Tag

Kênh youtube giáo dục mầm non STEAMe GARTEN được nhiều phụ huynh tin dùng

Giáo dục 24/04/2020 12:58
aa
TTTĐ - Giải pháp học trực tuyến được nhiều đơn vị lựa chọn trong mùa dịch trong đó có kênh giáo dục của trường STEAMe GARTEN là một trong số ít những kênh giáo dục đảm bảo tính chuyên môn và uy tín cho phụ huynh.

Kênh youtube giáo dục mầm non STEAMe GARTEN được nhiều phụ huynh tin dùng

Phụ huynh cùng bé tham gia hoạt động với đồ vật “Lồng hộp xếp hộp”

Bài liên quan

Egroup ra mắt trường mầm non STEAMe GARTEN Tam Trinh

Công nghệ giúp hệ sinh thái giáo dục Apax Holdings “vững vàng” trong mùa dịch Covid-19

Trái với suy nghĩ, học trực tuyến chỉ phù hợp và chỉ có thể triển khai với các học sinh lớn tuổi hơn, đã có ý thức học tập, các video hướng dẫn học tập của STEAMe GARTEN sẽ giúp trẻ mầm non thấy hứng thú hơn khi ở nhà, hạn chế được việc xem tivi hay chơi điện tử một cách mất soát. Đồng thời để phụ huynh không bỏ lỡ giai đoạn vàng từ 0 - 6 tuổi, giúp trẻ phát triển tốt nhất về tâm lý, sức khỏe cũng như khả năng giao tiếp với thế giới xung quanh.

Mong muốn mang đến “lớp học tại nhà” cho trẻ mầm non

Trong thời gian nghỉ học vì dịch, STEAMe GARTEN đã triển khai nhiều hoạt động học tập tại nhà cho trẻ như dự án “Tìm hiểu về Corona”, FACETALK tiếng Anh, bài tập tư duy hay hướng dẫn làm đồ chơi STEM,... đã được các phụ huynh đồng hành và ủng hộ suốt thời gian qua.

Với mong muốn trẻ vẫn có thể học tập ngay tại nhà, STEAMe triển khai kênh youtube giáo dục dành riêng cho trẻ mầm non từ 1- 6 tuổi. Với chuỗi video bài giảng hấp dẫn, thực hiện các dự án phù hợp với từng độ tuổi sẽ mang đến những giờ học tập tại nhà thú vị. Qua đó, trẻ sẽ không bị gián đoạn kỹ năng khám phá và được củng cố, mở rộng thêm hiểu biết về thế giới xung quanh. Bên cạnh đó là các hoạt động thể chất nâng cao sức khỏe tại nhà, rèn luyện kỹ năng tự phục vụ như rửa tay, đeo khẩu trang, ăn uống… cũng được chú trọng phát triển cho trẻ.

Tất cả các nội dung học tập được đăng tải theo đúng khung giờ mà trẻ học tập tại trường, nhằm duy trì nề nếp sinh hoạt và trẻ có thể nhanh chóng hòa nhập lại môi trường học tập sau mùa dịch.

Không những giải quyết được câu hỏi: “Làm sao duy trì thói quen học tập cho con trong thời gian nghỉ dịch dài?”, kênh youtube giáo dục STEAMe GARTEN còn mang đến những phút giây gắn kết giữa cha mẹ và con cái. Cha mẹ cũng sẽ cùng đồng hành với con trên con đường khám phá tri thức mới, là người hỗ trợ và cùng cô hướng dẫn các con. Qua đó, phụ huynh sẽ hiểu rõ hơn về tính cách con cũng như tìm ra cho chính mình cách giáo dục con phù hợp nhất.

Nội dung phù hợp cho từng độ tuổi, đảm bảo tính chuyên môn

Bà Lê Thị Thu Huyền - Tổng Giám đốc STEAMe GARTEN cho biết, dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động giáo dục của nhà trường, nhưng không vì thế mà “ngủ đông”, STEAMe GARTEN vẫn chủ động triển khai các hoạt động đào tạo giáo viên, vệ sinh phòng dịch để luôn sẵn sàng sau khi dịch bệnh được khống chế. Đặc biệt, nhà trường triển khai các video học tập về các kỹ năng, hướng dẫn hoạt động khám phá sinh động, dễ hiểu được thực hiện bởi các cô giáo mầm non đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm.

