Tag

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Giải trí 06/09/2019 23:02
aa
TTTĐ- Trước lời "rủ rê" từ cô nàng Trịnh Thảo, những người bạn nhà KAT gồm Kaity Nguyễn, Trang Hý và Soho đã cùng nhau “đột kích” lễ khai giảng trường THPT Lê Minh Xuân (TP Hồ Chí Minh), đi kèm là phần giao lưu sôi động, tạo cảm hứng cho các bạn học sinh bước vào năm học mới.

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo & Soho mang đến những phút giây vui vẻ cho các bạn học sinh ngày khai giảng

Bài liên quan

Trương Quỳnh Anh thẳng thắn bày tỏ những bất mãn khi cùng Tim tham gia “Mỹ nhân hành động”

Bùng nổ cảm xúc với những tình khúc bất hủ trong đêm nhạc “Jimmii Nguyễn – Ta trở về”

Trương Ngọc Ánh lịch lãm tham dự "Lễ ký kết phát triển văn hóa du lịch Việt Nam - Hàn Quốc"

Hình thể ấn tượng của top 3 vòng thi "Mister Fitness - Mister Việt Nam 2019"

Từ sáng sớm ngày 5/9 vừa qua, các bạn trẻ của #teamKAT đã âm thầm có mặt tại trường THPT Lê Minh Xuân (Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh), nơi diễn viên Trịnh Thảo từng học tập và sẵn sàng giao lưu đặc biệt với các cô cậu học trò trong ngày đặc biệt này.

Kaity, Trang Hý, Trịnh Thảo & Soho tươi vui trước khi bước ra sân khấu
Kaity, Trang Hý, Trịnh Thảo & Soho tươi vui trước khi bước ra sân khấu

Khởi động bằng màn thể hiện bản hit "Tớ thích cậu" (sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, thể hiện bởi Han Sara), màn trình diễn từ bộ tứ Kaity Nguyễn, Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho nhanh chóng khiến cả sân trường “náo động”.

Tiết mục đầy bất ngờ này không chỉ khiến rất nhiều bạn trẻ ngạc nhiên lẫn không khỏi thích thú, mà còn cùng nhau hòa giọng và vỗ tay theo giai điệu sôi động của bài hát.

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Ngay sau phần “lộ diện” ấn tượng, nhóm nghệ sĩ bắt đầu giao lưu, chia sẻ cùng các em học sinh biết bao kỉ niệm đáng nhớ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường. Với Trịnh Thảo, đấy là chuỗi ngày vừa học, vừa tích cực nuôi dưỡng ước mơ về “môn nghệ thuật thứ bảy”.

Nữ diễn viên trẻ vui vẻ bật mí: “Đây là lần đầu tiên em được trở về trường trong vai trò là cựu học sinh, được đứng trên sân khấu này để giao lưu với mọi người, chứ không phải bị phạt quỳ phạt đứng như những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường. Được gặp lại các thầy cô khiến em bồi hồi về những năm tháng xưa cũ”.

Trịnh Thảo (đứng giữa) vui mừng khi được hội ngộ với các thầy cô cũ của mình
Trịnh Thảo (đứng giữa) vui mừng khi được hội ngộ với các thầy cô cũ của mình

Đồng tình cùng quan điểm của Thảo, Soho cũng thẳng thắn cho biết, trước khi đặt chân vào giới showbiz, anh cũng rất thích làm nghệ thuật nhưng lại bị gia đình cấm cản, bắt buộc phải theo ngành kỹ sư. May mắn thay, cuộc thi "Nam vương Thanh lịch" ở Cần Thơ đã giúp anh biết mình thuộc về nơi đâu.

“Nếu bạn nào sau này chẳng may học nhầm ngành giống Sơn, thì đừng ngại ngùng thử sức, trải nghiệm với lĩnh vực mà bản thân cảm thấy phù hợp. Mình còn trẻ, còn nhiều thời gian để sửa sai lắm”, nam nghệ sĩ tự tin khẳng định.

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Khác hẳn mấy bạn đồng nghiệp, Trang Hý khiến toàn thể sân trường cười nghiêng ngả nhờ những tâm sự “mặn mòi” nhưng cực kì gần gũi.

Chưa kể, Trang Hý cũng tiết lộ thêm một bí mật động trời. Thực chất, ngoài việc “rủ rê đồng bọn ghé thăm trường cũ cho xôm”, mục đích thật sự của Trịnh Thảo chính là, cô nàng muốn nhỏ bạn thân Kaity lần đầu được trải nghiệm một buổi lễ tựu trường đúng nghĩa.

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Chắc hẳn, trong số những gương mặt thuộc gia đình KAT góp mặt hôm ấy, Kaity Nguyễn là người nôn nao, mong chờ ngày khai giảng đó hơn cả. Bởi lẽ, với tuổi thơ lớn lên tại Mỹ, cô chưa bao giờ có dịp chứng kiến lễ tựu trường mang bầu không khí quê nhà.

“Kaity rất vui khi được tham gia sự kiện ý nghĩa này ở trường Lê Minh Xuân. Ngày đầu tiên đến lớp của học sinh Việt Nam quả thật rất khác biệt, vừa trang nghiêm mà lại hết sức thú vị, nhất là loạt tiết mục văn nghệ mở màn do chính các bạn dày công chuẩn bị”, cô nói.

Các bạn học sinh hăng hái tham gia chương trình đố vui
Các bạn học sinh hăng hái tham gia chương trình đố vui

Ngay sau phần giao lưu chia sẻ, nhóm nghệ sĩ khiến chương trình càng thêm sôi động với phần đố vui có thưởng.

Ngoài ra, KAT Entertainment còn trao các phần học bổng khuyến học cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học
Ngoài ra, KAT Entertainment còn trao các phần học bổng khuyến học cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học

Đặc biệt, thay mặt công ty KAT, Kaity Nguyễn và nhóm bạn cũng trao tặng 5 suất học bổng dành cho các tấm gương học giỏi vượt khó.

Kaity Nguyễn cảm thấy thích thú khi lần đầu tiên được dự lễ khai giảng tại Việt Nam

Như vậy, kế hoạch do Trịnh Thảo bày ra đã thành công ngoài mong đợi, vừa giúp bạn mình có thêm kỷ niệm đáng nhớ, vừa giúp ngày lễ khai giảng của trường cũ thêm phần vui tươi và ý nghĩa.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm