Tag

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills giành giải World Luxury Hotel Awards 2018

Du lịch 15/11/2018 11:17
aa
TTTĐ - Mới đây, tại đảo Bali - Indonesia, khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills do Tập đoàn Sun Group đầu tư và AccorHotels quản lý đã ghi tên mình vào lịch sử Giải thưởng danh giá nhất hành tinh trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - World Luxury Hotel Awards - với danh hiệu “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.

Khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills giành giải World Luxury Hotel Awards 2018

Bài liên quan

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2018 tôn vinh khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills

Tặng vé cáp treo khi đặt phòng tại Mercure Bana Hills French Village

Bà Nà Hills Golf Club của Tập đoàn Sun Group giành giải “Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam”

Tập đoàn Sun Group mở bán dự án Sun Grand City Ancora Residence

Sau 4 tuần tranh giải, để đi tới chiến thắng, Mercure Danang French Village Bana Hills đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khắp các châu lục để có được sự ủng hộ của cộng đồng hơn 300.000 chuyên gia, du khách, doanh nghiệp lữ hành trên toàn thế giới.

Phát biểu sau Lễ trao giải, ông Julien Pechey - Tổng Giám đốc Mercure Danang French Village Bana Hills bày tỏ niềm hạnh phúc, hãnh diện: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được được vinh danh bởi một giải thưởng uy tín thế giới. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến chủ đầu tư Sun Group, quý khách hàng, các đơn vị lữ hành, các đối tác đã luôn ủng hộ và bình chọn cho khách sạn. Giải thưởng cũng là động lực to lớn giúp chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, đưa Mercure Danang French Village Bana Hills xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn có một trải nghiệm rất lãng mạn, rất Pháp ngay tại Đà Nẵng, Việt Nam”.

Mercure Danang French Village Bana Hills (4)

Tọa lạc trên đỉnh Bà Nà, thuộc quần thể du lịch Sun World Ba Na Hills, Mercure Danang French Village Bana Hills hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”, bởi từ kiến trúc đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng, ẩm thực… mà nó mang đến có khả năng khiến những du khách khô khan nhất cũng rung động, ngỡ ngàng.

Khách sạn có 470 phòng nghỉ với cửa sổ lớn nhìn ra Làng Pháp – công trình kiến trúc Gothic mô phỏng các khu làng Pháp cổ thế kỉ 19. Các phòng nghỉ được phân bố tại bảy tòa nhà, mỗi tòa nhà như một cung điện nguy nga, lần lượt mang tên các thành phố nổi tiếng của nước Pháp, từ Hotel de Paris, Hotel de Lyon, Hotel de Bordeaux, Hotel de Strasbourg, Hotel de Nice tới Hotel de Marseille, giống như những dấu ấn hoàn hảo của nước Pháp trên đỉnh Bà Nà.

Mercure Danang French Village Bana Hills (6)

Vị trí độc đáo có một không hai với tầm nhìn trải rộng ra khung cảnh tự nhiên nên thơ, khoáng đạt, Mercure Danang French Village Bana Hills mang tới cho du khách một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, với dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Chiêm ngưỡng toàn cảnh đỉnh Núi Chúa đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống hay lúc bình minh lên từ ban công phòng nghỉ của mình, ngâm mình trong làn nước ấm và thưởng thức những bộ phim bom tấn tại hồ bơi La Piscine, hay tham gia hành trình khám phá ngôi làng Pháp mang tên Mật Mã Bồ Câu… rất nhiều trải nghiệm độc nhất vô nhị như thế đã chinh phục du khách khi đến với khách sạn trên đỉnh Bà Nà.

Ngoài ra, không gian ẩm thực phong phú của khách sạn hội tụ đủ các loại hình nhà hàng là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm thế giới văn hóa ẩm thực hấp dẫn và đa dạng như nhà hàng buffet La Crique, nhà hàng ẩm thực Pháp và Châu Á Le’table, quầy bar La Tarvene, quán café rang xay Le Terroir được thiết kế theo phong cách cổ điển, lịch lãm. Đây là nơi để du khách nếm thử hương vị Pháp quyến rũ và ngọt ngào qua những món ẩm thực đặc trưng và chiếc bánh macaron nhiều vị, bánh croissant chấm cà phê thơm nồng ấm áp…

Mercure Danang French Village Bana Hills (16)

Thấm đẫm phong cách Pháp, Mercure Danang French Village Bana Hills là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi muốn có một kỳ nghỉ riêng tư, sang trọng giữa xứ hoa nở trong mây Bà Nà. Và đó cũng là lý do khiến World Luxury Hotel Awards 2018 không thể không xướng tên Mercure Danang French Village Bana Hills với giải thưởng “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”.

Vinh danh những thành tựu đạt được trong ngành dịch vụ khách sạn cao cấp, World Luxury Hotel Awards là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới, được đánh giá là đỉnh cao thành tựu mà tất các khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng toàn cầu vươn tới.

Mercure Danang French Village Bana Hills (48)

Cùng với Premier Village Danang Resort được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng bậc nhất thế giới dành cho gia đình”, “kiệt tác nghỉ dưỡng trên đỉnh Bà Nà” Mercure Danang French Village Bana Hills thêm một lần nữa chứng minh sức hút của điểm đến Việt Nam trên bản đồ du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng thế giới. Đây cũng là dấu son tiếp theo khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp của thương hiệu chủ đầu tư Sun Group và nhà quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế AccorHotels.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm