Tag

HP giới thiệu dòng máy trạm di động cao cấp HP Zbook Firefly 14 G7 mới

Công nghệ số 31/10/2020 16:56
aa
TTTĐ - Ngày 30/10, HP.Inc chính thức ra mắt máy trạm di động nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới HP Zbook Firefly 14 G7 với kích thước nhỏ gọn, hiệu năng đỉnh cao, màn hình tuyệt đỉnh và các tính năng tính năng cộng tác linh hoạt mượt mà. Sản phẩm được thiết kế để mang đến không gian làm việc hiệu suất cho giới sáng tạo chuyên nghiệp và đặc thù công việc đòi hỏi một thiết bị công nghệ mạnh mẽ.
HP ra mắt dòng máy in mới, nhỏ gọn, bền bỉ, cùng tiện ích không dây sáng tạo HP ra mắt dòng máy in mới, nhỏ gọn, bền bỉ, cùng tiện ích không dây sáng tạo

Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại đang gia tăng ngày càng nhanh trong môi trường làm việc của lực lượng lao động ngày nay. Hơn ai hết, họ đòi hỏi những công cụ phù hợp để làm việc hiệu quả, kết nối và cộng tác dễ dàng từ bất kỳ nơi đâu. Ngay cả sau khi văn phòng đã được mở cửa trở lại, 80% giới sáng tạo và người dùng chuyên nghiệp vẫn mong muốn tiếp tục được làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian tại nhà. Đối với họ, các trang thiết bị có thể đáp ứng phong cách làm việc linh hoạt và thường xuyên di chuyển được ưa chuộng hơn cả.

HP giới thiệu dòng máy trạm di động cao cấp HP Zbook Firefly 14 G7 mới

Đồng thời, định nghĩa về văn phòng đã không còn gói gọn trong không gian tập trung truyền thống. Hơn 40% người lao động có nhu cầu di chuyển đến những nơi khác nhau ngay trong nhà của họ để phục vụ cho các cuộc họp 1 . Họ cần một thiết bị gọn nhẹ, linh động và hiệu năng mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu sáng tạo và điều chỉnh khối lượng lớn bài thuyết trình Powerpoint, bảng tính Excel hay các hình ảnh, video dung lượng lớn.

“Những người dùng chú trọng hiệu năng, người thiết kế sáng tạo và sinh viên STEAM (viết tắt của Khoa học – Science, Công nghệ – Technology, Kỹ thuật – Engineering, Nghệ thuật - Art và Toán học – Mathematics) cần các thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng phong cách làm việc linh hoạt và giúp họ thích nghi trong trạng thái bình thường mới.

Sở hữu tính di động, hiệu suất cao và các tính năng cộng tác linh hoạt, máy trạm HP Zbook Firefly 14 G7 mới được chúng tôi thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu và mong đợi của lực lượng lao động di động hiện đại. Với giải pháp này, người dùng được trao quyền tiếp cận công nghệ tiên tiến và các giải pháp bảo mật tối tân để sẵn sàng sáng tạo và bứt phá”, Nguyễn Minh Đức, Tổng giám đốc HP Việt Nam chia sẻ.

Mang đến những tính năng đổi mới vượt trội, HP Zbook Firefly 14 G7 được thiết kế để phục vụ bất kỳ người dùng chuyên nghiệp nào, từ giới sáng tạo, quảng cáo, làm phim chuyên nghiệp, lập trình viên đến sinh viên STEAM hay các bộ phận công nghệ thông tin – kỹ thuật.

HP giới thiệu dòng máy trạm di động cao cấp HP Zbook Firefly 14 G7 mới

Siêu di động

Là dòng máy trạm di động nhỏ nhất và nhẹ nhất thế giới, HP Zbook Firefly 14 G7 sở hữu trọng lượng chỉ từ 1.41 kg trong bộ khung 14’’ gọn gàng. Với thiết kế nhỏ hơn đến 8.8% và nhẹ hơn đến 5.2% so với thế hệ trước, sản phẩm giúp giới sáng tạo và người dùng chuyên nghiệp dễ dàng làm việc di động ở bất kỳ nơi đâu. Máy trạm di động nhỏ nhất có tích hợp Wi-Fi 6 và công nghệ 4G gigabit LTE, HP Zbook Firefly 14 G7 hỗ trợ người dùng sáng tạo, kết nối và cộng tác liền mạch mọi lúc mọi nơi.

Với thời lượng pin dài hơn 30% so với thế hệ trước, ZBook Firefly cho phép người dùng, người sáng tạo và sinh viên STEAM duy trì năng suất khi đang di chuyển với độ tin cậy và độ bền cao đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G.

