Tag

Huyện Đan Phượng: Trao hơn 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Muôn mặt cuộc sống 02/06/2023 17:00
aa
TTTĐ - Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, sáng 2/6, UBND huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã trao tặng hơn 100 suất quà cho trẻ em khó khăn trên địa bàn.
Huyện Đan Phượng tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu Đan Phượng (Hà Nội) tổ chức hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam Khách nước ngoài ấn tượng với cánh diều Việt Nam

Tính đến tháng 5/2023, toàn huyện Đan Phượng có 44.966 trẻ em với 241 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Huyện Đan Phượng đã cung cấp, đáp ứng chính sách và quan tâm chăm sóc một cách hiệu quả các nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Với mục tiêu đảm bảo thực hiện đầy đủ quyền trẻ em, tại Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” sáng 2/6, Phó Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng Đào Thị Hồng đã kêu gọi các cấp, các ngành và Nhân dân nhiệt liệt hưởng ứng bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực, ý nghĩa dành cho trẻ em.

Huyện Đan Phượng: Trao hơn 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo huyện Đan Phượng đã trao tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện

“Bảo vệ, chăm sóc trẻ em là trách nhiệm không chỉ riêng ai mà là sự chung tay, chung sức, đồng lòng của cả cộng đồng, xã hội.

Tôi tin tưởng rằng, với sự quyết tâm hành động của các cấp, các ngành, sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, sự hưởng ứng của mỗi một gia đình, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em của huyện Đan Phượng nói chung và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 nói riêng sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp.
Thông điệp “Lắng nghe trẻ em bằng trái tim, bảo vệ trẻ em bằng hành động” sẽ được lan tỏa không chỉ trong Tháng hành động vì trẻ em mà còn xuyên suốt trong năm 2023 và những năm tiếp theo”, bà Đào Thị Hồng khẳng định thêm.

Dịp này, UBND huyện Đan Phượng cũng đã trao 80 suất quà trị giá 200.000 đồng và 500.000 đồng tiền mặt, Hội Chữ thập đỏ trao 50 suất, Huyện đoàn trao 30 suất cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đọc thêm

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Muôn mặt cuộc sống

Sẵn sàng giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới

TTTĐ - Trong 2 ngày 26 - 27/3, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Đại tá Dương Thế Võ, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, rà soát công tác chuẩn bị các hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Chương trình Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 8 tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.
Tô thắm sắc xanh biên cương Muôn mặt cuộc sống

Tô thắm sắc xanh biên cương

TTTĐ - TTTĐ - Đồn Biên phòng Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Quảng Ninh tổ chức phát động trồng tre bảo vệ biên giới. Phong trào này được đơn vị duy trì liên tục gần 20 năm qua.
Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà Muôn mặt cuộc sống

Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà

TTTĐ - Ngày 27/3, do ảnh hưởng của hội tụ gió, địa bàn huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, đã xảy ra mưa to, gió lốc nhiều giờ liên tục, làm tốc mái nhiều nhà ở của nhân dân.
Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Muôn mặt cuộc sống

Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác

TTTĐ - Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Bàn giao hệ thống máy lọc nước uống cho các trường ở Đà Nẵng Muôn mặt cuộc sống

Bàn giao hệ thống máy lọc nước uống cho các trường ở Đà Nẵng

TTTĐ - Quỹ Coca-Cola Foundation - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola vừa phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Sức khỏe Gia đình và Phát triển cộng đồng - CFC Việt Nam tổ chức chương trình bàn giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Không ngừng chuyển đổi số để đến gần hơn với công chúng bạn đọc Muôn mặt cuộc sống

Không ngừng chuyển đổi số để đến gần hơn với công chúng bạn đọc

TTTĐ - Trong hành trình 39 năm, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, động viên, khích lệ và yêu mến của bạn đọc cả nước. Với tình cảm trân thành, sâu sắc, đông đảo quý độc giả đã gửi tới tòa soạn nhiều tâm sự với mong muốn báo ngày càng phát triển, tiếp tục khẳng định mình trên nhiều lĩnh vực và được đông đảo bạn đọc đón nhận.
Xung kích, sáng tạo, xứng đáng là tờ báo của tuổi trẻ Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Xung kích, sáng tạo, xứng đáng là tờ báo của tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Chiều 26/3, trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên và kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), 39 năm Ngày xuất bản số Báo đầu tiên, đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội thăm và chúc mừng Ban Biên tập, các bộ, phóng viên, nhân viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Tăng chuyến tàu khách Bắc Nam dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Muôn mặt cuộc sống

Tăng chuyến tàu khách Bắc Nam dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

TTTĐ - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam thông báo, tổ chức chạy thêm đôi tàu Thống nhất SE11/SE12 từ ngày 28/3 - 14/5/2024 đáp ừng nhu cầu hành khách chặng Hà Nội - TP Hồ Chí Minh; đồng thời triển khai chương trình giảm giá hấp dẫn đến 30%.
Triển khai thu phí không dừng tại 5 sân bay từ ngày 5/5 Muôn mặt cuộc sống

Triển khai thu phí không dừng tại 5 sân bay từ ngày 5/5

TTTĐ - Theo thông tin từ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV), đến ngày 5/5 tới, đơn vị sẽ triển khai chính thức và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Xem thêm