Tag

Honda CR-V e:PHEV 2023 chính thức ra mắt: SUV cỡ C chỉ tiêu thụ 1,6 lít nhiên liệu/100 km

Xe++ 12/03/2023 10:00
aa
TTTĐ - Nhằm làm mới sản phẩm, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, mới đây, liên doanh Dongfeng Honda đã chính thức trình làng phiên bản Honda CR-V e:PHEV 2023.

Sau khi bổ sung thêm phiên bản e:PHEV, Honda CR-V tại thị trường Trung Quốc sẽ có tổng cộng 3 phiên bản động cơ là: máy xăng, hybrid và plug-in hybrid.

Là phiên bản mới, tiết kiệm nhiên liệu, giá bán của bản e:PHEV này sẽ cao hơn 2 phiên bản xăng và hybrid. Honda CR-V e:PHEV 2023 được chia thành 3 bản trang bị với giá dao động từ 245.900 - 289.900 NDT (khoảng 843 - 994 triệu VNĐ). Trong khi đó, Honda CR-V 2023 phiên bản máy xăng và hybrid có giá lần lượt là 185.900 - 249.900 NDT (khoảng 636 - 855 triệu VNĐ).

Cung cấp sức mạnh cho Honda CR-V e:PHEV 2023 sẽ bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 110 kW (khoảng 147 mã lực), kết hợp cùng hộp số E-CVT. Ngoài ra, xe còn có cụm pin lithium Ternary và mô-tơ điện mạnh 67,5 kW (90 mã lực). Tổng công suất mà mẫu xe này có được là 181 mã lực.

Bên cạnh đó, Honda CR-V phiên bản e:PHEV mới này, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng với 1,6 lít/100 km. Bởi xe có thể chạy đến 73 km mà không cần sử dụng động cơ xăng.

Bên cạnh việc bổ sung động cơ mới, ngoại hình của Honda CR-V e:PHEV 2023 gần như vẫn được giữ nguyên như 2 phiên bản xăng và hybrid.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn với mắt lưới hình tổ ong hình thoi sơn đen, đi cùng hốc gió cản trước thể thao hơn.

Bên cạnh đó, cụm đèn pha LED trên Honda CR-V e:PHEV 2023 cũng có nhiều khác biệt so với cụm đèn pha trên người “anh em” Honda Breeze 2023 mới ra mắt hồi tháng 1.

Logo Honda trên xe của phiên bản này cũng được tạo điểm nhấn bằng màu xanh dương cá tính.

Thân xe Honda CR-V e:PHEV 2023 được trang bị thêm một cổng sạc ở chắn bùn trước bên trái và ốp gương ngoại thất màu đen.

Đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu hình chữ "L", ôm lấy kính chắn gió được thiết kế hiện đại, khá bắt mắt. Thêm vào đó là 2 đầu ống xả giả hình thang và mạ crôm, nằm ở hai góc cản sau. Logo xe trên cửa cốp cũng có màu xanh dương như ở đầu xe.

Ở phiên bản mới này, xe còn được trang bị thêm 1 đầu ống xả giả hình chữ nhật dưới cản sau. Thêm vào đó là tính năng cảm biến đá cốp tiện dụng.

Về nội thất, bên trong khoang cabin xe vẫn giữ nhiều nét tương đồng với 2 bản còn lại.

Honda CR-V phiên bản mới vẫn được trang bị màn hình LCD 10,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch đặt nổi và cửa gió điều hòa kéo dài trên mặt táp-lô, đi kèm tấm lưới tổ ong giống với CR-V. Xe cũng có bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 10,2 inch...

Bên cạnh đó, Honda CR-V e:PHEV 2023 tại thị trường Trung Quốc còn có màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, điều hòa tự động 2 vùng, sưởi/thông hơi ghế trước, sưởi ghế sau, sưởi vô lăng, sạc không dây, khóa dạng thẻ từ, tính năng cập nhật phần mềm qua WiFi và hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Ở phiên bản mới này, Honda CR-V được trang bị 10 túi khí tiêu chuẩn cùng gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing 360 cùng nhiều tính năng an toàn như bảo vệ thông minh tránh va chạm, cảnh báo va chạm ở giao lộ, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ chuyển làn đường thông minh và hỗ trợ ôm cua…

Hiện tại, phiên bản e:PHEV này mới chỉ được phân phối riêng cho thị trường Trung Quốc, chưa rõ có được bán tại các thị trường khác hay không.



Đọc thêm

Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok Xe++

Xe điện VinFast “đổ bộ” Thái Lan, sẵn sàng cho triển lãm ở Bangkok

TTTĐ - Mẫu bán tải điện ý tưởng VinFast VF Wild vừa chính thức cập cảng Thái Lan, chuẩn bị cho màn xuất hiện hoành tráng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS).
VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia Xe++

VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

TTTĐ - VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast Xe++

Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast

TTTĐ - Trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới của VinFast có công suất tối đa 360 kW, có thể tự phân bổ công suất tùy theo số lượng xe sạc cùng thời điểm, từ đó tăng thêm trải nghiệm người dùng khi thời gian chờ đợi giảm đi đáng kể.
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu Xe++

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh Xe++

Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh

TTTĐ - Chủ động lịch trình, tối ưu chi phí là những điểm nổi trội khiến dịch vụ taxi trọn gói của Xanh SM ghi điểm và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong các hành trình du xuân.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3 Xe++

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng Xe++

Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 14/3, Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Teramont X.
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện? Xe++

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.
Điểm danh những mẫu SUV/CUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay Xe++

Điểm danh những mẫu SUV/CUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay

TTTĐ - Không chỉ quan tâm đến giá cả, ngoại hình hay trang bị của xe mà thứ người dùng lưu tâm hơn cả khi mua xe còn là mức độ tiết kiệm và độ tiêu hao nhiên liệu của những mẫu xe đó.
Xem thêm