Iron & Stone - đi tìm chất riêng của đàn ông Việt

Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Chúng tôi đã âm thầm đi tìm một sản phẩm dành riêng cho đàn ông Việt, một sản phẩm sinh ra với sứ mệnh trở thành tri kỷ của những người đàn ông hiện đại.

Nhà báo Đinh Đức Hoàng: Đàn ông Việt mang nhiều nỗi sợ Đàn ông Việt Nam thuộc top 10 nước có chiều cao khiêm tốn nhất thế giới

Được khai sinh bởi LIX - công ty có lịch sử gần nửa thế kỷ trong ngành hàng tiêu dùng, đó là nền tảng vững chắc về công nghệ và chất lượng sản phẩm cho Iron & Stone. Nền tảng đó đã tạo nên câu chuyện sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Iron & Stone.

Gọi Iron & Stone là tri kỷ bởi người Việt thấu hiểu người tiêu dùng Việt

Mỗi thương hiệu đều có thời điểm vàng để tiếp cận người tiêu dùng và với Iron & Stone, thời điểm vàng chính là thời điểm mà nhà sản xuất đáp ứng được mong muốn ẩn sâu bên trong mỗi khách hàng.

Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone
Bộ sản phẩm dầu gội và sữa tắm tinh dầu Iron & Stone

Thấu hiểu rằng dầu gội cho nam trên thị trường rất nhiều nhưng dầu gội mang chất riêng của đàn ông Việt thì chưa xuất hiện.

Thấu hiểu rằng một chai dầu gội không chỉ là là dầu gội sạch tóc mà nó còn là liệu pháp thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

Và thấu hiểu rằng mỗi người đàn ông đều có “gu” riêng và mang trong mình những hoài bão lớn với nhu cầu được thể hiện cái tôi mạnh mẽ qua chính các sản phẩm thương hiệu mà họ dùng.

Hành trình nghiên cứu tâm lý người dùng và nghiên cứu thói quen sử dụng dầu gội của đàn ông Việt đã giúp chúng tôi tự tin nói rằng: Iron & Stone là sản phẩm của sự thấu hiểu.

Iron & Stone biết rằng một chai dầu gội không thể khẳng định bản lĩnh đàn ông

Đi vào thị trường dầu gội cho nam, chúng tôi không kể câu chuyện về người đàn ông bản lĩnh, và chúng tôi cũng không dùng một chai dầu gội để khẳng định một điều gì đó lớn lao ở phái mạnh. Chúng tôi muốn kể câu chuyện về những phút giây nuông chiều cảm xúc cho những người đàn ông “sắt đá”.

Người ta vẫn nghĩ đàn ông mạnh mẽ, bản lĩnh là phải vùi mình trong công việc, làm việc đến quên cả bản thân. Thế nhưng với Iron & Stone, đàn ông bản lĩnh nhất là khi biết cân bằng cảm xúc, làm hết mình nhưng cũng biết nuông chiều cảm xúc hết mức. Và Iron & Stone mong muốn trở thành tri kỷ của đàn ông Việt trong những phút giây nuôi dưỡng cảm xúc tích cực, tái tạo sức mạnh sau một ngày dài làm việc.

Iron & Stone - Innovation, Thay đổi để bứt phá và thành công
Iron & Stone - Innovation, thay đổi để bứt phá và thành công

Iron & Stone không chỉ là dầu gội mà còn là liệu pháp thư giãn từ mùi hương cho phái mạnh.

Iron & Stone - Đàn ông Việt sống đúng chất Việt

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm đột phá về chất lượng, về mùi hương, trở thành tri kỷ của đàn ông Việt, chúng tôi đã mất một hành trình dài để tìm hiểu và nghiên cứu về “chất riêng của đàn ông Việt”. Để rồi thổi hồn vào Iron & Stone một hình tượng người đàn ông: Phong trần, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, luôn sống trọn đam mê và bền bỉ chinh phục thành công.

