Tag

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Kinh tế 22/11/2019 09:17
aa
TTTĐ - Đại tiệc sinh nhật lần thứ 5 của VinMart & VinMart+ đã chính thức khởi động ngày 20/11 với tâm điểm là cuộc đua mua sắm sôi động tại Trung tâm thương mại (TTTM) Times City (Hà Nội). Sự kiện với nhiều hoạt động thú vị và giải thưởng hấp dẫn đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Hoa hậu Hen Niê và danh hài Xuân Bắc trao thưởng cho người đoạt giải lớn nhất nhân dịp sinh nhật VinMart & VinMart+

Bài liên quan

Đổ xô đến VinMart “săn” hàng hóa Hàn Quốc nhập khẩu làm quà tặng 20/10

VinMart khai mạc "Tuần lễ hàng hóa Hàn Quốc", ra mắt thương hiệu VinMart Care

Liên đoàn các hiệp hội bán lẻ châu Á trao giải “Nhà Bán Lẻ Xanh” cho VinMart&VinMart+

2.200 siêu thị VinMart & VinMart+ đồng loạt hành động "3 xanh" bảo vệ môi trường

Người tiêu dùng nhiệt tình hưởng ứng “3 Xanh” tại VinMart

VinMart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam

Vì sao tính năng VinMart Scan & Go gây sốt?

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Danh hài Xuân Bắc và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong vai trò MC, với lối dẫn dắt dí dỏm và thông minh, cả hai đã mang đến nhiều tiếng cười cho khách hàng.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Với chủ đề “VinMart phủ đỏ - chứng tỏ tin yêu”, “Cuộc đua mua sắm” kỷ niệm sinh nhật 5 năm của VinMart và VinMart+ đã diễn ra vô cùng sôi động. Không chỉ các chị em – những chuyên gia mua sắm và bếp núc, cánh mày râu cũng ra sức tranh tài khiến cuộc đua càng thêm thú vị.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Diễn ra trong vòng 2 tiếng, “Cuộc đua mua sắm” có tất cả 5 vòng, các trò chơi đều vô cùng đơn giản, quen thuộc trong việc mua sắm hàng ngày tại VinMart & VinMart+ như quét mã Scan & Go, checkin với siêu thị ảo, tự đi tìm đúng sản phẩm có trong siêu thị theo các nhãng hàng VinEco, VinMart Good, VinMart Care, VinMart Home…

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Trong phần thi “Tìm sao vàng, lấy đủ hàng”, khách hàng chỉ cần mở VinID, vào mục Thanh toán để quét mã sau đó tìm 5 chiếc áo Scan & Go mà Ban tổ chức đã treo tại khu thời trang và gom đủ 6 món hàng theo yêu cầu. Người nhanh tay nhất lập tức được nhận phần quà là voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl lên đến 50 triệu đồng.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Nhiều em bé tới siêu thị mua sắm cùng bố mẹ cũng hào hứng, thích thú tham gia các thử thách trong “cuộc đua mua sắm”.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Trò chơi đơn giản nhưng phần thưởng lại vô cùng giá trị. Trong ảnh là những khách hàng may mắn trúng giải thưởng là điện thoại Vsmart Live trị giá gần 6,3 triệu đồng tại thử thách “Cân đúng, trúng quà”, trong đó có cả “thượng đế nhí” cũng trúng thưởng.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Sôi động nhất là vòng cuối của chương trình với thử thách “Áo đỏ trong tay, rinh ngay qùa khủng”. Ban tổ chức đã chuẩn bị 100 chiếc áo đỏ có chữ ký của cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Mỗi chiếc áo dán một số thứ tự. Người chơi chỉ cần nhanh tay lấy được áo, mặc vào người và trở về sân khấu. Hoa hậu Hen Niê sẽ thay mặt Ban tổ chức bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra một người may mắn nhất, trúng thưởng lên tới 100 triệu đồng. Hàng trăm khách hàng phấn khích đi tìm chiếc áo đỏ may mắn trước phần quay thưởng lớn sau đó nhanh chân chạy về khu vực sân khấu.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Cuối cùng, vị thần may mắn đã gọi tên “ Nguyễn Thị Quyên (Hoàng Mai, Hà Nội), một khách hàng tới VinMart Times City mua sắm và vô tình tham gia cuộc đua. Quyên không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được thông báo trúng giải thưởng lớn. “Tôi rất vui mừng khi trúng giải thưởng lớn của VinMart và VinMart +. Là một khách hàng trung thành tin dùng những sản phẩm chất lượng của siêu thị, tôi mong VinMart và VinMart + sẽ có nhiều chương trình tri ân khách hàng và ngày càng có nhiều sản phẩm tốt để phục vụ người tiêu dùng. Xin cảm ơn và chúc mừng sinh nhật VinMart & VinMart+”, Quyên xúc động nói.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Kết thúc các vòng chơi, đã có tới 50 giải thưởng giá trị được trao cho khách, bao gồm các VinID Gilf card, điện thoại Vsmart, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl, xe máy điện Klara. Chính Xuân Bắc đã phải thốt lên: “VinMart và VinMart+ quá tuyệt vời, cuộc đời tôi trúng thưởng cao nhất mới chỉ có 400.000 đồng nhưng ở đây có những phần quà lên tới trăm triệu đồng và các trò chơi để nhận quà thì rất đơn giản.

Khách hàng “phủ đỏ” VinMart, hào hứng tranh tài trong cuộc đua mua sắm

Nhiều khách hàng tham gia chương trình dù không trúng giải nhưng vẫn rất vui vẻ bởi đã có một cuộc chơi thú vị và được mua sắm nhiều mặt hàng khuyến mại giảm giá hấp dẫn. Trên Fanpage, clip livetream cũng có tới 110.000 view, 800 comment. Sự tham gia đông đảo của khách hàng cho thấy VinMart và VinMart+ đang chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng sau hành trình 5 năm vừa qua.

“VinMart không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày của gia đình, là nơi tạo ra các trải nghiệm mua sắm hiện đại cho khách hàng mà còn tạo ra các cơ hội để khách hàng được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng tốt, giá tốt của các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế…”, danh hài Xuân Bắc chia sẻ với khách hàng khi nói về VinMart & VinMart+.

Nhân dịp sinh nhật, từ nay đến 24/11, VinMart và VinMart + đưa ra hàng loạt chương trình giảm giá từ 50%++ cho nhiều sản phẩm và các hoạt động thú vị khác:

Hà Nội:

Ngày 21/11/2019 – hoạt động tương tác khách hàng dịp sinh nhật VinMart của tã giấy Pampers tại VinMart Nguyễn Chí Thanh cùng hot mum Trâm Anh.

- Ngày 24/11/ 2019 – chương trình bốc thăm trúng thưởng tại VinMart Times City của thương hiệu Omo cùng diễn viên điện ảnh Bảo Hân (trong phim Về Nhà Đi Con).

TP Hồ Chí Minh:

- Ngày 20/11/2019 – hoạt động tương tác giới thiệu sản phẩm, tặng quà khách hàng

của thương hiệu Downy tại siêu thị VinMart Cộng Hòa.

- Ngày 23/11/2019 – chương trình hoạt náo tương tác đặc biệt của thương hiệu Head & Shoulder tại siêu thị VinMart Landmark 81 với sự xuất hiện của diễn viên Jun Phạm.

Ngoài ra còn có hàng loạt các chương trình hoạt náo của các nhà cung cấp: Cocacola, Unilever – seven generations, Unilever – comfor, Vifon, P&G Dove, P&G Rechoice/pantene, Abbott, Colgate, Hanvico, Hyperion, Lock&Lock, Wilmar, Caslberg, Cocacola, Diana Unicharm, DKSH (3M), FCV, IDP, Nestle, Shisedo, Stavian, TH, Tường An, Vạn An, Việt Nhật, Vinasoy, Wipro, Xmen ...

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm