Tag

Hương Tràm mặc đồ hiệu "chất lừ" tập luyện cho thí sinh The Voice Kids

Thời trang - Làm đẹp 21/09/2017 22:24
aa
TTTĐ.VN- Với hình trẻ trung và chất lừ với set đồ hiệu của Moschino, Hương Tràm gây ấn tượng mạnh khi tập luyện cùng các học trò của mình trước vòng đối đầu của The Voice Kids 2017.

Hương Tràm mặc đồ hiệu

Xuất hiện tại buổi tập luyện cùng thí sinh, Hương Tràm cho cho mình set đồ hàng hiệu của thương hiệu Moschino có giá trị lên đến vài chục triệu đồng. Theo đó là quần sooc hồng chấm bi Boutique Moschino giá 9.190.000 vnđ (= 208$ = 245€ ), áo khoác nữ dáng lửng dạ hồng nơ đen giá 12.702.000 vnđ (288$ = 338€ ), sơ mi nữ màu đen cổ có đai giá 8.533.000 vnđ (= 194$ = 227€ ).

Hương Tràm mặc đồ hiệu

Hương Tràm được khen ngợi bởi hình ảnh nữ tính, trẻ trung từ tông màu nổi bật đầy cuốn hút này. Với chất thời trang sành điệu và hàng hiệu, Hương Tràm ngày càng thu hút ống kính cũng như thời thượng trên đường đua phong cách.

Hương Tràm mặc đồ hiệu

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 đang thu hút sự chú ý của khán giả trước khi chính thức bước vào vòng đối đầu. Team Hương Tràm – Tiên Cookie hăng say tập luyện trước giờ G, hy vọng mang đến nhiều tiết mục bùng nổ và cảm xúc nhất dành cho khán giả.

Gần đây, Hương Tràm thường xuyên được khen ngợi bởi hình ảnh thời trang ngày càng tiến bộ. Cô cùng Tiên Cookie và cố vấn ca sĩ Thùy Chi cùng các thí sinh tập luyện trong không khí thoải mái nhưng cũng rất nghiêm túc với mong muốn làm nên những tiết mục ấn tượng cho khán giả trên sân khấu năm nay. Hương Tràm tận tình chăm chút cho từng thí sinh một, bởi cô hiểu được tâm lý của các bé khi đi thi là như thế nào.

Hương Tràm mặc đồ hiệu

Vừa qua, Hương Tràm cũng gây sốt với “Em gái mưa” – ca khúc đang là bản hit được giới trẻ yêu thích với giai điệu và ca từ đẹp, nhẹ nhàng dễ đi vào lòng người nghe. Ca khúc này vẫn không ngừng gây sốt và lan tỏa. MV Em Gái Mưa như một câu chuyện kể đầy trong trẻo của mối tình học trò trong sáng cũng đang tiếp tục lan tỏa sức nóng không dứt của mình trên youtube cũng như các bảng xếp hạng âm nhạc.

Tin liên quan

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm