Hướng dẫn chuyển đổi SmartBanking thế hệ mới

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Nằm trong tổng thể chiến lược chuyển đổi số đang được triển khai mạnh mẽ trên toàn hệ thống, BIDV chính thức ra mắt dịch vụ SmartBanking thế hệ mới từ ngày 20/3/2021.

Tặng 100.000 đồng cho các vận động viên giải chạy BIDV trên Smartbanking Trúng thưởng đến 450 triệu đồng với game Smart Hunting trên BIDV SmartBanking BIDV tích hợp Smart OTP ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking Thêm hàng nghìn người nhận thưởng khi Chuyển tiền và Giao dịch SmartBanking

Trên cơ sở hợp nhất hai kênh Internet Banking (BIDV Online) và Mobile Banking (BIDV SmartBanking) hiện tại, dịch vụ Ngân hàng số SmartBanking của BIDV mang lại trải nghiệm đồng nhất hoàn toàn mới cho khách hàng về: Giao diện, thông tin đăng nhập, hạn mức, tính năng, tiện ích trên các thiết bị khác nhau (PC, laptop, smartphone, tablet…).

Hướng dẫn chuyển đổi SmartBanking thế hệ mới

Đặc biệt, SmartBanking là dịch vụ Ngân hàng số đầu tiên và duy nhất trên thị trường hỗ trợ trên các thiêt bị đồng hồ thông minh (Apple Watch) và bàn phím thông minh (cho phép giao dịch ngay trên các giao diện của ứng dụng trò chuyện như: Zalo, Viber, Messenger, Imessage,…).

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ SmartBanking thế hệ mới trên hai kênh:

- Ứng dụng di động SmartBanking trên các kho ứng dụng: Là phiên bản cập nhật của ứng dụng di động Mobile Banking trên chợ ứng dụng Appstore và Google Play Store (tên ứng dụng trên chợ ứng dụng là “BIDV SmartBanking”);

- Dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web: Tại mục “Ngân hàng trực tuyến” trên website của BIDV https://bidv.com.vn hoặc đường link trực tiếp: https://smartbanking.bidv.com.vn/.

Đối với các khách hàng đang sử dụng BIDV Online/BIDV SmartBanking, để tránh gián đoạn dịch vụ, khách hàng thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ mới theo các hướng dẫn chi tiết như sau:

Đối với khách hàng đang sử dụng BIDV SmartBanking

B1. Cập nhật phiên bản SmartBanking mới nhất; lưu ý KHÔNG thực hiện xóa/cài đặt lại ứng dụng để tránh làm mất các cài đặt đăng nhập bằng Face ID/Touch ID.

Hướng dẫn chuyển đổi SmartBanking thế hệ mới

B2. Thực hiện đăng nhập vào ứng dụng BIDV SmartBanking bằng mật khẩu/Face ID/Touch ID hiện tại (Tên đăng nhập chính là số điện thoại sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking cũ của Quý Khách).

B3. Thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ SmartBanking thế hệ mới theo hướng dẫn trên màn hình.

B4. Ngay sau khi hoàn thành việc chuyển đổi, Quý Khách có thể sử dụng dịch vụ SmartBanking trên cả ứng dụng và trình duyệt web.

Lưu ý: Để tạo điều kiện cho khách hàng trong việc chuyển đổi và làm quen với dịch vụ SmartBanking mới, BIDV sẽ duy trì dịch vụ BIDV SmartBanking cũ đến 23h59 ngày 30/03/2021. Sau thời gian trên, Quý Khách cần cập nhật ứng dụng và chuyển đổi sang dịch vụ SmartBanking mới để tiếp tục giao dịch.

Đối với khách hàng chỉ sử dụng BIDV Online

B1. Truy cập vào dịch vụ SmartBanking trên trình duyệt web tại địa chỉ https://smartbanking.bidv.com.vn/

B2. Đăng nhập bằng tên truy cập và mật khẩu đang sử dụng cho BIDV Online.

B3. Thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ SmartBanking thế hệ mới theo hướng dẫn trên màn hình.

B4. Ngay sau khi hoàn thành việc chuyển đổi, Quý Khách có thể sử dụng dịch vụ SmartBanking trên cả ứng dụng và trình duyệt web.

Hướng dẫn chuyển đổi SmartBanking thế hệ mới

Lưu ý: BIDV sẽ duy trì dịch vụ BIDV Online cũ đến 23h59 ngày 19/03/2021. Sau thời gian trên, Quý Khách vui lòng chuyển sang dịch vụ SmartBanking thế hệ mới để tiếp tục giao dịch.

Trong quá trình nâng cấp ứng dụng, khách hàng cần cài đặt và kích hoạt Smart OTP – Phiên bản tích hợp trong ứng dụng di động SmartBanking và thực hiện 02 giao dịch xác thực bằng SMS OTP trước khi bắt đầu sử dụng Smart OTP. Đây là quy định bắt buộc của NHNN để tăng cường bảo mật cho khách hàng. Rất mong Quý khách hàng thông cảm nếu điều này gây ra những bất tiện.

Đối với khách hàng dùng cả hai dịch vụ BIDV Online và BIDV SmartBanking

Quý khách hàng vui lòng thực hiện chuyển đổi theo hướng dẫn tương tự với khách hàng chỉ sử dụng BIDV SmartBanking.

Với khách hàng có trạng thái dịch vụ BIDV SmartBanking là tạm khóa, thay vì cần đến quầy giao dịch để kích hoạt lại dịch vụ, Quý khách hàng có thể chuyển đổi theo hướng dẫn tương tự với khách hàng chỉ sử dụng BIDV Online.