“Chất riêng” tạo nên hình tượng người đàn ông Việt

Một người đàn ông sống “chất" là khi họ hoàn thiện được bản thân từ phong cách đến lối sống đầy nhiệt huyết của mình. Điều đó có thể là cách chải chuốt cho một vẻ ngoài chỉn chu, lịch thiệp để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn thử thách đang đón đợi ngoài kia. Đó cũng là cách mà Iron & Stone muốn thay lời người đàn ông Việt nói lên tuyên ngôn về cá tính riêng của họ, những con người dám nghĩ dám làm, dám từ bỏ để theo đuổi đam mê và tự tin bước tới thành công bằng sự quyết đoán của chính mình.

Chất Việt được thể hiện trong mùi hương độc đáo duy nhất

Việt Nam là đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa. Vậy nên việc sử dụng các mùi hương mang chất nhiệt đới là không thể thiếu cho một sản phẩm mang tính bản địa như Iron & Stone. Chúng tôi tin rằng, sự hoà quyện của tinh dầu và hương nước hoa nhiệt đới sẽ tạo nên một mùi hương duy nhất và khác biệt cho đàn ông Việt.

Iron & Stone sống trọn đam mê
Iron & Stone sống trọn đam mê

Iron & Stone là sự kết hợp từ chiết xuất tinh dầu thiên nhiên cùng hương nước hoa được chọn lọc tỉ mỉ, thông qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về liệu pháp mùi hương để mang đến những sản phẩm tinh túy nhất tôn lên “chất riêng" của người đàn ông Việt. Bí quyết làm nên Iron & Stone không chỉ là mong muốn mang đến giá trị thể chất giúp người đàn ông lưu giữ được mùi hương của riêng mình mà sâu hơn là được cảm nhận sự chăm sóc chu đáo về tinh thần.

Blue Ocean và Woody Space là hai dòng mùi đầu tiên nằm trong bộ sưu tập sản phẩm của Iron & Stone được ra mắt thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa thanh mát của tinh dầu cùng chút trầm ấm của hương nước hoa đầy nam tính, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho đàn ông Việt một giải pháp giúp xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng sau ngày dài làm việc, từ đó tái tạo năng lượng tích cực để họ có thể bứt phá và sáng tạo trong cuộc sống.

Hành trình của một thương hiệu dài hay ngắn không nằm ở câu chuyện ra đời mà nằm ở những người viết tiếp. Chúng tôi hiểu rằng người viết tiếp câu chuyện của chúng tôi chính là người tiêu dùng, và với Iron & Stone đó là những người đàn ông Việt.
N.P
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Trước hiên nhà có giàn hoa đậu biếc

Trước hiên nhà có giàn hoa đậu biếc

TTTĐ - Hoa đậu biếc là một trong những loại cây cảnh có giá trị thẩm mỹ cao. Ngoài sử dụng để trang trí, làm đẹp cho không gian sống, hoa đậu biếc còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.
Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại

Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost với công nghệ hiện đại

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam vừagiới thiệu với người tiêu dùng ageLOC Boost - Thiết bị giúp hấp thu tinh chất và làm đẹp da. Với phương pháp chăm sóc da thông qua việc kích hoạt kết hợp công nghệ xung điện biến thiên độc đáo, ageLOC Boost giúp làn da sáng đẹp một cách rõ rệt, đồng thời mang đến sự trẻ trung, căng mọng đàn hồi hơn cho làn da.
Sản phẩm Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ KHCN

Sản phẩm Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ KHCN

TTTĐ - Sau sự kiện ra mắt ấn tượng dòng sản phẩm chống nhăn tức thì ứng dụng từ giải thưởng đạt Nobel ngày 28/11/2019 Serum Valentine, vào ngày 30/11/2019 một lần nữa Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ Khoa học Công nghệ (KHCN) Việt Nam - đã nhận được các đánh giá tích cực từ giới truyền thông cũng như các tín hiệu khả quan từ các doanh nghiệp và đại biểu tại sự kiện.
Xem phiên bản di động