Tag

Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm

Bạn đọc 21/07/2018 18:36
aa
TTTĐ - Sau khi mua quần áo trẻ em tại hệ thống cửa hàng của Con Cưng, khách hàng phát hiện tem sản phẩm bị cắt và thay thế bằng tem khác.

Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm

Theo phản ánh, ngày 25/5/2018, anh Trương Đình Công V. (SN 1979, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) đến hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) tại số 788 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình mua 7 sản phẩm cho trẻ sơ sinh trị giá 1,5 triệu đồng.


Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm
Bộ đồ trẻ em do anh V. mua tại Con Cưng có dấu hiệu thay nhãn mác ngoại.


Khi về nhà, anh V. phát hiện bộ quần áo thun bé gái đã mua (giá 329.000đ) có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem mác CF (Con Cưng Fashion), ghi xuất xứ Made in Thailand.

Theo anh V. cho biết, lo ngại sản phẩm mình mua không phải hàng chính hãng nên anh có khiếu nại cửa hàng và được nhân viên nơi đây giải thích: “Đây là sản phẩm chính hãng, khách hàng không có gì phải lo lắng”.

Không đồng ý với cách giải thích trên, anh V. gọi tới đường dây nóng của công ty này phản ánh và được hứa sẽ liên lạc lại. Tuy nhiên, sau 3 ngày không thấy công ty phản hồi nên anh V. tiếp tục liên hệ thì được tổng đài thông báo “Công ty giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày”.


Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm
Tem nhãn có dấu hiệu bị cắt và thay thế.


Anh V. không đồng ý và yêu cầu được gặp trực tiếp để giải quyết. Theo đó, ngày 30/5, anh V. đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Con Cưng. Nội dung trong biên bản làm việc được anh V. cho biết: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm bộ thun bé gái dài tay CF G127011 (NB, màu hồng) có dấu hiệu cắt tem nhãn hàng hóa và thay thế bằng tem nhãn CF. Phía Con Cưng khẳng định sẽ làm việc và có phản hồi chính xác về vụ việc với nhà cung cấp Thái Lan và phản hồi cho khách hàng vào thứ 4 ngày 6/6/2018.

Tuy nhiên, trong buổi làm việc ngày 6/6 sau đó, phía Con Cưng không có phản hồi về nội dung anh V. đã khiếu nại là sản phẩm có bị cắt tem và thay thế bằng tem nhãn khác hay không?

Theo anh V. cho biết, sau đó Con Cưng đã có động thái thu hồi sản phẩm của lô hàng tại các cửa hàng trên toàn quốc, gửi thư xin lỗi và tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng cho anh. Tuy nhiên anh V. đã không chấp nhận và đề nghị Con Cưng phải làm rõ nhiều vấn đề như: Hàng hóa trên xuất xứ từ đâu? Ai đã thay đổi tem nhãn? Thay đổi nhằm mục đích gì? Sản phảm đã có kiểm định chất lượng, có an toàn cho trẻ em? Lô hàng của công ty nhập về có số lượng bao nhiêu và đã bán được bao nhiêu? Công ty đã thu hồi bao nhiêu sản phẩm? Hướng xử lý của công ty đối với khách hàng đã mua sản phẩm này như thế nào?


Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm
Tem nhãn và giá sản phẩm.

Được biết, anh V. đã có đơn gửi ý kiến khiếu nại của mình đến nhiều cơ quan, đơn vị về sản phẩm của Con Cưng để làm sáng tỏ vụ việc.

Liên quan vụ việc, ngày 21/7, trao đổi với phóng viên, đại diện Con Cưng hẹn sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi sau.


Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin…



Công ty Cổ phần Con Cưng thành lập vào năm 2011, là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm quần áo, tã, sữa, thực phẩm, đồ dùng và đồ chơi cho trẻ em. Con Cưng có tổng cộng hơn 300 cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Riêng tại TP HCM có hơn 100 cửa hàng, siêu thị.




Tin liên quan

Đọc thêm

Sớm thi hành các bản án hành chính đã có hiệu lực pháp luật Đường dây nóng

Sớm thi hành các bản án hành chính đã có hiệu lực pháp luật

TTTĐ - Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh về việc giải quyết các bản án vướng mắc, khó thi hành trên địa bàn TP Phú Quốc.
Sản phẩm của Cty CP Nông dược HAI bị phát hiện kém chất lượng Bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm của Cty CP Nông dược HAI bị phát hiện kém chất lượng

TTTĐ - Năm 2023, ngành chức năng phát hiện Công ty Cổ phần Nông dược HAI có sản phẩm vi phạm về chất lượng nhưng vừa qua lại bất ngờ đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.
Đồng Nai: Một xã để xảy ra hàng trăm công trình vi phạm Đường dây nóng

Đồng Nai: Một xã để xảy ra hàng trăm công trình vi phạm

TTTĐ - Qua kiểm tra 27 thửa đất theo đơn phản ánh của công dân, Đoàn thanh tra huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) phát hiện xã Thiện Tân chỉ có 3 trường hợp sử dụng đất đúng mục đích, còn lại 24 thửa đất sử dụng sai mục đích; qua kiểm tra chuyên đề phát hiện 36/36 thửa đất sử dụng không đúng mục đích sử dụng đất.
Long An: Tự dưng mất đất vì hồ sơ công chứng giả mạo? Đường dây nóng

Long An: Tự dưng mất đất vì hồ sơ công chứng giả mạo?

TTTĐ - Vụ tranh chấp đất ở Long An đang được dư luận quan tâm khi người mua thực hiện đúng pháp luật nhưng bị giả mạo lấy đất cất nhà; kiện ra tòa thì bị TAND huyện Đức Hòa xử sơ thẩm bác đơn.
Người dân "ngã ngửa" nhận thông báo thu hồi đất Đường dây nóng

Người dân "ngã ngửa" nhận thông báo thu hồi đất

TTTĐ - Hàng chục người dân phường Bách Quang (thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) bất ngờ khi nhận được thông báo thu hồi đất để thực hiện dự án Khu dân cư Bách Quang. Họ cho rằng, quá trình lập dự án không được biết thông tin, không được tham gia ý kiến - dù là đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp.
Kon Tum: Cận cảnh những cánh rừng tự nhiên bị đốt cháy, cạo trọc Đường dây nóng

Kon Tum: Cận cảnh những cánh rừng tự nhiên bị đốt cháy, cạo trọc

TTTĐ - Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ngọc Hồi (Công ty lâm nghiệp Ngọc Hồi) được Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum giao quản lý, bảo vệ hơn 23.000ha rừng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số cánh rừng tự nhiên đã bị người dân chặt phá, đốt cháy để xâm lấn canh tác nhưng không bị phát hiện, ngăn chặn.
An Giang: Tạm giữ 65 tấn phân bón vi phạm nhãn mác Bảo vệ người tiêu dùng

An Giang: Tạm giữ 65 tấn phân bón vi phạm nhãn mác

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh An Giang vừa lập biên bản tạm giữ để tiếp tục thẩm tra, xác minh làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật đối với 65 tấn phân bón vi phạm nhãn của Công ty TNHH MTV TM XNK Chính Ph.
Gửi tiết kiệm qua app fintech: Lãi suất hấp dẫn kèm rủi ro lớn? Bảo vệ người tiêu dùng

Gửi tiết kiệm qua app fintech: Lãi suất hấp dẫn kèm rủi ro lớn?

TTTĐ - Bằng nhiều tên gọi khác nhau, các app fintech đang quảng cáo các gói tích lũy cùng mức lãi suất hấp dẫn, thậm chí cao hơn cả ngân hàng. Tuy nhiên, thực tế việc các nhà đầu tư gửi tiền vào các app này vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro và khung pháp lý cũng chưa rõ ràng.
Hải Phòng: Chính quyền "loay hoay" tìm chủ công trình xây dựng không phép Đường dây nóng

Hải Phòng: Chính quyền "loay hoay" tìm chủ công trình xây dựng không phép

TTTĐ - Tại xã Hoa Động (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), 7 công trình 3 tầng được xây dựng từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa có giấy phép xây dựng. Hơn 1 năm trôi qua, vi phạm này vẫn chưa bị xử lý do chính quyền địa phương còn đang loay hoay… tìm chủ công trình.
Thêm cháu ở nước ngoài tham gia kiện tranh chấp đất mộ Đường dây nóng

Thêm cháu ở nước ngoài tham gia kiện tranh chấp đất mộ

TTTĐ - Các vụ kiện của ông Phạm Thế Hiển lắng xuống, gia tộc được yên ổn mấy năm để đoàn kết tôn tạo mộ phần, làm đường và dựng nhà tạm trên phần đất còn trống, góp phần làm đẹp quê hương. Tuy nhiên, bình yên chưa được bao lâu thì lại xảy ra vụ kiện tranh chấp đất khi có thêm người cháu sinh sống ở Mỹ đứng đơn.
Xem thêm