Thứ ba 19/03/2024 11:40 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới "Hành trình công lý"

Văn hóa -
In bài viết

TTTĐ - Trong bộ phim mới nối sóng "Ga-ra hạnh phúc" mang tên "Hành trình công lý", nữ diễn viên Hồng Diễm sẽ hóa thân thành một luật sư với nhiều sóng gió trong hôn nhân và công việc. Phim lên sóng vào khung 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 10/10.

Mạnh Trường - Hồng Diễm trở thành cặp đôi diễn viên ấn tượng

“Hành trình công lý” là câu chuyện của Phương vực dậy từ sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị Hoàng phản bội, khi hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn. Đó là hành trình mà Phương, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới
Hồng Diễm và Việt Anh trong phim "Hành trình công lý"

Trong vai trò luật sư, Phường minh oan được cho Hoàng nhưng trong vai trò người vợ, liệu cô có đủ dũng cảm tha thứ cho sự phản bội có thật của người chồng?

Phương, tốt nghiệp hạng ưu ngành luật, quyết định từ bỏ công việc luật sư đầy hứa hẹn về làm hậu phương vững chắc cho chồng. Vẫn nhớ nghề, đặc biệt khi gặp những người bạn học như Nguyệt, Quân đang được sống với nghề, tuy nhiên Phương hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Cô có một gia đình hoàn hảo với Hoàng, người chồng mẫu mực, yêu vợ thương con, tài giỏi, đang chuẩn bị lên vị trí Tổng giám đốc một tập đoàn nhà nước với 2 đứa con chăm ngoan, biết quan tâm đến bố mẹ và với bà Giang, người mẹ chồng rất tâm lý luôn thấu hiểu con cái.

Biến cố ập đến vào lúc Phương không ngờ nhất. Một clip được phát tán rộng rãi trên mạng ghi lại cảnh ân ái của Hoàng với một cô gái trẻ xinh đẹp. Bê bối khiến các hợp đồng làm ăn của Hoàng gặp trục trặc. Anh phá sản, thậm chí phải bán nhà trả nợ.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Cho rằng mình bị gài bẫy, Hoàng tự thân điều tra và khi anh vừa lờ mờ tìm ra manh mối, cô gái trong clip đã bị sát hại khiến Hoàng lập tức trở thành nghi can giết người. Hoàng mất tất, cả gia đình, sự nghiệp, nhưng người đau đớn hơn lại chính là Phương.

Phương cay đắng vì bị phản bội, suy sụp vì mất niềm tin, hoang mang vì chồng có thể ngồi tù, những đứa con không còn bố bên cạnh... nhưng sau tất cả, cô đã không gục ngã. Với sự giúp đỡ của Nguyệt và Quân, Phương quyết định làm lại từ đầu, tìm lại bản thân cũng như tìm lại niềm tin cho chính mình trong hình ảnh một cô luật sư đầy lý trí nhưng cũng đầy xúc cảm.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

“Hành trình công lý” sẽ hấp dẫn người xem thông qua câu chuyện hiện đại, với nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Các biên kịch đã dụng công khai thác yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên.

Bên cạnh bí ẩn chính là vụ việc của Hoàng, khán giả sẽ cùng Phương và Nguyệt đi qua nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản... cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội...

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Nhóm biên kịch đã lao động miệt mài trong suốt 2 năm, trao đổi nhiều lần với chuyên gia kịch bản của Đài truyền hình CBS - Mỹ (đơn vị nắm giữ bản quyền gốc bộ phim), đồng thời nhận được sự tư vấn nghề nghiệp chuyên sâu từ các luật sư, chuyên gia của Viện kiểm sát. Nhờ vậy mà các vụ án được thể hiện sinh động, vừa đúng với chuyên môn ngành nghề nhưng lại thực tế, gần gũi với khán giả hơn.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Một điểm ấn tượng nữa của “Hành trình công lý” chính là dàn diễn viên đầy thực lực và sức hút. Sau thành công liên tiếp từ “Hoa hồng trên ngực trái”, “Hướng dương ngược nắng”, Hồng Diễm tiếp tục thử thách bản thân trong vai Phương. Đây là vai đòi hỏi khả năng diễn xuất đa dạng, có những chuyển biến tâm lý phức tạp, đôi khi mâu thuẫn khi vừa lý trí lại vừa giàu cảm xúc.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Đồng hành cùng Diễm là Việt Anh, một gương mặt đã quá đảm bảo về độ thu hút. Đây cũng là lần đầu tiên sau 15 năm, Việt Anh mới lại đóng cặp cùng Hồng Diễm. Nếu Việt Anh, Hồng Diễm là những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim của VFC, thì Quốc Huy lại có lần đầu Bắc tiến, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc mới mẻ.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Quốc Huy vào vai Quân, bạn học cũ đồng thời cũng cảm mến Phương, khiến cho cô đôi lúc phải xao lòng. Rũ bỏ hình ảnh một Thy sắc sảo, thủ đoạn trong "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh có một màn hoá thân khá mới lạ đối với chính bản thân cô khi vào vai Nguyệt, một điều tra viên nguyên tắc, kỷ luật trong công việc, nhưng là người bạn thân, luôn ở bên cạnh Phương bất cứ lúc nào cô cần.

