Tag

Kênh mới dành cho thiếu nhi K+KIDS chính thức được lên sóng từ ngày 1/10

Văn hóa 01/10/2021 16:42
aa
TTTĐ - Với thông điệp “Ngợp giải trí cho tất cả”, K+ công bố tái cấu trúc 4 kênh mang thương hiệu K+, ra mắt kênh dành cho thiếu nhi K+KIDS, đồng thời bổ sung loạt kênh giải trí quốc tế đỉnh cao cho trải nghiệm mới gần gũi hơn - đa dạng hơn - độc đáo hơn.
Cung Thiếu nhi Hà Nội: Tưng bừng “Hè vui an toàn - Xua tan Covid”
K+ tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu riêng và thêm nhiều kênh giải trí quốc tế mới
K+ tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu riêng và thêm nhiều kênh giải trí quốc tế mới

4 kênh được tái cơ cấu lần này là:

K+SPORT1 - Kênh thể thao đỉnh cao: phát sóng các giải bóng đá đỉnh cao như độc quyền Ngoại hạng Anh cũng như các giải thể thao danh giá trong nước và quốc tế khác như UEFA Nations League, các trận của ĐTQG Việt Nam... Đồng thời, kênh kết nối tình yêu của người hâm mộ thể thao dành cho các thần tượng thông qua nhiều chương trình đồng hành do K+ sản xuất có chất lượng tiệm cận quốc tế như "Đội tuyển tôi yêu", "My Club - Câu lạc bộ của tôi", "Góc nhìn huyền thoại", "Super Sunday", "Thứ bảy Ngoại hạng", "Sa bàn"…

K+SPORT2 - Kênh thể thao đa dạng: bên cạnh bóng đá, kênh phát sóng những giải thể thao đẳng cấp mà K+ sở hữu độc quyền mới đây như Grand Slam - Australian Open 2022, giải đua xe MotoGP và các giải đấu đã quen thuộc với khán giả K+ như tennis ATP Tour, loạt giải golf danh giá của hệ thống PGA Tour, đua xe đường trường WRC, W Series…

Kênh mới dành cho thiếu nhi K+KIDS chính thức được lên sóng từ ngày 1/10

K+CINE - Kênh phim lôi cuốn: kênh “ngợp phim ảnh” bởi các bộ phim điện ảnh ăn khách mới nhất trong và ngoài nước. Đặc biệt, khán giả còn được thưởng thức các bộ phim truyền hình đỉnh cao, các bộ phim truyền hình Việt Nam mang chất lượng điện ảnh do K+ sản xuất dưới thương hiệu K+ Original sắp ra mắt như "Mẹ ác ma, Cha thiên sứ" (Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), "Trại hoa đỏ" (Đạo diễn Victor Vũ)…

K+LIFE - Kênh giải trí tổng hợp: phát sóng các chương trình giải trí đa dạng thuộc nhiều thể loại từ phim ảnh, âm nhạc tới thể thao… Nổi bật là các bộ phim truyền hình châu Á ăn khách, phát sóng song song với nước phát hành như "Mr. Queen" (Chàng Hậu), "The World of the Married" (Thế giới hôn nhân), "Love is true" (Thật lòng yêu em)… hay tường thuật trực tiếp các trận bóng đá, golf… và các show giải trí hàng đầu khác.

Kênh mới dành cho thiếu nhi K+KIDS chính thức được lên sóng từ ngày 1/10

Đặc biệt, bên cạnh chiến lược tái cấu trúc các kênh mang thương hiệu K+, kênh mới K+KIDS chính thức được lên sóng hệ thống Truyền hình K+ từ ngày 1/10, thể hiện mong muốn của K+ tiếp tục mở rộng và đa dạng hóa đối tượng khán giả, sẵn sàng chinh phục cả những khách hàng nhí “khó tính nhất”. Đây là kênh phát sóng các chương trình giải trí, khám phá dành cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với chất lượng nội dung được K+ cam kết hấp dẫn hơn cả các kênh thiếu nhi quốc tế.

Sẽ có rất nhiều chương trình thú vị, được các bé yêu thích phát sóng trên kênh K+KIDS tập trung vào yếu tố chơi mà học, giúp trẻ em có thể phát huy được tối đa năng lực của mình, như các chương trình của Amazon Prime Originals - từng đạt vô số giải thưởng danh giá, trong đó có giải Emmy, với chất lượng nội dung và quy mô đầu tư hàng đầu thế giới.

Kênh phát sóng các bộ phim rất nổi tiếng như "Masha and the Bear", "Tumble Leaf", "Pucca", "Wiki and Animal friends", "Boonie Bears: Snow Daze, Nils Holgersson, Vir The Robot Boy"…

Kênh mới dành cho thiếu nhi K+KIDS chính thức được lên sóng từ ngày 1/10

K+ cũng bổ sung thêm các kênh giải trí quốc tế được yêu thích vào hệ thống Truyền hình K+ như Kênh giải trí tổng hợp KIX, HISTORY, PARAMOUNT NETWORK, BOOMERANG...

Dịp này, lần đầu tiên K+ triển khai chương trình trang bị trọn bộ đầu thu K+ giá 0 đồng (giá thường 1.200.000 đồng) cho tất cả thuê bao mới trả trước 6 tháng hoặc 12 tháng. Đồng thời, nhân dịp này khách hàng đăng ký mới 12 tháng còn được hưởng thêm ưu đãi miễn phí phí lắp đặt trị giá 200.000 đồng.

Tân Trề tìm gặp động viên cậu bé có mẹ nhặt ve chai vì đồng cảnh ngộ Tân Trề tìm gặp động viên cậu bé có mẹ nhặt ve chai vì đồng cảnh ngộ
"Thần tài gõ cửa" - cánh cửa hy vọng dành cho những nghị lực phi thường
ST Sơn Thạch chia sẻ tuổi thơ thiếu thốn tình cảm từ cha ST Sơn Thạch chia sẻ tuổi thơ thiếu thốn tình cảm từ cha

Đọc thêm

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng Thời trang - Làm đẹp

Lương Kỳ Duyên, Hương Ly chấm Siêu mẫu nhí toàn năng

TTTĐ - Vừa qua, tại trường tiểu học Lê Quý Đôn (Hà Nội), vòng thi bán kết Siêu mẫu nhí toàn năng khu vực miền Bắc đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với hơn 400 thí sinh ở khắp các tỉnh thành về tham gia.
Xem thêm