Kênh youtube về giáo dục của STEAMe GARTEN
Kênh youtube về giáo dục của STEAMe GARTEN

Tùy theo từng độ tuổi, các cô xây dựng bài học phù hợp với các hoạt động giáo dục đặc trưng. Như ở lứa nhà trẻ 1 - 3 tuổi sẽ tập trung vào hoạt động nhận biết tập nói, phân biệt đồ vật, vận động,.. Còn với lứa mẫu giáo 3 - 6 tuổi sẽ là các hoạt động về toán, văn học, tạo hình, làm quen với chữ cái, khám phá môi trường xung quanh, thể chất… Bên cạnh đó, các cô giáo cũng hướng dẫn phụ huynh cùng con chuẩn bị học liệu bằng những vật dụng có sẵn ngay tại nhà, đơn giản nhưng hiệu quả.

Song song đó là các video hoạt động bổ trợ đa dạng như làm quen với tiếng Anh, lập trình qua nhiều chủ đề đa dạng sẽ làm trẻ hứng thú học tập, cùng với giáo dục kỹ năng sống, rèn luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết cho trẻ mầm non; hướng dẫn các trò chơi vui nhộn, thư giãn mỗi ngày.

Dù hoạt động được xây dựng khác nhau nhằm mang lại sự thích thú cho trẻ mầm non nhưng nội dung được đảm bảo tính chuyên môn, biên soạn dựa theo đặc điểm phát triển tâm sinh lý của trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi và chương trình giáo dục STEM – phương pháp giáo dục chủ đạo của nhà trường; đồng thời bám sát theo khung chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện 5 lĩnh vực: Phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển thẩm mỹ, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm – kỹ năng xã hội.

Giải pháp tối ưu cho phụ huynh trong mùa dịch

Trong ngày đầu tiên phát sóng, kênh youtube giáo dục STEAMe GARTEN đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ phụ huynh trong và ngoài trường: “Tuyệt vời quá, đây là giải pháp rất tối ưu cho các con trong mùa dịch này", “Các con rất thích và hứng thú với cách học này”, “Cảm ơn nhà trường, thế này thì con có thể học được bất cứ lúc nào”,..

Không chỉ thế, các bạn nhỏ trường mầm non STEAMe GARTEN rất hào hứng khi được gặp lại cô giáo và vô cùng háo hức bắt tay thực hiện ngay, tạo ra những sản phẩm cho riêng mình như khi được học trên lớp.

STEAMe GARTEN kỳ vọng, kênh youtube giáo dục dành cho trẻ mầm non sẽ mang lại nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn cho trẻ tự khám phá ngay tại nhà. Tuy nhiên để đạt kết quả tốt nhất, nỗ lực của nhà trường là chưa đủ, mà cần cả sự đồng hành của phụ huynh.

Đọc thêm

Hà Nội thông tin thêm về việc tuyển sinh vào lớp 10 Giáo dục

Hà Nội thông tin thêm về việc tuyển sinh vào lớp 10

TTTĐ - Ngày 28/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà ký ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập Giáo dục

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập

TTTĐ - Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập của Hà Nội năm nay gồm ba môn là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, không có môn thứ tư.
Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên Giáo dục

Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, thành phố Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập với ba môn gồm Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ.
Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công Giáo dục

Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công

TTTĐ - Nghệ An tăng số lượng học sinh thi vào lớp 10 song chỉ tiêu vào các trường công lập vẫn "ít ỏi". Phụ huynh và học sinh chật vật “tìm đường” vào trường công.
3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo Giáo dục

3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo

TTTĐ - Ngày 27/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình, Hà Nội, phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm học 2023 - 2024.
Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời Giáo dục

Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời

TTTĐ - Năm 2024 là kỳ thi tốt nghiệp THPT cuối cùng của lứa học sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cũ. Từ năm 2025, kỳ thi chỉ còn 4 môn, trong đó có hai môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn do thí sinh lựa chọn trong số các môn đã chọn học ở bậc THPT.
Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM Giáo dục

Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM

TTTĐ - Học bổng “Vững tương lai” là chương trình nhằm chung tay giúp sức, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập...
Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai Giáo dục

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai

TTTĐ - Dù lực học khá tốt nhiều học sinh vẫn không tránh khỏi băn khoăn, lo lắng trước lựa chọn mang tính bước ngoặt của cuộc đời - chọn ngành, chọn nghề. Để giúp các em tháo gỡ băn khoăn ấy, trước mùa tuyển sinh năm 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với trường Đại học Thành Đô và các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT”.
Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố mẫu phiếu và hướng dẫn thí sinh ghi phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực Giáo dục

Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực

TTTĐ - Sau thành công vang dội và sự ủng hộ của độc giả dành cho cuốn sách "IELTS Writing Journey from basic to band 6" với thành tích đạt Top 1 sách bán chạy trên nền tảng TikTok và đã được phát hành hơn 10.000 bản đến tay bạn đọc chỉ sau vài tháng, tác giả Bùi Thành Việt cho ra mắt phần tiếp theo “IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0”.
Xem thêm