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

Đóng cặp cùng Thu Quỳnh là Hà Việt Dũng trong vai Hùng - người chồng vô cùng tâm lý của Nguyệt. NSND Như Quỳnh tiếp tục có một vai người bà, người mẹ chồng, được chờ đợi là ấn tượng không kém bà Dần trong "Hương vị tình thân".

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt đầy sức hút như NSND Trọng Trinh, Doãn Quốc Đam, Tiến Lộc, Kim Oanh, Thu Huyền, Huyền Trang, Vũ Thái, bé Tân An...

Hồng Diễm hóa luật sư trong phim mới

“Hành trình công lý” còn là sự tái hợp của bộ đôi đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền và DOP Trần Kim Vũ sau thành công của “Hồ sơ cá sấu” - bộ phim đã mang về nhiều giải Cánh diều vàng cho cả 2. Sự đầu tư nghiêm túc, kịch bản công phu, ekip sản xuất chất lượng hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim ý nghĩa và hấp dẫn.

Hương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

Những tác phẩm bồi đắp tình yêu biển đảo quê hương

TTTĐ - Trong tháng 3 này, hướng về biển đảo Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng tái bản những ấn phẩm đặc sắc nhất trong Tủ sách Biển đảo Việt Nam dành cho các em nhỏ. Mỗi cuốn sách là một hành trình độc đáo giúp bạn đọc tìm hiểu về vùng lãnh hải thân yêu của tổ quốc.
Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

Giọng ca thính phòng Nguyễn Khánh Ly làm đêm nhạc trữ tình

TTTĐ - Vào 20h ngày 21/3, tại Skyline (36A Hoàng Cầu, Bán đảo Hoàng Cầu, Hà Nội) sẽ diễn ra minishow “Ly” của ca sĩ Nguyễn Khánh Ly. Đây là đêm nhạc riêng đầu tiên sau 20 năm theo đuổi âm nhạc chuyên nghiệp của giải Ba Sao Mai 2011 Khánh Ly, đồng thời đánh dấu quyết tâm trở lại với sân khấu biểu diễn một cách mạnh mẽ hơn của nữ ca sĩ sau một thời gian dài khá im ắng vì tập trung cho việc học tập.
Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

Về làng Phú Nhiêu nghe hò Cửa Đình, múa hát Bài Bông

TTTĐ - Trong kho tàng văn hóa dân gian của Việt Nam, có vô số biểu diễn đặc sắc như quan họ, trống quân, chèo, tuồng, cải lương… được yêu thích và phổ biến ở nhiều vùng miền, từ đồng bằng đến núi rừng. Trong số đó, hai diễn xuất nghệ thuật đặc trưng là Hò Cửa Đình và Múa hát Bài Bông hiện chỉ còn tồn tại ở nơi duy nhất, đó là thôn Phú Nhiêu, xã Quang Trung, huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội.
Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

Stylist Phạm Gia Long làm giám khảo "Siêu mẫu nhí toàn năng"

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí toàn năng" không chỉ là nơi để các em nhỏ thể hiện tài năng và sự tự tin của mình, mà còn là cơ hội để họ được học hỏi và nhận được sự chỉ dẫn từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành thời trang. Trong số đó, giám khảo Stylist Phạm Gia Long đã nổi bật với tư cách là một người đại diện cho sự đa dạng và sự sáng tạo trong thế giới thời trang.