Tag

Huyện đoàn Thanh Trì tiếp nhận thêm cơ sở Đoàn

Nhịp sống trẻ 21/02/2020 14:26
aa
TTTĐ - Lễ bàn giao, tiếp nhận tổ chức Đoàn và đoàn viên Bệnh viện Nội tiết Trung ương từ Quận đoàn Đống Đa về trực thuộc Huyện đoàn Thanh Trì (Hà Nội) vừa được tổ chức.

Huyện đoàn Thanh Trì tiếp nhận thêm cơ sở Đoàn

Lễ bàn giao, tiếp nhận tổ chức Đoàn và đoàn viên Bệnh viện Nội tiết Trung ương từ Quận đoàn Đống Đa về trực thuộc Huyện đoàn Thanh Trì

Bài liên quan

Huyện đoàn Thanh Trì đẩy mạnh các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19

Tuổi trẻ Thanh Trì chung tay phòng chống dịch bệnh

Tuổi trẻ Thanh Trì hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Đảng bộ Bệnh viện Nội tiết Trung ương trực thuộc Quận ủy Đống Đa đã được chuyển giao về Huyện ủy Thanh Trì.

Huyện đoàn Thanh Trì cũng tổ chức tiếp nhận Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nội tiết Trung ương từ Quận đoàn Đống Đa. Theo đó, đồng chí Phùng Như Hùng, Bí thư Quận đoàn Đống Đa và đồng chí Phạm Tiến Đạt, Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì đã ký kết biên bản bàn giao và tiếp nhận tổ chức Đoàn và đoàn viên Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Đại diện Quận đoàn Đống Đa và Huyện đoàn Thanh Trì ký biên bản bàn giao - tiếp nhận
Đại diện Quận đoàn Đống Đa và Huyện đoàn Thanh Trì ký biên bản bàn giao - tiếp nhận

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phùng Như Hùng, Bí thư Quận đoàn Đống Đa đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp cũng như thành tích mà Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nội tiết Trung ương đã làm được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn Đoàn Thanh niên Bệnh viện sẽ phát huy những thành quả đã đạt được; tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động, phong trào gắn liền với nhiệm vụ, chuyên môn và mang lại hiệu quả trực tiếp cho bệnh viện.

Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nội tiết Trung ương trực thuộc Huyện đoàn Thanh Trì
Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nội tiết Trung ương trực thuộc Huyện đoàn Thanh Trì

Đại diện đơn vị tiếp nhận cơ sở Đoàn, Bí thư Huyện đoàn Thanh Trì Phạm Tiến Đạt bày tỏ vui mừng khi được tiếp nhận cơ sở Đoàn và đoàn viên Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Với sự đoàn kết, xung kích, sáng tạo, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nội tiết Trung ương sẽ đóng góp vào thành tích chung của huyện Thanh Trì nói riêng và của thành phố Hà Nội nói chung.

Đọc thêm

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Mỗi thanh niên là một “đại sứ” lối sống xanh

TTTĐ - Tuổi trẻ Thừa Thiên - Huế với niềm tin, sức trẻ và nhiều cách làm sáng tạo tham gia xây dựng đô thị văn minh, góp phần mang lại diện mạo xanh - sạch - sáng cho đô thị Huế.
Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới” Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Cảm xúc đong đầy “Tháng Ba biên giới”

TTTĐ - Trong những ngày tháng 3, Tuổi trẻ Đà Nẵng đã có chuyến hành trình “Tháng Ba biên giới” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện nơi biên cương Tổ quốc với cảm xúc yêu thương mãi đọng lại với người dân nơi đây.
Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Xem thêm