Tag

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Văn hóa 14/04/2020 15:08
aa
TTTĐ- Fan hâm mộ và công chúng đam mê điện ảnh vừa có một phen nín thở với những khoảnh khắc tuy ngắn ngủi nhưng vô cùng đậm chất hành động của Isaac trong trailer phim "Vũ khí tối thượng" vừa được công bố chính thức trên fanpage của anh chàng "Xái ca".

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Hình ảnh Isaac trên trường quay phim "Vũ khí tối thượng"

Bài liên quan

Xuất hiện sau 4 tháng "mất tích", Isaac bật mí dự án điện ảnh mới

Clip siêu "mặn" của Isaac làm Đạt G, Masew... phải "rần rần" chia sẻ

Isaac - Amee rủ nhau cosplay loạt “hot trend” năm qua trong MV đón Tết

Fans hâm mộ "đồn thổi" về sản phẩm âm nhạc mới của Isaac và Amee

Với bản 30s trước đó, khán giả và fan vẫn chưa biết Isaac sẽ vào vai gì, thể loại phim gì. Cuối tuần vừa qua trên fanpage của mình, giọng ca “Đau đầu” đã khẳng định mình sẽ đóng phim hành động – với sự chỉ đạo diễn xuất của ĐD Lê Thanh Sơn.

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Tiếp đó, trang này cũng công bố trailer chính thức của phim "Vũ khí tối thượng".

Mặc dù chỉ có mấy chục giây ngắn ngủi từ trailer, thế nhưng những pha hành động 'sướng mắt đã tai' với những cảnh bay lộn trên không trung, tung cước hạ gục đối thủ trong nháy mắt bởi chàng điệp viên điển trai Isaac với bộ suit bảnh bao khiến cho người xem bị cuốn hút đến lặng người.

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Không chỉ là những cảnh quay võ thuật đặc sắc, trailer còn gây bất ngờ cho khán giả khi chứng kiến Isaac rơi vào hiểm nguy với một kẻ thù cao to giấu mình sau chiếc mặt nạ.

Liệu đây có phải là trùm cuối villain? Hay ai khác mới là kẻ ác "Thanos" mà Isaac phải đối phó? Đây chính là câu hỏi mà người người đều thắc mắc khi xem đến cảnh quay này.

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến cho các fan ruột của Mr. Right bán tín bán nghi và mặc sức đồn đoán đó là hé lộ thấp thoáng hình ảnh nữ cộng sự của Isaac cùng giọng nói ấm áp trong căn phòng bí mật với những thiết bị kỹ thuật số hiện đại, nơi tập trung mọi điều khiển kiểm soát hỗ trợ cho điệp viên.

Như vậy vai nữ chính đồng hành cùng Isaac là ai? Liệu sẽ có những pha tình cảm “nồng cháy” nào giữa hai người trong quá trình cộng tác cùng nhau? Câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ …

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Thông qua những chi tiết mặc dù rất ít từ poster chính cũng như trailer của phim "Vũ khí tối thượng", thế nhưng khán giả có thể dễ dàng nhận ra những "món đồ chơi' mà anh chàng Isaac được trang bị quả là những vú khí hiện đại tối tân bậc nhất.

Đây cũng chính là điều khiến cho chàng điệp viên trẻ tự tin bản lĩnh xông pha không ngại thân mình tiêu diệt kẻ thù.

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Chính vì mọi thứ quá hoàn hảo như thế cho nên điều đó khiến cho khán giả không ngớt hoang mang, thắc mắc liệu cuối cùng món vũ khí đặc biệt nhất, quan trọng nhất được đề cập trong phim sẽ là gì?

Đó là ngoại hình điển trai hút hồn của chàng điệp viên trẻ, hay là những món vũ khí hiện đại tối tân, mà cũng có thể là tinh thần thép của một điệp viên lắm chứ...

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Một bí mật nữa không thể bỏ qua đó là trong dự án phim "Vũ khí tối thượng" này, với sự "se duyên" của Realme thì đây là lần đầu tiên Isaac phối hợp cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn trong một dự án phim, người được đông đảo công chúng đam mê điện ảnh biết đến với những tác phẩm được yêu thích như "Bẫy Rồng", "Em chưa 18", "Âm bản"...

Isaac đã từng cùng ĐD Lê Thanh Sơn thực hiện một số dự án quảng cáo trước đó, nhưng đây là lần đầu hai bên kết hợp làm phim".

Nhắc đến Lê Thanh Sơn, khán giả thường hình dung ra những bộ phim đong đầy bối cảnh lãng mạn, tình thơ pha lẫn âm nhạc chẳng hạn như "Em chưa 18" đã xuất sắc đạt giải Bông Sen Vàng với doanh thu phòng vé đạt 175 tỷ, hay là "Âm bản" “đốn tim” khán giả ngay từ những cảnh quay đầu tiên.

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Phim hành động – võ thuật "Bẫy Rồng" đình đám một thời được ra mắt vào cuối năm 2009 cũng do Lê Thanh Sơn làm đạo diễn với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như: Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hoàng Phúc, Lâm Minh Thắng và Hiếu Hiền đã gây tiếng vang lớn lúc bấy giờ mới chính là sự đam mê cháy bỏng của anh.

Mặc dù khá nhiều năm rồi không làm phim hành động, thế nhưng đạo diễn Lê Thanh Sơn bất ngờ "chơi lớn" nhận lời ngay với thể loại phim điệp viên, hành động hồi hộp đến nín thở để có thể quay trở lại với thể loại phim mà anh hết sức yêu thích.

Anh cũng từng tâm sự rằng đã có lúc anh muốn dừng lại do nhiều biến động của thị trường phim cùng những yếu tố khách quan sau khoảng thời gian thực hiện bộ phim "Bẫy Rồng". Tận trong tâm khảm, đạo diễn Lê Thanh Sơn vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê sâu đậm với thể loại phim hành động, võ thuật.

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới khiến fan đứng ngồi không yên

Phim ngắn được bảo chứng bởi đạo diễn tài ba Lê Thanh Sơn và ca sĩ – diễn viên Isaac cũng đáng được chờ đợi và theo dõi. Đây chính là món món quà vô cùng thú vị mà Realme gửi tặng những khán giả yêu phim trong mùa dịch Covid-19.

Tuy không thể đến rạp nhưng mọi người vẫn có thể đắm chìm trong những giây phút hồi hộp, căng thẳng tột độ khi thưởng thức những pha hành động mãn nhãn trên kênh youtbe của "Xái ca" Isaac.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm