Tag

Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam quảng bá du lịch hấp dẫn, tiêu biểu

Văn hóa 29/07/2020 15:37
aa
TTTĐ - Ngày 28/7 tại Khách sạn Hà Nội Daewoo, Tổng cục Du lịch (TCDL - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Công ty TNHH Truyền thông JMA Toàn cầu (Jessica Minh Anh) đã ký Thỏa thuận hợp tác về quảng bá điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam ở trong và ngoài nước, góp phần thu hút, kích cầu du lịch nội địa và chuẩn bị phục hồi thị trường khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.
Người dân đi du lịch từ Đà Nẵng về phải làm gì? Các khu du lịch, khách sạn của Sun Group tại Đà Nẵng tạm ngừng đón khách Chuỗi sự kiện kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020

Buổi ký kết có sự tham gia của giám đốc UNESCO Việt Nam - ông Michael Croft, cố vấn di sản văn hóa cho Jessica Minh Anh và nghệ sĩ Xuân Bắc, cố vấn nghệ thuật cho Jessica Minh Anh tại Việt Nam.

0439 jessica minh anh x vnat x unescodaewoo hanoi 9
Tổng cục Du lịch và siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh ký kết thỏa thuận hợp tác về quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam

TCDL và Jessica Minh Anh phối hợp triển khai và sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Jessica Minh Anh: Trở về Việt Nam” nhằm quảng bá các điểm du lịch tiêu biểu, hấp dẫn của Việt Nam trên các kênh truyền thông của TCDL và JMA trong nước và quốc tế, cũng như tại các sự kiện do TCDL hoặc JMA tổ chức và tham dự.

Chương trình của Jessica Minh Anh được TCDL đánh giá phù hợp với định hướng truyền thông và thị trường mà du lịch Việt Nam hướng đến trong giai đoạn hồi phục hậu Covid-19 đó là: Truyền tải thông điệp “Việt Nam an toàn” với những nét đẹp về di sản, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam bền vững và cao cấp.

0428 jessica minh anh x tcdl x unesco x xuan bac
Đại diện Tổng cụ Du lịch Việt Nam, các cố vấn và Jessica Minh Anh trong buổi lễ ký kết thỏa thuận

Ngoài ra, Jessica Minh Anh với vị trí là một siêu mẫu và nhà sản xuất các sự kiện thời trang nổi tiếng thế giới, có mối quan hệ chặt chẽ với các kênh truyền thông uy tín, nổi tiếng toàn cầu như CNN, BBC, Fox, ABC, CBS, Telemundo, Business Insider, The Wall Street Journal, Daily Telegraph, El Pais, La Repubblica, South China Morning Post, Paris Match, Le Figaro, Vogue, ELLE, Harper's Bazaar, Marie Claire, Cosmopolitan, Conde Nast Traveller, Travel + Leisure, và International Business Times… sẽ giúp hình ảnh du lịch Việt Nam phủ sóng rộng rãi tới các đối tượng du khách quốc tế có khả năng chi tiêu cao.

Chương trình trải nghiệm du lịch cao cấp “Jessica Minh Anh: Coming Home” sẽ được Jessica Minh Anh dẫn bằng tiếng Anh với phụ đề tiếng Việt.

0433 jessica minh anh x vnat x unescodaewoo hanoi 1
Jessica Minh Anh phát biểu tại buổi lễ

Jessica Minh Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về Việt Nam. Trong đại dịch Covid-19 vừa qua, Việt Nam đã kiểm soát tình hình tốt hơn nhiều cường quốc, với số lượng người lây nhiễm thuộc hàng thấp nhất toàn cầu. Việc đóng cửa biên giới là cần thiết nhưng đã gây tổn thất cho sự ngưng tăng trưởng của nhiều ngành công nghiệp quốc gia, trong đó có du lịch. Mục tiêu của tôi là quảng bá đến bạn bè trong nước và thế giới một Việt Nam an toàn trong năm 2020 và hơn thế nữa”.

Jessica Minh Anh là người được truyền thông quốc tế mệnh danh là “Nhà sản xuất sự kiện thời trang sáng tạo nhất thế giới” bởi thành công trong công cuộc cách mạng hoá sàn diễn và sáng tạo những ấn tượng thị giác phi thường, qua đó chuyển tải các thông điệp mạnh mẽ.

Trong những năm qua, Jessica Minh Anh liên tục làm nên lịch sử thời trang trên đỉnh những kỳ quan kiến trúc nổi tiếng thế giới bao gồm Tháp Eiffel, Trung tâm Thương mại Thế giới - One World Trade Center, London Tower Bridge, và Tháp đôi PETRONAS, và gần đây nhất là show diễn tại sân bay JFK (New York – Mỹ) vào tháng 02/2020.

Đại diện cho thế hệ doanh nhân trẻ tài năng, Jessica Minh Anh mang đến một hình ảnh tích cực về văn hóa và hoà bình thế giới. Là một diễn giả trên diễn đàn TEDx, Jessica Minh Anh liên tục truyền cảm hứng về xu hướng sống tích cực, sáng tạo, công cuộc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường được giới trẻ toàn cầu hâm mộ.

Cô cho biết thêm trong chương trình “Jessica Mình Anh: Coming home” hợp tác với TCDL Việt Nam cô sẽ đưa khán giả đi trải nghiệm cùng em từ Bắc vào Nam. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng các vẻ đẹp hùng vĩ nên thơ của đất nước cũng như khám phá nét độc đáo trong văn hóa truyền thống của nhiều địa phương, cô muốn truyền tải thông điệp về phát triển bền vững.

Trong năm năm qua, cô đã đi khắp 5 châu lục để, học hỏi và nâng cao kiến thức về năng lượng tái tạo, công nghệ biogreen, cũng như các phương pháp tái chế và siêu tái chế để giảm thiểu tổn hại đến môi trường. Cô tin rằng khán giả Việt Nam và thế giới sẽ cảm thấy thú vị với một chương trình dẫn dắt người xem tìm hiểu các khía cạnh đa sắc trong nghệ thuật dân gian, ẩm thực, kiến trúc và thời trang, gắn liền với công cuộc bảo vệ môi trường.

0443 jessica minh anh x vnat x unescodaewoo hanoi 34
Jessica Minh Anh và cố vấn Xuân Bắc

Bên cạnh các cố vấn, Jessica Minh Anh cũng muốn cảm ơn anh Xuân Bắc, người anh mà thật sự ngưỡng mộ không chỉ về tài năng trên nhiều lĩnh vực, mà còn vì sự tâm huyết với đất nước, người truyền cảm hứng và cố vấn nghệ thuật cho cô trong thời gian qua cũng như trong thời gian sắp tới. Các cố vấn khác cũng như khách mời của chương trình, từ các nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng thế giới, đến giám đốc điều hành các sự kiện thể thao văn hóa toàn cầu, sẽ được cô dần dần bật mí.

Chương trình truyền hình thực tế của Jessica Minh Anh gồm 12 tập sẽ được sản xuất từ cuối tháng 9/2020 đến hết tháng 12/2020 và phát hành xuyên suốt 2020 - 2021 dự kiến mỗi tuần 1 tập với thời lượng từ 30-45 phút mỗi tập. Kênh phát sóng chủ yếu sẽ là truyền hình, streaming, mobile app, mạng xã hội và các kênh media khác cả trong nước lẫn quốc tế…

Đón tuyết rơi mùa Giáng sinh với nghệ sĩ Xuân Bắc Đón tuyết rơi mùa Giáng sinh với nghệ sĩ Xuân Bắc
Con trai Xuân Bắc chia sẻ bí quyết xem TV an toàn và phù hợp Con trai Xuân Bắc chia sẻ bí quyết xem TV an toàn và phù hợp

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm