Tag
Giải cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô:

Kết nối tinh thần trẻ

Nhịp sống trẻ 17/09/2019 16:02
aa
TTTĐ - Không chỉ là một hoạt động mang tính phong trào, giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức thường niên, còn góp phần tìm kiếm các tài năng cho các đội tuyển trẻ của Thủ đô và quốc gia. Đây cũng là sân chơi lý thú cho các bạn trẻ yêu thích cái đẹp và thể thao.

Kết nối tinh thần trẻ

Lễ bế mạc và trao giải Giải cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2018

Bài liên quan

GIẢI CẦU LÔNG HỌC SINH-SINH VIÊN TP HÀ NỘI MỞ RỘNG TRANH CÚP BÁO TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ LẦN THỨ VI NĂM 2019

Phát triển không gian văn hóa thương mại dịch vụ tại phố Phùng Hưng

Hội đồng Đội huyện Mê Linh ba năm liên tiếp nhận Bằng khen cấp Trung ương

Khai mạc Giao lưu thể thao Tòa án hai nước Việt Nam – Lào

Nơi giao lưu và học hỏi

Là ngôi trường chuyên về các môn thể thao và từng tham gia nhiều giải đấu khác nhau nhưng thầy và trò trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao vẫn rất hào hứng khi tham dự giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức thường niên.Ngay từ lần đầu tiên đến bây giờ, năm nào nhà trường cũng cử sinh viên tham dự giải. Năm 2018, trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao đã giành giải Nhất toàn đoàn.

Chị Nguyễn Thị Thúy Ngân, giảng viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao, người trực tiếp đưa sinh viên đi thi đấu chia sẻ: “Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô là đấu có chất lượng, quy mô, đặc biệt khâu tổ chức chu đáo. Vì thế, năm nào các em sinh viên cũng rất hào hứng tham gia để có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện”.

Kết nối tinh thần trẻ

Theo giảng viên trẻ Nguyễn Thị Thúy Ngân, giải Cầu lông của báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tạo dựng được thương hiệu riêng trong các thế hệ học sinh, sinh viên Hà Nội. Đó vừa là cơ hội để các trường trung học phổ thông, đại học được giao lưu, kết nối, vừa là môi trường để người trẻ thể hiện tinh thần thể thao, yêu thích cái đẹp, lối sống đẹp.

Khỏe để phụng sự Tổ quốc

Gần một năm trôi qua nhưng Nguyễn Thị Quỳnh Châu, sinh viên Đại học Sư phạm Thể dục thể thao vẫn nhớ nguyên cảm xúc khi đứng lên bục danh dự nhận giải Nhất nội dung đơn nữ. “Cảm xúc khi đó của mình rất khó tả. Hạnh phúc xen lẫn tự hào. Mình đã có những ngày thi đấu bùng nổ với các vận động viên khác. Chính sự nỗ lực và sự cỗ vũ của mọi người đã giúp mình giành chiến thắng”- Quỳnh Châu chia sẻ.

Lê Trung Anh, học sinh trường THPT Thăng Long, Hai Bà Trưng (Hà Nội) cũng từng tham dự nhiều giải đấu nhưng với Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô có những ấn tượng đặc biệt. Theo Trung Anh, bên cạnh công tác tổ chức chu đáo, giải đấu còn có những cổ động viên nhiệt tình, thân thiện. Vì vậy, cậu học trò không chỉ được thi đấu thể thao mà còn giao lưu, kết bạn với nhiều học sinh, sinh viên khác trên địa bàn thành phố.

Từ năm lớp 4, Trung Anh đã thi đấu tại nhiều giải cầu công và giành giải thưởng từ nhất, nhì, ba cuộc thi từ cấp quận đến quốc gia. Nhiều năm nay, Trung Anh tiếp tục dành sự quan tâm và tham gia giải Cầu lông do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức: “Mình thực sự rất ấn tượng với giải đấu và tin tưởng, từ hoạt động này phong trào thể dục thể thao sẽ lan rộng trong giới trẻ Thủ đô. Mọi người cùng tập luyện, khỏe để lao động và cống hiến, khẳng định bản thân, góp sức trẻ bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Thủ đô giàu mạnh”.

Đọc thêm

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Những ngày tháng Ba, màu áo xanh tình nguyện của tuổi trẻ Bình Thuận có mặt ở khắp các xã, phường, thị trấn… với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng.
Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân xung kích lập công, tô hồng truyền thống

TTTĐ - Tuổi trẻ Vùng 3 Hải quân đặt mục tiêu 100% cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện hiệu quả chương trình rèn luyện năm 2024, xung kích, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu.
“Đâu khó” có… tuổi trẻ Năm Thanh niên tình nguyện 2024

“Đâu khó” có… tuổi trẻ

TTTĐ - Với các hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới cộng đồng, phong trào thanh niên tình nguyện của tuổi trẻ Quảng Ngãi thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia và để lại hình ảnh tốt đẹp về màu áo xanh tình nguyện.
Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật Camera 360 trẻ

Nhiều hoạt động sôi nổi đậm bản sắc Việt Nhật

TTTĐ - Ngày 31/3, Trường Đại học Việt Nhật (VJU) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội “VJU Open Campus” năm 2024, hướng tới kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Trường Đại học Việt Nhật (21/7/2014 - 21/7/2024).
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
Xem thêm