Tag

Kênh đầu tư nào được quan tâm trong năm Quý Mão 2023

Bất động sản 09/02/2023 12:30
aa
TTTĐ - Trong bối cảnh hiện nay, những nhà đầu tư có dòng tiền sẵn đang tìm kiếm bất động sản (BĐS) giá tốt, nằm trong các khu đô thị đã hình thành, đầy đủ tiện ích và có khả năng sinh lời ngay.

Bất động sản: Cuộc chơi dài hạn

Theo các chuyên gia, thời điểm này là lúc các nhà đầu tư dài hạn “gom hàng” những sản phẩm thực đã hiện hữu. Những dự án chạy theo trào lưu, nhu cầu ngắn hạn đang dần bị thế chỗ bởi các dự án đầu tư dài hạn về cả quy mô lẫn chất lượng cũng như đáp ứng đúng nhu cầu thực tế. Nhà đầu tư hiện cũng hướng đến khoản lợi nhuận lâu dài từ 3 - 5 năm khi thị trường hồi phục và tăng trưởng chứ không kỳ vọng vào lướt sóng.

Bởi thế, nhiều nhà đầu tư cá nhân cho biết, trong quý I/2023, đích đến được nhiều người nhắm tới là nhóm bất động sản phục vụ dân sinh, pháp lý rõ ràng, có nhu cầu sử dụng cao để tránh được rủi ro ngoài ý muốn.

Pavilion Premium thuộc đại đô thị đáng sống bậc nhất khu Đông Hà Nội bảo chứng cho tiềm năng khai thác cho thuê và tăng giá
Pavilion Premium thuộc đại đô thị đáng sống bậc nhất khu Đông Hà Nội bảo chứng cho tiềm năng khai thác cho thuê và tăng giá

Tuy thị trường vẫn còn những điểm khó nhưng rất nhiều thông tin vĩ mô giúp nhà đầu tư có quyền kỳ vọng sự hồi phục sớm của ngành BĐS. Đáng chú ý là động thái vào cuộc quyết liệt của Chính phủ, các bộ, ban ngành để gỡ khó cho thị trường ngay từ đầu năm. Mới đây, trong phiên họp Chính phủ thường kỳ, Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, tín dụng cho doanh nghiệp và coi đây là "nút thắt cần gỡ để khơi thông cho các thị trường khác liên quan, như trái phiếu doanh nghiệp".

Để đón trước cơ hội, giới đầu tư đang hướng tầm nhìn tới phân khúc bất động sản có tiềm năng và giá trị sử dụng ngay để tối đa hóa lợi nhuận. Ngoài khoản lời từ việc tăng giá khi thị trường hồi phục, sản phẩm này sẽ giúp nhà đầu tư sớm có thêm dòng tiền từ việc cho thuê.

Căn hộ trong khu đô thị hiện hữu là điểm sáng

Với thị trường BĐS nhiều tiềm năng của năm 2023, những nhà đầu tư đang có dòng “tiền tươi” đang nhanh tay gom hàng trước khi thị trường bình ổn trở lại. Mục tiêu được nhắm tới là những khu đô thị đã hình thành, với đầy đủ tiện ích, tiềm năng sinh lời tốt như Vinhomes Ocean Park với tâm điểm Pavilion Premium.

Những căn hộ thuộc khu đô thị hiện hữu trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư trong năm 2023
Những căn hộ thuộc khu đô thị hiện hữu trở thành điểm đến của dòng tiền đầu tư trong năm 2023

Pavilion Premium đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều nhà đầu tư khi nằm trong khu đô thị đã vận hành. Đặc biệt, Pavilion Premium thuộc khu Đông Hà Nội, nơi đang hưởng lợi từ hạ tầng giao thông như thông xe tuyến đường Vành đai 2 vào tháng 1/2023, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023, đường liên tỉnh nối Hà Nội - Hưng Yên, các tuyến Vành đai 3,5 và 4… đảm bảo cho tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Đáng chú ý, Pavilion Premium thừa hưởng hệ sinh thái đồng bộ khi nằm trong siêu quần thể đô thị biển 1.200 ha gồm: Vinhomes Ocean Park đã vận hành với hơn 55.000 cư dân về ở và Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown đang hoàn thiện.

Pavilion Premium đón tiếp lượng khách tham quan nhà mẫu gia tăng đáng kể trong tháng 1/2023
Pavilion Premium đón tiếp lượng khách tham quan nhà mẫu gia tăng đáng kể trong tháng 1/2023

Không chỉ hưởng lợi từ hệ tiện ích “tất cả trong một”, cư dân Pavilion Premium còn được tận hưởng thêm 10 tiện ích cao cấp “đặc quyền” như hồ Jacuzzi Spa giữa tầng không, working space thời thượng, khu vực gym club, sport hub hay khu vui chơi cho trẻ Kids Heaven… Tất cả giúp đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân Pavilion Premium chỉ “vài bước chân” và trong suốt 365 ngày.

Đặc biệt, tiêu chuẩn bàn giao được nâng cấp với cửa kính chạm sàn, sát trần, logia/ban công thoáng rộng, sàn gỗ cao cấp, vách tắm kính đứng cường lực cùng các thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler hoặc Grohe theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao là điểm cộng khiến cho Pavilion Premium chinh phục các khách hàng khó tính nhất.

Theo khảo sát nhanh từ các đại lý bán hàng trong tháng 1/2023, Pavilion Premium hiện đang là sản phẩm được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Nhiều khách hàng đã “xuống tiền” ngay sau kỳ nghỉ Tết khi các sàn giao dịch vừa hoạt động trở lại. Theo nhiều nhà đầu tư, Pavilion Premium hứa hẹn đạt lợi nhuận kép khi thị trường hồi phục cộng hưởng cùng hạ tầng khu Đông Hà Nội đang sôi động từng ngày.

Khi người trẻ chọn nhà: Ở sang như khách sạn - Sống sướng như resort Khi người trẻ chọn nhà: Ở sang như khách sạn - Sống sướng như resort

TTTĐ - Sống giữa căn hộ chuẩn “khách sạn 5 sao” giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của cuộc sống nghỉ dưỡng ...

“Gu” chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao lên ngôi “Gu” chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao lên ngôi

TTTĐ - Xu hướng nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) lên ngôi, người mua nhà đang đổ dồn sự chú ý đến căn hộ phong ...

Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium Chuẩn mực sống 5 sao tại Pavilion Premium

TTTĐ - Pavilion Premium tại Vinhomes Ocean Park - tòa tháp căn hộ được lấy cảm hứng từ những khách sạn 5 sao bậc ...

Đặc quyền chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại Vinhomes Ocean Park Đặc quyền chăm sóc sức khỏe và giáo dục tại Vinhomes Ocean Park

TTTĐ - Con cái vẫn luôn là mục tiêu và động lực phấn đấu của các gia đình. Bởi thế, nhiều gia đình đang ...

Phân khúc bất động sản nào sẽ thắng thế năm nay? Phân khúc bất động sản nào sẽ thắng thế năm nay?

TTTĐ - Nhiều chuyên gia cho rằng, thị trường bất động sản (BĐS) năm 2023 sẽ có nhiều điểm tích cực vì các chủ ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm