Tag

Khách hàng đề nghị cơ quan chức năng tạo điều kiện để dự án D’.Capitale sớm được bàn giao

Bất động sản 15/12/2018 17:55
aa
TTTĐ - Ngày 15/12, Ban Đại Diện khách hàng dự án D’. Capitale đã chính thức gửi văn bản tới Chủ đầu tư Công ty Ngôi Sao Việt thống nhất việc giải quyết các vấn đề khác biệt giữa khách hàng và Chủ đầu tư, đồng thời gửi đơn bãi nại tới các cơ quan chức năng đề nghị được rút đơn tố cáo những vấn đề vướng mắc tại dự án D’. Capitale trong thời gian vừa qua.

Khách hàng đề nghị cơ quan chức năng tạo điều kiện để dự án D’.Capitale sớm được bàn giao

Dự án D’. Capitale bao gồm 6 tòa tháp có vị trí tại ngã tư đường Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng

Bài liên quan

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng mua bán

Tập đoàn Tân Hoàng Minh tri ân khách hàng dự án D’. El Dorado

Căn hộ tầm nhìn hướng thủy tự nhiên – tài sản đáng giá thời đô thị hóa

1,2 tỷ đồng quà tặng đã được trao tại lễ mở bán dự án D’. El Dorado

Trước đó, Chủ đầu tư Công ty Ngôi Sao Việt đã tổ chức cuộc họp với Ban Đại Diện khách hàng để cùng thảo luận nhằm thương lượng hòa giải những vướng mắc, mâu thuẫn giữa khách hàng và Chủ đầu tư cùng các bên liên quan trên cơ sở quy định của pháp luật và của Hợp đồng mua bán căn hộ.

Dự án D'. Capitale được khởi công xây dựng từ cuối năm 2016, sau gần 30 tháng xây dựng, dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện để chuẩn bị bàn giao và đưa vào vận hành. Dự án tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội có quy mô xây dựng 6 tòa tháp với 3.000 căn hộ được xây dựng theo phong cách hiện đại gồm các tòa căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại đẳng cấp. Từ đầu tháng 8/2018, Chủ đầu tư Công ty Ngôi Sao Việt nhận được các thông tin phản hồi từ phía khách hàng về 1 số vấn đề như hành lang, thang thoát hiểm, điều hoà hành lang, điều hòa thang máy...

Chủ đầu tư đã tổ chức nhiều cuộc đối thoại, lắng nghe những kiến nghị và đề xuất của khách hàng. Sau nhiều buổi làm việc với Ban Đại Diện khách hàng, Chủ đầu tư đã chủ động thể hiện tinh thần cầu thị và sự thiện chí, nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và mong muốn tiếp tục được hợp tác với khách hàng. Chủ đầu tư đã đưa ra các đề xuất và cam kết nâng cấp, bổ sung một số hạng mục gia tăng giá trị cho dự án để khách hàng được hưởng những tiện ích, hạng mục được đầu tư tốt hơn so với mức trang bị ban đầu. Đây cũng là định hướng của Chủ đầu tư với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, hiện đại đi kèm những dịch vụ tiện ích phong phú, đa dạng.

Theo đó, Chủ đầu tư sẽ trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ cho tất cả các hành lang căn hộ của tất cả các tầng của các tòa nhà (C1, C2, C3, C5, C6, C7) với chi phí khoảng 70 tỷ đồng sau khi dự án đi vào vận hành chính thức và được sự đồng thuận của đông đảo khách hàng của dự án và/hoặc Chủ đầu tư sẽ trang bị điều hòa nhiệt độ cho 49 cây thang máy của các Tòa nhà với chi phí khoảng 4 tỷ đồng. Ngoài ra Chủ đầu tư cũng sẽ thực hiện thêm nhiều hạng mục khác như: ốp chân đế tất cả các tòa nhà bằng đá chất lượng cao và sơn đá nghệ thuật với màu sắc phù hợp với màu của tòa nhà với chi phí dự kiến khoảng 16 tỷ đồng; tăng tiện ích cho cảnh quan toàn bộ dự án với chi phí khoảng 65 tỷ đồng; nâng cấp từ chuông cửa tiếng sang chuông cửa hình và khóa cửa cơ sang khóa cửa từ với tổng chi phí hai hạng mục nâng cấp này khoảng 27 tỷ đồng và sẽ hoàn thiện trước khi bàn giao căn hộ cho khách hàng; bổ sung hạng mục chiếu sáng mặt ngoài toàn dự án và các công trình với tổng chi phí dự kiến khoảng 13 tỷ đồng.

Như vậy, tổng giá trị các hạng mục Chủ đầu tư Công ty Ngôi Sao Việt cam kết sẽ đầu tư thêm cho dự án D’. Capitale dự kiến khoảng 191 tỷ đồng.

Các hạng mục tiện ích, cảnh quan tại dự án hiện đang được gấp rút hoàn thiện
Các hạng mục tiện ích, cảnh quan tại dự án hiện đang được gấp rút hoàn thiện

Ban Đại Diện khách hàng cho biết: “Chúng tôi thấy rằng Chủ đầu tư đã thực sự thiện chí, cầu thị và lắng nghe các ý kiến của khách hàng để có những điều chỉnh, bổ sung phù hợp. Do đó, chúng tôi xin rút lại các nội dung đã tố cáo Chủ đầu tư và các bên liên quan, đồng thời cũng cam kết sẽ tiếp tục cùng với Chủ đầu tư trao đổi, thảo luận, cùng giám sát để các nội dung cam kết nói trên được triển khai nhanh chóng, hiệu quả theo mong muốn của các bên và khách hàng. Chúng tôi mong muốn các cơ quan nhà nước tạo điều kiện cho Chủ đầu tư hoàn thiện dự án theo đúng tiến độ để sớm bàn giao và đưa vào vận hành”.

Tại buổi họp với Ban Đại Diện khách hàng, Chủ đầu tư cũng đã cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc, đầy đủ và đúng nội dung giấy phép xây dựng, các quy định đã thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy cũng như các quy định khác có liên quan để đảm bảo dự án được các cơ quan chức năng nghiệm thu và cho phép đưa vào sử dụng trong thời hạn quy định tại hợp đồng đã ký với khách hàng

Sau nhiều cuộc đối thoại với nhiều diễn biến khác nhau, những vấn đề vướng mắc giữa khách hàng và Chủ đầu tư dự án D’. Capitale đã chính thức khép lại. Đây cũng là 1 trong số ít các sự việc diễn ra gần đây về các vấn đề tranh chấp chung cư mà Chủ đầu tư và khách hàng tìm đã được tiếng nói chung.

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm