Tag

Khách hàng có thể mua Ioniq 5 cũ từ chính hãng Hyundai: Giá thấp hơn xe mới khoảng 100 triệu VNĐ

Xe++ 16/03/2023 09:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Hyundai Australia đã thông báo sẽ mở bán mẫu xe Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng để giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận chiếc xe điện này.

Theo đó, giá bán các mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng sẽ không thấp hơn quá nhiều so với xe mới. Tất cả những mẫu xe cũ xuất hiện trên website của hãng đều đã được kiểm tra kỹ càng và "định giá cẩn thận".

Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn một trong số 23 mẫu xe Ioniq 5 cũ từng thuộc sở hữu của khách hàng khác hoặc từ chính Hyundai.

Tại thị trường Australia, Hyundai Ioniq 5 đang được bán với hai phiên bản là AWD và 2WD, với giá lần lượt là 77.500 AUD (khoảng 1,2 tỷ VNĐ) và 69.900 AUD (khoảng 1,1 tỷ VNĐ).

Trong đó, Hyundai Ioniq 5 bản 2WD sẽ một sử dụng mô-tơ công suất 215 mã lực tạo thành hệ dẫn động cầu sau 2WD và phiên bản sử dụng hai mô-tơ 302 mã lực tạo thành hệ dẫn động 4 bánh AWD. Cả hai phiên bản có các trang bị như nhau và cùng dùng bộ pin lithium-ion 7,6 kWh.

Bộ pin này được giới thiệu là có khả năng sạc từ 10% lên 80% chỉ trong 18 phút với hệ thống sạc nhanh 350 kW, hoặc tương ứng với việc xe đi được thêm 100 km chỉ sau 5 phút sạc pin.

Phiên bản Hyundai Ioniq 5 AWD có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, còn bản 2WD có khả năng chạy 470-480 km sau mỗi lần sạc, theo tiêu chuẩn đường thử WLTP.

Đối với khách mua Hyundai Ioniq 5 phiên bản 2WD đã qua sử dụng của Hyundai Ioniq 5 có quãng đường di chuyển dưới 200.000 km sẽ có giá từ 68.200 AUD (hơn 1 tỷ VNĐ). Trong khi đó, phiên bản AWD cùng ODO cao hơn 5.000 km, giá xe sẽ là 75.150 AUD (khoảng 1,1 tỷ VNĐ).

Đây được coi là mức giá khá hời đối với những khách hàng mong muốn trải nghiệm xe Hyundai Ioniq 5 trong tình trạng khan hiếm hàng tại Australia. Tuy nhiên, hiện tại chương trình mua xe cũ này chỉ áp dụng tại khu vực Sydney. Thời gian tới, số lương xe cũ sẽ tiếp tục được hãng bổ sung trên website để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Trong tương lai, Hyundai sẽ tiếp tục triển khai mô hình kinh doanh này tại nhiều thành phố khác của Australia.

Đọc thêm

VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia Xe++

VinFast ký thỏa thuận phân phối xe điện tại Micronesia

TTTĐ - VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.
Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast Xe++

Cận cảnh trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới 360 kW của VinFast

TTTĐ - Trụ sạc siêu nhanh công nghệ mới của VinFast có công suất tối đa 360 kW, có thể tự phân bổ công suất tùy theo số lượng xe sạc cùng thời điểm, từ đó tăng thêm trải nghiệm người dùng khi thời gian chờ đợi giảm đi đáng kể.
Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu Xe++

Nhà sáng lập VinFast thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu

TTTĐ - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN. Mục tiêu của V-GREEN là đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng trạm sạc nhằm hỗ trợ tối đa cho VinFast nhanh chóng vươn ra toàn cầu, đồng thời đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có mật độ trạm sạc xe điện lớn nhất thế giới.
Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh Xe++

Thuê xe riêng có tài xế, cả gia đình thoải mái trên hành trình du xuân xanh

TTTĐ - Chủ động lịch trình, tối ưu chi phí là những điểm nổi trội khiến dịch vụ taxi trọn gói của Xanh SM ghi điểm và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trong các hành trình du xuân.
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 và ra mắt thị trường Thái Lan

TTTĐ - VinFast Auto (Nasdaq: VFS) công bố sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 (BIMS 2024) và chính thức ra mắt thương hiệu tại Thái Lan. Quyết định tham gia thị trường xe điện sôi động bậc nhất khu vực khẳng định tiềm lực và quyết tâm mạnh mẽ của hãng xe điện Việt Nam trong chiến lược xanh hóa giao thông toàn cầu.
VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3 Xe++

VinFast ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3

TTTĐ - Nhằm hưởng ứng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam lần 2”, VinFast công bố triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện trong tháng 3/2024, với gói quà tặng hấp dẫn trị giá từ 2 đến 5 tháng thuê pin miễn phí.
Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng Xe++

Volkswagen Teramont X ra mắt Việt Nam với giá từ 1,998 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 14/3, Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Teramont X.
Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện? Xe++

Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?

TTTĐ - Nhờ những chính sách ưu đãi mua ô tô trả góp trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, xe điện VinFast ngày càng trở thành lựa chọn phù hợp với số đông người tiêu dùng, từ những người trẻ mới đi làm, tới những gia đình có thu nhập ở ngưỡng phổ thông.
Điểm danh những mẫu SUV/CUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay Xe++

Điểm danh những mẫu SUV/CUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay

TTTĐ - Không chỉ quan tâm đến giá cả, ngoại hình hay trang bị của xe mà thứ người dùng lưu tâm hơn cả khi mua xe còn là mức độ tiết kiệm và độ tiêu hao nhiên liệu của những mẫu xe đó.
Xe điện VinFast thay đổi thói quen dịch chuyển của người Việt Xe++

Xe điện VinFast thay đổi thói quen dịch chuyển của người Việt

TTTĐ - Chi phí vận hành thấp, nhiều công nghệ hỗ trợ người lái… ô tô điện VinFast giúp chủ xe tin tưởng vào quyết định chuyển đổi sang phương tiện xanh.
Xem thêm