Tag

Imperia Smart City đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng

Bất động sản 17/10/2020 15:45
aa
TTTĐ - Nằm trong đại đô thị thông minh, quy mô lớn bậc nhất phía Bắc, Imperia Smart City hiện là dự án bất động sản nổi bật được quan tâm hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội. Đặc biệt, với tiến độ xây dựng thần tốc, sức nóng của dự án Imperia Smart City đang ngày một gia tăng.
Imperia Smart City hiện thực giấc mơ sống khỏe cho người dân Thủ đô Imperia Smart City “tung” chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng Ngâu Cư dân Imperia Smart City hưởng lợi gì khi sống gần công viên hồ điều hòa? Imperia Smart City: Giải “cơn khát” chung cư cao cấp hơn 1 tỷ đồng

Đến thăm Imperia Smart City thời điểm này, chắc chắn khách hàng sẽ bị chinh phục bởi không khí làm việc tấp nập, khẩn trương của các nhà thầu xây dựng, các đơn vị thi công để dự án đạt đúng tiến độ cam kết. Hiện nay, hai tòa Imperia Smart 1 và Imperia Smart 2 đã hoàn thiện kết cấu sàn tầng 16, đang tiến hành thi công cốt thép, cột vách, tường bao tầng 17 và dầm sàn tầng 18, trung bình mỗi tuần dự án hoàn thiện thi công 1 tầng.

Công trường xây dựng dự án Imperia Smart City
Công trường xây dựng dự án Imperia Smart City

Imperia Smart City được đảm nhiệm thi công bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Ricons - Top 3 Nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam năm 2020. Với kinh nghiệm triển khai hàng loạt các công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng công nghiệp, Ricons đáp ứng được những quy chuẩn xây dựng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại trong xây dựng mang đến cho Imperia Smart City những sản phẩm hoàn tiện chỉn chu, đạt tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp.

  Công trình thi công được giám sát kỹ càng từng chi tiết
Công trình thi công được giám sát kỹ càng từng chi tiết

Đại diện MIKGroup chia sẻ: “Với mong muốn khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thẫm mỹ của ngôi nhà khi được bàn giao, chúng tôi luôn thực hiện nghiêm ngặt khâu giám sát thi công xây dựng theo đúng thiết kế, đảm bảo các quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ vật liệu đầu vào tại công trình. Với những nỗ lực không ngừng trong công tác triển khai xây dựng, dự kiến, quý IV/2021, Imperia Smart City sẽ được hoàn thiện và bàn giao tới khách hàng”.

Chị Minh Trang (38 tuổi ở Mỹ Đình) – một khách hàng đã sở hữu căn hộ tại Imperia Smart City chia sẻ: "Cuối tuần, tôi thường cho các con qua khu đô thị vui chơi công viên, vườn Nhật và tiện thể qua trung tâm thương mại mua sắm luôn. Được ngắm nhìn dự án “lớn lên”, thay đổi từng ngày, tôi cảm thấy rất an tâm và háo hức chờ đợi ngày bàn giao và về làm cư dân của Imperia Smart City”.

Khu công viên trung tâm, công viên thể thao trước mặt dự án đã đi vào hoạt động
Khu công viên trung tâm, công viên thể thao trước mặt dự án đã đi vào hoạt động

Đánh giá về sức nóng của Imperia Smart City, nhiều chuyên gia BĐS nhận định, việc đảm bảo tiến độ xây dựng của dự án được xem là bảo chứng quan trọng giúp khách hàng yên tâm xuống tiền ngày một nhiều. Hơn thế, Imperia Smart City còn có được lợi thế mà không phải khu chung cư nào cũng có khi hệ thống tiện ích đang dạng xung quanh dự án cơ bản đã hoàn thành và hiện hữu.

Trong đó, Công viên trung tâm 10,2 ha với 15 chủ đề thể thao nằm kế cận dự án đã được hoàn thiện và được đưa vào sử dụng với hàng loạt tiện ích cao cấp. Hệ thống trường học trong đại đô thị cũng đã hoàn thiện, mang tới cho cư dân môi trường giáo dục chất lượng cao ngay khi vào ở.

Hạ tầng dự án, cùng chuỗi tiện ích đã được hoàn thiện
Hạ tầng dự án, cùng chuỗi tiện ích đã được hoàn thiện

Imperia Smart City được xây dựng với quy mô 5 tòa tháp chung cư cao 38-39 tầng gồm đa dạng loại hình căn hộ diện tích từ 28,3 – 76,2m2. Dự án sở hữu vị trí được coi là “trái tim” trong đại đô thị khi nằm ngay trên trục đường huyết mạch của Vinhomes Smart City rộng 52m2 với 2 làn đường lớn giúp cư dân dễ dàng kết nối từ nội khu đến thẳng trung tâm đô thị như TTTM Vincom Mega Mall, vườn Nhật và các tiện ích đẳng cấp khác.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0919883399

Website: http://imperiasmartcity.com/

Cũng từ đây, cư dân còn có thể thuận tiện và nhanh chóng kết nối tới các tuyến đường trọng yếu như Đại lộ Thăng Long, Đường 70, Lê Trọng Tấn kéo dài, Tuyến đường sắt đô thị số 6 đến Nội Bài. Dự án nằm gần các khu đô thị lớn khác như: Nam An Khánh, Geleximco, Vinhomes Thăng Long... tạo nên một quần thể đại đô thị hiện đại, thống nhất.

Xu hướng chọn nhà của giới “sành Xu hướng chọn nhà của giới “sành" Hà Nội

TTTĐ - Nhiều năm trở lại đây, thay vì phải đi xa làm “thượng đế” tại các khu resort, giới thượng lưu có xu hướng ...

Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội ngày càng hút khách? Vì sao bất động sản phía Tây Hà Nội ngày càng hút khách?

TTTĐ - Với định vị quy hoạch trở thành "trung tâm mới" của Hà Nội, khu vực phía Tây Thủ đô đã và đang được ...

Ưu đãi “khủng” chào hè tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp do MIKGroup phát triển Ưu đãi “khủng” chào hè tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp do MIKGroup phát triển

TTTĐ - Mövenpick Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Đảo ngọc do Tập đoàn MIKGroup phát triển đã mở cửa trở lại ...

MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

TTTĐ - Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn cung cho căn hộ view biển, MIKGroup vừa cho ra mắt 20 căn condotel đẹp nhất ...

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Xem thêm