Các khách hàng ở nước ngoài cần sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) đối với SĐT đăng ký dịch vụ tại Ngân hàng để chuyển đổi và sử dụng SmartBanking thế hệ mới.

Thay cho lời cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành cùng BIDV, từ ngày 20/3 đến hết ngày 30/4/2021, BIDV thực hiện miễn 100% phí giao dịch trên SmartBanking thế hệ mới và tặng thêm đến 50.000 đồng cho các khách hàng đăng ký mới dịch vụ. BIDV cũng thực hiện miễn 100% phí duy trì dịch vụ cho toàn bộ khách hàng trong thời gian này.

Đặc biệt, từ 20/3 đến hết 30/6/2021, tất cả các khách hàng có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng 1 ô tô Hyundai Accent và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác khi khách hàng thực hiện giao dịch tài chính từ 500,000 đồng trên SmartBanking thế hệ mới (trừ chuyển tiền cùng chủ tài khoản).

BIDV SmartBanking được vinh danh là sản phẩm Ngân hàng số xuất sắc BIDV SmartBanking được vinh danh là sản phẩm Ngân hàng số xuất sắc

TTTĐ - Ngày 29/11, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã xuất sắc vượt qua ...

Giảm 500.000 đồng khi mua vé VietjetAir bằng QR Pay trên ứng dụng BIDV SmartBanking Giảm 500.000 đồng khi mua vé VietjetAir bằng QR Pay trên ứng dụng BIDV SmartBanking

TTTĐ - Nhằm tiếp tục gia tăng sự hấp dẫn của tính năng QR Pay trên ứng dụng BIDV SmartBanking, Ngân hàng BIDV phối hợp ...

Thêm ưu đãi cho khách hàng “Chuyển tiền nhanh 24/7 cùng BIDV SmartBanking” Thêm ưu đãi cho khách hàng “Chuyển tiền nhanh 24/7 cùng BIDV SmartBanking”

TTTĐ - Để gia tăng thêm ưu đãi khi tham gia chương trình khuyến mại “Chuyển tiền nhanh 24/7 cùng BIDV SmartBanking”, từ ngày 10/10/2018 ...

Thuận tiện như trả tiền điện trên BIDV SmartBanking Thuận tiện như trả tiền điện trên BIDV SmartBanking

TTTĐ - Thanh toán tiền điện hàng tháng giờ đây dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng ngân hàng ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
EVNNPC nỗ lực thực hiện đa mục tiêu, sản lượng điện 9 tháng năm 2021 đứng đầu Tập đoàn EVN

EVNNPC nỗ lực thực hiện đa mục tiêu, sản lượng điện 9 tháng năm 2021 đứng đầu Tập đoàn EVN

TTTĐ - Dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh Covid-19, nhưng 9 tháng qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nỗ lực thực hiện mọi giải pháp với đa mục tiêu, đảm bảo cung cấp điện, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của 27 tỉnh, thành phố miền Bắc. Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng năm 2021 của EVNNPC đứng đầu trong khối các Tổng công ty phân phối điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).
ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19

ShopeeFood và Hội LHPN TP HCM kết nối cộng đồng "tiếp sức" phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì Covid-19

TTTĐ - Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Kết nối yêu thương”, ShopeeFood phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM và chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” kêu gọi người dùng đặt mua các giỏ quà từ ngày 16/10 đến 19/10 trên ứng dụng của ShopeeFood gồm các nhu yếu phẩm gửi tặng đến phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhân Ngày Lương thực thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Hoàn thành Bảo dưỡng sửa chữa - dừng khí GPP Dinh Cố 2021 theo đúng tiêu chí "An toàn, Chất lượng, Tiến độ"

Hoàn thành Bảo dưỡng sửa chữa - dừng khí GPP Dinh Cố 2021 theo đúng tiêu chí "An toàn, Chất lượng, Tiến độ"

TTTĐ - Hưởng ứng Phong trào thi đua đặc biệt do Công đoàn PV GAS phát động, thực hiện an toàn, chất lượng, đúng tiến độ đợt bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) năm 2021, từ ngày 8/10 đến 13/10/2021, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã triển khai thành công công tác bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) dừng khí tại Nhà máy Xử lý khí Dinh Cố (GPP), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
T&T Group và SHB trao kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và xe cứu thương tới một số tỉnh thành

T&T Group và SHB trao kit xét nghiệm nhanh Covid-19 và xe cứu thương tới một số tỉnh thành

TTTĐ - Vừa qua, nhằm tăng cường nguồn lực y tế hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng 500.000 kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho 3 tỉnh Hải Dương, Gia Lai, Đắk Lắk và 8 xe cứu thương cho 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng, với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.
BAC A BANK giảm lãi suất khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

BAC A BANK giảm lãi suất khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19

TTTĐ - Đối mặt với đợt bùng phát đại dịch Covid-19 lần thứ 4, BAC A BANK chính thức triển khai “Chương trình hỗ trợ giảm lãi suất cho vay đối với khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19” nhằm hỗ trợ khách hàng cá nhân đang vay vốn giảm bớt gánh nặng tài chính, qua đó tiếp tục thực hiện hóa kế hoạch sở hữu tài sản, mua sắm tiêu dùng hay duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh song hành với đẩy lùi dịch bệnh.
Xem phiên bản di động