Tag

Khách hàng hào hứng với thanh toán một chạm tại “Ngày không tiền mặt 2022”

Thị trường - Tài chính 11/07/2022 10:37
aa
TTTĐ - Nam A Bank vừa đồng hành cùng chuỗi sự kiện “Ngày không tiền mặt 2022” do Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước và báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động thiết thực với mục tiêu quan trọng là hưởng ứng chủ trương chuyển đổi số quốc gia, đặc biệt trong lĩnh vực thanh toán.
Nhộn nhịp "Chợ phiên không tiền mặt" dành cho công nhân tại TP Hồ Chí Minh Công nhân hào hứng tham gia “Chợ phiên không tiền mặt” tại TP Hồ Chí Minh Nam A Bank nhận giải quốc tế về Ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam năm 2021 Nam A Bank nâng tầm Open Banking 2.0 dành cho khách hàng doanh nghiệp

Nam A Bank đồng hành cùng hoạt động đa dạng tại chuỗi sự kiện

Ngày 10/7, tại Khu chế xuất Tân Thuận (Quận 7, TP HCM) đã diễn ra "Phiên chợ không tiền mặt". Sự kiện này cũng chính thức khép lại chuỗi sự kiện "Ngày không tiền mặt 2022" với nhiều hoạt động thiết thực từ các đơn vị đồng hành.

Công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận hào hứng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Nam A Bank tại hoạt động Phiên chợ Không tiền mặt
Công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận hào hứng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ Nam A Bank tại hoạt động "Phiên chợ không tiền mặt"

Tại sự kiện năm nay, Nam A Bank đồng hành cùng chương trình với nhiều nội dung hấp dẫn cùng các giải pháp tài chính ưu việt, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các phương thức thanh toán mới đến từ hệ sinh thái ngân hàng số của Nam A Bank và nhận nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng.

Quan khách tham quan gian hàng triễn lãm Nam A Bank tại Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt
Quan khách tham quan gian hàng triển lãm Nam A Bank tại Hội thảo Quốc gia Ngày không tiền mặt

Anh Minh Thắng, nhân viên văn phòng ở quận Đống Đa, Hà Nội, tham gia "Chuyến xe không tiền mặt" hào hứng chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ với nhiều hình thức thanh toán trực tuyến tại chuyến xe, đặc biệt là ứng dụng Open Banking của Nam A Bank. Với ứng dụng này tôi có thể thanh toán bằng mã QR vô cùng tiện lợi, chỉ cần vài thao tác đơn giản tôi đã thanh toán xong hóa đơn ngay lập tức”.

Cặp đôi hoàn hảo: Open Banking và Thẻ tín dụng Nam A Bank thu hút khách hàng tại Chuyến xe không tiền mặt.
Cặp đôi hoàn hảo: Open Banking và Thẻ tín dụng Nam A Bank thu hút khách hàng tại "Chuyến xe không tiền mặt"

Trước đó, Nam A Bank đã đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt” qua hàng loạt các sự kiện tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM như: Hội thảo quốc gia Ngày không tiền mặt, Chuyến xe xuyên Việt với chủ đề "Tiện ích trong tầm tay" cùng Robot OPBA, Open Banking, Thẻ tín dụng ứng dụng công nghệ cao. Đa tiện ích của ngân hàng này đã tạo được những trải nghiệm khác biệt, hứng thú cho khách hàng.

Để hưởng ứng "Ngày không tiền mặt" và truyền thông rộng rãi về các phương thức thanh toán hiện đại, Nam A Bank đã triển khai chiến dịch dán hơn 3.000 mã QR tại các điểm liên kết đối tác trên toàn quốc, mọi giao dịch thanh toán, chuyển tiền bằng mã QR hoàn toàn miễn phí. Chiến dịch này nhằm mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa xu hướng không tiền mặt đến người dân.

Sự đồng hành của Nam A Bank và các ngân hàng khác tại chương trình mang ý nghĩa thiết thực này đã tiếp tục góp phần hiện thực hóa các mục tiêu của Chính phủ về chiến lược chuyển đổi số quốc gia.

Nhiều tài khoản mở mới thành công tại chương trình

Trong khuôn khổ các sự kiện, Nam A Bank giới thiệu đến khách hàng Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0, giúp KH thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật.

Mới đây, Ngân hàng đã ra mắt công nghệ đọc Căn cước công dân gắn chip qua chuẩn kết nối gần (NFC) khi mở tài khoản trên Open Banking. Với công nghệ mới này, khách hàng dễ dàng mở tài khoản thanh toán và thực hiện các giao dịch tài chính chỉ trong “một chạm”.

Ngoài ra, thẻ tín dụng với công nghệ tối ưu cũng được Nam A Bank giới thiệu đến khách hàng. Với thẻ tín dụng phi vật lý Happy Digital của Nam A Bank cho phép khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng, an toàn, tiện lợi mà không cần giữ thẻ trong ví.

KH mở tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng Open Banking ngay tại sự kiện
KH mở tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng Open Banking ngay tại sự kiện

Nam A Bank cho biết, thông qua chuỗi sự kiện "Ngày không tiền mặt", ngân hàng đã tiếp cận hàng ngàn lượt khách tham quan, giới thiệu công nghệ thanh toán hiện đại từ hệ sinh thái số của ngân hàng này. Hơn 1.000 tài khoản thanh toán mở mới thành công được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại khách hàng qua Ngân hàng số Open Banking, mang lại những trải nghiệm thanh toán không tiền mặt vượt trội cho khách tham quan.

Được biết Nam A Bank là một trong những đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số, với hệ sinh thái đa dạng. Nhờ đầu tư vào công nghệ và tăng cường quảng bá tiếp cận khách hàng, hiện tỷ lệ giao dịch online tại Nam A Bank chiếm hơn 90% tổng số các giao dịch chuyển khoản, thanh toán.

Ông Nguyễn Vĩnh Tuyên, Phó Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Tham gia chương trình, chúng tôi mong muốn các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ cao của Nam A Bank nói riêng và các ngân hàng bạn nói chung sẽ góp phần thay đổi hành vi tiêu dùng và nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích của thanh toán không tiền mặt.

Chương trình "Không tiền mặt 2022" đã khép lại, nhưng hành trình thay đổi thói quen, sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục được Nam A Bank chú trọng bằng nhiều giải pháp số hiện đại, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất”.

Đọc thêm

Tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu Thị trường - Tài chính

Tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26/3/2024 về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng Thị trường - Tài chính

Thời gian điều chỉnh giá bán điện bình quân tối thiểu là 3 tháng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 5/2024/QĐ-TTg ngày 26/3/2024 quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân.
Không để hàng giả "lộng hành" trên sàn thương mại điện tử Thị trường - Tài chính

Không để hàng giả "lộng hành" trên sàn thương mại điện tử

TTTĐ - Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử ở Việt Nam thì tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ được rao bán tràn lan trên mạng internet, trên các nền tảng giao dịch trực tuyến. Thực trạng này đang là vấn đề nhức nhối của xã hội, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, môi trường đầu tư kinh doanh, gây thất thu ngân sách...
Mitsubishi Power đạt thị phần tuabin khí số 1 toàn cầu năm 2023 Thị trường - Tài chính

Mitsubishi Power đạt thị phần tuabin khí số 1 toàn cầu năm 2023

TTTĐ - Mitsubishi Power, thương hiệu giải pháp năng lượng của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd. (MHI), đạt thị phần tua bin khí hàng đầu toàn cầu (với thị phần 36%) tính theo megawatt vào năm 2023, theo dữ liệu của báo cáo ngành điện McCoy.
GDP quý I/2024 duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng Thị trường - Tài chính

GDP quý I/2024 duy trì ở mức vừa phải trước lạm phát gia tăng

Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất về Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý I/2024 của Việt Nam duy trì ở mức vừa phải, đạt 6,1% so với cùng kỳ năm ngoái (mức 6,7% hồi quý IV/2023). Ngân hàng giữ nguyên dự báo tăng trường GDP của cả năm 2024 ở mức 6,7%, trong đó GDP sẽ tăng tốc từ 6,2% trong nửa đầu năm lên mức 6,9% trong nửa cuối năm nay.
Nguy hiểm khôn lường từ các loại “mũ bảo hiểm thời trang” Thị trường - Tài chính

Nguy hiểm khôn lường từ các loại “mũ bảo hiểm thời trang”

TTTĐ - Mặc dù cơ quan chức năng đã có Quy chuẩn kỹ thuật dành cho mũ bảo hiểm với người đi xe máy từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu của thị trường nhiều tiểu thương đang lập lờ trong việc đặt tên cho loại "mũ bảo hiểm thời trang" nhằm lừa dối người tiêu dùng với mũ bảo hiểm cho người đi xe máy. Điều này có nguy cơ ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng.
Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng tăng giá bất hợp lý

TTTĐ - UBND TP Hà Nội vừa có văn bản số 768/UBND-KTTH chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá.
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn” Thị trường - Tài chính

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”

TTTĐ - Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn” đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng và thú vị. Buổi tiệc “Sinh nhật sale xịn” sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/29024.
Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank Thị trường - Tài chính

Vay vốn siêu ưu đãi với lãi suất chỉ từ 3% tại Sacombank

TTTĐ - Từ ngày 21/3 đến hết 31/3/2024 Sacombank triển khai nguồn vốn 10.000 tỷ đồng với lãi suất siêu ưu đãi chỉ 3%/năm, đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong giai đoạn cuối quý I/2024.
Giá xăng RON95-III vượt ngưỡng 24.200 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III vượt ngưỡng 24.200 đồng mỗi lít

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước đồng loạt đi lên từ 15 giờ ngày hôm nay (21/3) sau khi trích lập quỹ bình ổn (BOG).
Xem thêm