng Võ gắn huy hiệu Đoàn cho các em học sinh

Sau khi học cảm tình Đoàn, em biết được tôn chỉ, mục đích và lý tưởng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh mang đầy ý nghĩa cao cả, thiêng liêng và tốt đẹp. Em nhận thức được rằng, đã là người Việt Nam, chúng ta phải có sứ mệnh và mục đích chung; Biết góp sức xây dựng đất nước mình ngày càng giàu mạnh, phát triển, xã hội công bằng, dân chủ văn minh. Nhờ hiểu biết về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, em sẽ có điều kiện thuận lợi để thực hiện lý tưởng của người đoàn viên. Điều này sẽ giúp em cống hiến sức trẻ để trưởng thành hơn trong cuộc sống".

Đọc thêm

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Xem thêm