Khách hàng tố Con Cưng “đánh tráo” tem mác sản phẩm
Theo phản ánh, ngày 25/5/2018, anh Trương Đình Công V. (SN 1979, ngụ quận Tân Bình, TP HCM) đến hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Con Cưng (Con Cưng) tại số 788 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình mua 7 sản phẩm cho trẻ sơ sinh trị giá 1,5 triệu đồng.
Khi về nhà, anh V. phát hiện bộ quần áo thun bé gái đã mua (giá 329.000đ) có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem mác CF (Con Cưng Fashion), ghi xuất xứ Made in Thailand.
Theo anh V. cho biết, lo ngại sản phẩm mình mua không phải hàng chính hãng nên anh có khiếu nại cửa hàng và được nhân viên nơi đây giải thích: “Đây là sản phẩm chính hãng, khách hàng không có gì phải lo lắng”.
Không đồng ý với cách giải thích trên, anh V. gọi tới đường dây nóng của công ty này phản ánh và được hứa sẽ liên lạc lại. Tuy nhiên, sau 3 ngày không thấy công ty phản hồi nên anh V. tiếp tục liên hệ thì được tổng đài thông báo “Công ty giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày”.
Anh V. không đồng ý và yêu cầu được gặp trực tiếp để giải quyết. Theo đó, ngày 30/5, anh V. đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Con Cưng. Nội dung trong biên bản làm việc được anh V. cho biết: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm bộ thun bé gái dài tay CF G127011 (NB, màu hồng) có dấu hiệu cắt tem nhãn hàng hóa và thay thế bằng tem nhãn CF. Phía Con Cưng khẳng định sẽ làm việc và có phản hồi chính xác về vụ việc với nhà cung cấp Thái Lan và phản hồi cho khách hàng vào thứ 4 ngày 6/6/2018.
Tuy nhiên, trong buổi làm việc ngày 6/6 sau đó, phía Con Cưng không có phản hồi về nội dung anh V. đã khiếu nại là sản phẩm có bị cắt tem và thay thế bằng tem nhãn khác hay không?
Theo anh V. cho biết, sau đó Con Cưng đã có động thái thu hồi sản phẩm của lô hàng tại các cửa hàng trên toàn quốc, gửi thư xin lỗi và tặng phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng cho anh. Tuy nhiên anh V. đã không chấp nhận và đề nghị Con Cưng phải làm rõ nhiều vấn đề như: Hàng hóa trên xuất xứ từ đâu? Ai đã thay đổi tem nhãn? Thay đổi nhằm mục đích gì? Sản phảm đã có kiểm định chất lượng, có an toàn cho trẻ em? Lô hàng của công ty nhập về có số lượng bao nhiêu và đã bán được bao nhiêu? Công ty đã thu hồi bao nhiêu sản phẩm? Hướng xử lý của công ty đối với khách hàng đã mua sản phẩm này như thế nào?
Được biết, anh V. đã có đơn gửi ý kiến khiếu nại của mình đến nhiều cơ quan, đơn vị về sản phẩm của Con Cưng để làm sáng tỏ vụ việc.
Liên quan vụ việc, ngày 21/7, trao đổi với phóng viên, đại diện Con Cưng hẹn sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi sau.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin…
|