HP giới thiệu dòng máy trạm di động cao cấp HP Zbook Firefly 14 G7 mới

Hiệu năng đỉnh cao

Trước đây, giới sáng tạo luôn phải băn khoăn chọn lựa những thiết bị công nghệ cồng kềnh để đạt được sức mạnh và hiệu năng cần thiết cho công việc và giải trí. Với đặc thù công việc chuyên biệt, người lao động trong lĩnh vực này luôn cần những thiết bị máy móc mạnh mẽ, đáng tin cậy và mang lại sức mạnh vượt trội trong một thiết kế mỏng nhẹ, bền bỉ, thời lượng pin dài và dễ dàng di chuyển đến bất kỳ nơi đâu. Giờ đây, nhu cầu của giới sáng tạo và những người dùng chú trọng hiệu năng sẽ được đáp ứng với HP Zbook Firefly 14 G7 – tích hợp hiệu năng vượt trội trong bộ khung kích thước nhỏ gọn.

HP Zbook Firefly 14 G7 mang đến cho người dùng hiệu suất tương đương một chiếc máy tính để bàn trong bộ khung gọn nhẹ. Được trang bị sức mạnh từ bộ vi xử lý đồ họa NVIDIA® Quadro® P520, RAM 4GB và bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ 10 lên tới 6 nhân, Zbook Firefly 14 G7 mới có thiết kế siêu cơ động mà vẫn đủ sức đảm đương các tác vụ nặng về đồ họa hay mở nhiều ứng dụng trong trạng thái đa nhiệm - từ chỉnh sửa Excel, bài thuyết trình Powerpoint dung lượng lớn đến các ứng dụng đồ họa, thiết kế hình ảnh video hay kết xuất 3D. Đặc biệt, với 2 cổng Thunderbolt™, giới sáng tạo có thể được trang bị giải pháp di động với hiệu suất vượt trội và khả năng mở rộng tối ưu.

HP giới thiệu dòng máy trạm di động cao cấp HP Zbook Firefly 14 G7 mới

Màn hình tuyệt đỉnh, bảo mật tuyệt đối

Được thiết kế theo ngôn ngữ mới với màn hình hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K UHD VESA DisplayHDR 400 Certified sRGB, HP ZBook FireFly 14 sẽ thổi bùng cảm hứng và mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng với tỷ lệ màn hình so với thân máy đạt mức 84% 2. Là dòng máy trạm di động có màn hình sáng nhất thế giới, HP ZBook FireFly 14 được tích hợp tấm nền IPS cao cấp, độ sáng lên đến 550 nits và công nghệ chống chói Anti Glare giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngoài trời hay những nơi có ánh sáng trực tiếp.

Mẫu máy trạm di động 14 inch này cũng được bảo mật cao nhất thế giới từ tính năng bảo vệ màn hình khỏi bị nhìn trộm bằng công nghệ HP SureView Reflect, cũng như chặn đứng các cuộc tấn công bằng mã độc vào phần sụn bằng các công nghệ HP SureStart Gen6.

HP Z ứng dụng các thuật toán dự đoán, giải phóng người dùng khỏi giới hạn của bộ xử lý và VXL đồ họa, linh động phân phối năng lượng theo thời gian thực cùng ứng dụng Z Power Slider cân bằng giữa hiệu năng và độ yên tĩnh (acoustics) cho từng tác vụ.

Tùy chọn 4G gigabit LTE8 (4x4) mang đến giải pháp kết nối an toàn và thông suốt. Đi cùng với các công nghệ độc quyền như HP Collaboration Keyboard, HP Noise Cancellation, microphone phụ thu âm ngoài, loa B&O, và công nghệ chia sẻ màn hình 3D có độ phân giải 4K ZCentral Remote Boost, HP Zbook Firefly 14 G7 luôn sẵn sàng mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

HP giới thiệu dòng máy trạm di động cao cấp HP Zbook Firefly 14 G7 mới

Giá thành và thông tin sản phẩm 3

Máy trạm di động HP Zbook Firefly 14 G7 chính thức có mặt tại các kênh phân phối của HP với mức giá tham khảo từ 31.900.000 VNĐ (với cấu hình Intel Core i5-10210U) và 38.900.000 VNĐ (với cấu hình Intel Core i7-10510U).

HP Inc. kiến tạo công nghệ giúp cuộc sống trở nên tốt hơn cho tất cả mọi người, ở khắp mọi nơi. Chúng tôi mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc thông qua danh mục các sản phẩm máy in, máy tính cá nhân, thiết bị di động, giải pháp và dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về HP Inc., xin vui lòng truy cập: http://www.hp.com.vn.

Đọc thêm

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ Công nghệ số

VPBank Technology Hackathon 2024: Sân chơi sáng tạo cho tài năng trẻ

TTTĐ - Cuộc thị VPBank Technology Hackathon 2024 là sân chơi công nghệ lớn và sáng tạo do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức.
Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Xem thêm